Không hẹn mà gặp, tuần này các sao rủ nhau diện màu trắng!

Không hẹn mà gặp, tuần này các sao rủ nhau diện màu trắng!

Không hẹn mà gặp tuần này các sao cùng nhau “Go Basics” với màu trắng tinh tế, đơn giản. Mỗi người mỗi phong cách thời trang khác nhau, nên trang phục của các nàng ấy cũng biến hóa đa dạng. Cùng Juno nghía qua phong cách của các sao và bỏ túi vài mẹo hay mặc đồ trắng đẹp nàng nhé!


Hoa hậu Phạm Hương giữ vững phong độ của mình với chiếc váy trắng gợi cảm và sang trọng. Chiếc váy thêm phần quyến rũ khi đi cùng tông trang điểm mắt nâu, môi trầm sâu lắng.



Lan Khuê vừa hiện đại và thời trang trong chiếc đầm trắng quý phái. Cô nàng khéo léo kết hợp với giày cao gót màu trắng để tổng thể thanh thoát, hài hòa.



Bất chấp trời mưa, Chi Pu vẫn tự tin diện đầm sơ mi màu trắng. Cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách thắt nơ chéo ở phần vạt áo.




Minh Hằng phút chốc trở thành quý cô thanh lịch trong chiếc áo sơ mi trắng cổ điển. Cô ca sĩ không quên chiếc thắt lưng màu đen cho vòng hai thon thả hơn.


Cô Tấm Hạ Vi nổi bần bật khi diện chiếc đầm trắng gợi cảm và tinh khôi đính lông bồng bềnh xuống phố.



Chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc trở nên đậm chất vintage khi SunHT mặc cùng áo khoác jeans và chân váy dài cùng mũ rộng vành màu cam đậm. Tài năng phối màu của cô nàng khiến mọi người khâm phục khi nàng diện cùng màu son cam và sơn móng tay màu nâu đất chuẩn Thu.




Nếu là fan của váy suông, nàng có thể tham khảo cách phối đồ siêu đơn giản mà vẫn cá tính của Châu Bùi. Cô nàng mang thêm chiếc túi đeo chéo màu đen và nhấn nhá bằng phụ kiện là vòng cổ đậm chất bohemian.



Julia Doan trở nên mạnh mẽ và bắt kịp trend khi mặc áo thun trắng cùng áo khoác jacket da cá tính. Cô nàng hoàn thiện set đồ bằng chiếc mũ đen chất lừ. Cùng với áo khoác bomber, áo khoác jacket da đang trở thành một trong những item được các cô gái săn lùng nhiều nhất mùa Thu năm nay. Nàng đã có item này trong tủ đồ của mình chưa?


Tuần này các sao mặc gì? Nàng sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng tuần này các sao đều đồng loạt diện màu trắng đấy!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====