Diện gì cho cuộc “hẹn hò” những ngày lễ sắp đến?

Diện gì cho cuộc “hẹn hò” những ngày lễ sắp đến?

Một mùa lễ 2/9 lại đến rồi. Thật may mắn là kỳ nghỉ lễ này lại được dài thêm một tí nhờ được nghỉ cả 3 ngày cuối tuần, nàng ạ. Thế các nàng đã có dự định “hò hẹn” vào những ngày lễ này chưa? Đừng quên chuẩn bị những bộ trang phục năng động, đáng yêu cho kỳ nghỉ lễ thật đáng yêu, thật đẹp đấy nhé! Tham khảo ngay những cách mix đồ này cho ngày nghỉ lễ đầu thu thôi nàng ơi!


1/ Màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như mùa thu


Không gì phù hợp với mùa thu hơn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, nàng ạ. Không khí mùa thu nhè nhẹ, không quá sôi nôi như mùa hè, lại chẳng lạnh lẽo như mùa đông. Mọi thứ ở mùa thu cứ “bình bình”, “lửng lơ” giữa hạ và đông. Chính vì vậy mà những màu sắc không quá vui tươi, nổi bật hay trầm buồn sẽ phù hợp với không khí mùa thu hơn. Những sắc màu như màu be, hồng pastel, xanh da trời, trắng, v.v. sẽ khiến nàng trông dịu dàng, đáng yêu nhất “mùa thu năm ấy” đấy nhé!



Chẳng cần phải những màu sắc “chói lọi” để nổi “bần bật”, nàng của mùa thu cần hơn những gam màu nhẹ nhàng để , nữ tính. Xanh - hồng phấn là “công thức” mà có thể nàng muốn áp dụng trong mùa này đây!


(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê hoạ tiết hình học BB01051)



Chiếc ba lô tí hon xinh yêu vẫn cực kỳ “hot” trong màu này, nàng có thể yên tâm mà đem “ẻm” đi chơi lễ cùng nhé!


(sản phẩm tham khảo: Ba lô tí hon BL013)



(sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay VI019)


2/ Đừng cầu kỳ, đơn giản là nhất rồi!


Những item thời trang mùa thu đa phần không quá cầu kỳ bởi mùa thu vẫn phù hợp với phong cách đơn giản, thanh lịch hơn. Những món đồ kiểu dáng cơ bản khi kết hợp cùng nhau sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài thật thời trang và tinh tế. Hãy tạm quên những chiếc váy nhấn nhá nhiều chi tiết, một chiếc váy dáng chữ A đơn giản đi cùng chiếc áo thun trắng dáng chữ T là đủ xinh xắn rồi. Hoặc nàng có thể kết hợp một bộ áo khoác blazer cùng chiếc áo sát nách quà chiếc quần short năng động. Đơn giản, là nàng là đủ đẹp cho ngày hẹn hò rồi!




3/ Chú ý đến phụ kiện để tạo điểm nhấn


Bởi lẽ những món đồ cơ bản sẽ có phần hơi trống trải nếu không được đi cùng những món phụ kiện xinh đẹp. Cũng vẫn là những item thờ trang kiểu dáng cơ bản, nhưng khi kết hợp cùng trang phục thanh lịch sẽ trở thành “điểm nhấn” cho trang phục mùa thu của nàng. Với buổi hò hẹn lãng mạn vào dịp lễ, nàng có thể lựa chọn những chiếc túi xách bé hoặc ví cầm tay để trông “điệu đà” hơn ngày thường một tí. Vẫn đủ chỗ cho nàng đựng những vật dụng cần thiết mà lại chẳng làm nàng cảm thấy bớt “phong cách” đi tí nào.




Xem nào! Chiếc ví cầm tay màu trung tính phối cùng váy đầm màu sắc nền nã và…. đây rồi!
Một quý cô thanh lịch, vui vẻ của mùa thu!

(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn BB01043)



(sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay VI019)



Mùa lễ cũng là dịp đầu thu khiến nàng phân vân chẳng biết phối đồ sao cho hợp? Tham khảo những “bí quyết” này để buổi “hẹn hò” dịp lễ thật lung linh, nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====