Màu sắc cho ngày đầu thu

Màu sắc cho ngày đầu thu

Vào những ngày đầu thu khi các cô gái đang băn khoăn không biết nên mặc gì, thì thực tế tủ đồ của nàng đang có rất nhiều thứ nàng có thể mặc đẹp. Ngày đầu thu là thời điểm để nàng có thể thử những gam màu trung tính, hay phá cách bởi những sắc màu rực rỡ hơn. Hãy cùng Juno làm cho những ngày chớm thu của nàng tỏa sáng hơn bao giờ hết với những phụ kiện xinh yêu sau!




Ngọt ngào màu pastel


Mùa Thu gợi cho nàng điều gì? Tiết trời mát mẻ, nhẹ nhàng của những ngày đầu thu cũng khiến các nàng nữ tính và dịu dàng hơn đúng không nào? Đó chính là lý do những gam màu pastel luôn được các cô gái ưu tiên lựa chọn khi xuống phố. Màu xanh ngọc, màu trắng tinh khôi gợi cảm giác mây trời bồng bềnh cũng khiến cho những ngày chớm Thu của nàng nên thơ hơn.




Nàng có thể tham khảo set đồ dưới đây. Áo trễ vai màu xanh ngọc – một trong những item hot nhất của mùa hè năm nay, kết hợp cùng quần jeans màu trắng, phối tông xuyệt tông với xăng đan. Lúc này nàng chỉ cần chọn chiếc túi màu xanh cùng màu với áo là có set đồ hoàn hảo dạo phố đón Thu rồi. Với trang phục này, nàng hãy thả tóc tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng để thêm phần tươi tắn.


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN028)



Thổi sức sống vào Thu với gam màu rực rỡ


Hòa mình vào “hơi thở” của thời tiết, các cô gái đã kịp khoác cho mình những trang phục đầy màu xanh, hay trắng tinh khôi và đôi khi ấm áp như nắng vàng của buổi đầu mùa Thu tới vậy. Chính vì thế vào thời điểm này, nếu chịu khó để ý nàng sẽ thấy những đôi xăng đan đầy màu sắc đang điểm xuyết khắp nơi từ nơi làm việc đến các khu vui chơi, siêu thị mà nàng hay lui tới.




Xăng đan giờ đã được “nâng cấp” cao 3cm, trở nên sành điệu và thời trang hơn rất nhiều. Thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật của những đôi xăng đan này sẽ giúp các nàng thỏa sức phối đồ với những gam màu tươi tắn. Mùa Thu của nàng sẽ bừng sáng và vui tươi hơn với những đôi xăng đan này đấy!





(Sản phẩm tham khảo: SD01024)




(Sản phẩm tham khảo: SD03002)


Có nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn theo sở thích của mình!


Mách nàng một mẹo nhỏ rất hay để phối đồ cực dễ đó là nàng chỉ cần mặc trang phục có màu trung tính như trắng, đen, ghi, xám và đi xăng đan có màu tươi như vàng, xanh lá, xanh ngọc để làm điểm nhấn để nổi bật hơn.


Thời trang mang hơi thở của thời tiết, nàng đã kịp sắm cho mình những trang phục mang đậm đặc sắc Thu chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====