Mix đồ thời trang bất chấp thời tiết

Mix đồ thời trang bất chấp thời tiết

Thời tiết là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến “sự nghiệp” mặc đẹp của các nàng. Khi thời tiết thay đổi, các nàng sành điệu cũng phải biết cách làm mới gu ăn mặc của mình, sao cho vẫn thật duyên dáng nhưng vẫn phải đảm bảo rằng gu thời trang của mình không “đánh nhau” với... không khí xung quanh. Hãy cùng Juno tham khảo cách mix đồ để mặc đẹp “bất chấp” cả thời tiết hai miền Nam Bắc nhé!


1/ Sài Gòn sớm... mát chiều mưa


Trời Sài Gòn dạo này đã bắt đầu “thấm lạnh” bởi những cơn mưa trong ngày. Đây cũng là một trong những điều khiến các nàng hơi “khó chịu”, bởi mưa sẽ khiến bộ trang phục của nàng trở nên kém chỉn chu hơn. Chưa kể là nước mưa còn khiến giày của nàng dễ bị bong tróc keo và ẩm mốc. Vậy nên trang phục dành cho các nàng Sài Gòn mùa này đòi hỏi phải thời trang, gọn gàng, phù hợp để đi trong điều kiện mưa gió.



Và đây, “ứng cử viên” sáng giá cho nàng những ngày mưa gió chính là chiếc đầm suôn đáng yêu. Tuy không quá “khoe dáng”, nhưng item này vẫn đủ độ thanh lịch, giúp nàng “oanh tạc” khắp nơi mà vẫn xinh tươi, tự tin. Thêm vào đó, vì không quá ôm body, chiếc đầm suôn với độ dài trên gối sẽ giúp nàng thoải mái cử động, chẳng lo xuất hiện trong bộ dạng ướt mưa nữa nhé.




Lưu ý với nàng là hãy chọn những chiéc váy với chất liệu không quá mỏng và ít bị nhàu. Như thế thì dù trời có mưa nàng cũng chẳng lo bộ váy sẽ “hại” nàng nhé!




Phối đầm suông cùng 1 chiếc túi xách xinh để thật rạng rỡ nào!

(sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)


Dù cho trời có mưa gió cũng không nên bỏ qua những món phụ kiện giúp phong cách thời trang của nàng thêm hoàn thiện. Thời tiết hơi lạnh của Sài Gòn lúc này rất thích hợp để nàng diện những chiếc khăn voan mỏng. Hãy phối bộ trang phục đơn giản cùng một chiếc khăn voan hoạ tiết hoặc màu sắc nổi bật. Chiếc khăn sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục của nàng đấy nhé!





Với tình hình “mưa trên diện rộng” ở Sài Gòn, những đôi xăng đan sẽ có phần được “ưng ý” hơn giày bít mũi. Nàng có thể chọn những đôi đế vuông để có thể vừa xinh đẹp vừa thật tự tin trong những bước đi. Bật mí cho nàng là xu hướng giày xăng đan quai ngang vẫn còn “nóng sốt” trong cộng đồng những nàng yêu thời trang đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Dear Friend SD03006)



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09026)


2/ Hà Nội gió đầu mùa về


Trong khi đó, ở phía Bắc, gió đầu mùa đã về, đem không khí se lạnh đến với từng con phố Hà Nội. Các nàng sành điệu lúc này đã “xúng xính” điệu đà trong những chiếc áo cardigan dịu dàng. Để mặc đẹp cùng cardigan, các nàng đã mix item này cùng những chiếc váy suôn phù hợp để đến công sở.



Cardigan kết hợp cùng áo thun dáng rộng và quần jean sẽ mang đến cho nàng vẻ năng động cực “chất”.




Hoặc nàng có thể phối cùng áo thun và váy dáng xoè. Cách phối đồ này sẽ rất phù hợp với những nàng




Với thời tiết nhẹ nhàng thế này, phối bộ trang phục cùng một chiếc túi xách màu sắc nhã nhặn là “chuẩn” nhất đấy các nàng!



(sản phẩm tham khảo: Túi xách Elegance TXT037)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT034)

Thời tiết chuyển biến thất thường đến đâu cũng chẳng làm các nàng sành điệu bối rối đâu nhé! Xem ngay cách mix đồ của các nàng nào!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====