Những lý do bạn

Những lý do bạn "phải có" một chiếc túi vải

Từ lâu vải canvas hay còn gọi là vải bố mềm đã được dùng để điểm tô cho ngôi nhà khi sử dụng làm rèm cửa, khăn trải bàn, vỏ gối. Khi lấn sân sang thời trang, vải canvas nhanh chóng “biến hình” trở thành túi canvas tiện lợi, trẻ trung cho các cô nàng sành điệu. Phía sau chiếc túi tưởng chừng như vô cùng cơ bản này còn rất nhiều điều thú vị và ý nghĩa đấy. Khám phá nào nàng ơi!


Thời trang và dễ phối đồ


Vải canvas dùng làm túi có gam màu kem, là một trong những gam màu trung tính đặc trưng cực dễ phối đồ. Do đó nàng thích phong cách đơn giản thì cứ thỏa sức kết hợp các trang phục với nhau rồi mang túi canvas là đủ “chất” rồi.



Đây còn là phụ kiện linh hoạt vô cùng, ngay cả khi nàng jean rách “bụi bặm” hay diện đầm ren điệu đà, chiếc túi Canvas vẫn vô cùng “ăn” với tổng thể trang phục.





Túi canvas có một ưu điểm nổi bật nữa là dễ dàng in và lên màu in rất đẹp. Bắt kịp xu hướng in slogan, họa tiết in 3D, graffiti quay trở lại mang tới cho túi canvas vẻ thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều.




Tiện lợi dễ sử dụng và dễ dàng bảo quản


Vải canvas có nguồn gốc từ sợi cotton đan dệt ngang, có độ bền cao, lành tính, không độc hại, dày dặn. Bên cạnh đó túi vải canvas còn bền, nhẹ, dễ giặt giũ và làm sạch. Vì thế nàng có thể sử dụng túi canvas thay thế túi ni lông trong một số trường hợp để bảo vệ môi trường.




Họa tiết in trên túi canvas sắc nét, bền màu với thời gian nên không lo trôi màu khi giặt. Bên cạnh đó túi bền chắc nên có thể mang được nhiều vật dụng. Cho nên đây là lựa chọn sáng suốt khi nàng cần ra đường và phải mang theo nhiều thứ lỉnh kỉnh hoặc có kích thước lớn như sách, tài liệu khổ giấy A4 chẳng hạn.



Thêm vào đó, độ tiện dụng của những em túi canvas còn khiến nàng “xiêu lòng” vì còn có thể gấp gọn lại để cất mà không cần phải lo hư hại về chất liệu và tiết kiệm không gian triệt để. Nếu nàng chưa có một chiếc túi canvas, hãy sắm ngay cho mình một cái để diện thỏa thích những ngày chớm Thu, giao mùa này nàng nha.



Chiếc túi có khả năng gấp gọn tiện lợi, và khi mở ra có thể đựng hết tủ đồ của nàng, thời trang và chất thôi rồi nữa. Ấy chỉ có thể là túi vải!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====