Những đôi giày dự đoán HOT nhất Thu Đông năm nay

Những đôi giày dự đoán HOT nhất Thu Đông năm nay

Một đôi giày đẹp sẽ mang tới cho nàng nhiều cảm hứng để mặc đẹp hơn. Màu sắc, kiểu dáng của đôi giày giúp nâng tầm phong cách thời trang của nàng. Và hôm nay, nàng hãy cùng Juno khám phá những đôi giày dự đoán sẽ giúp các nàng tỏa sáng trong mùa Thu Đông năm nay nhé!


Màu xanh dương : Vẻ đẹp tươi trẻ, thời thượng


Nàng đã cảm thấy hơi chán màu trung tính? Vậy đây chính là lúc diện những gam màu tươi tắn hơn. Xanh dương là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Gam màu lọt Top những màu hot đầu năm 2016, và vẫn giữ vị trí hot trong những tháng cuối năm. Lấy cảm hứng từ màu xanh hải quân của những bến cảng, màu xanh dương tươi sáng, tràn căng sức sống mang tới cho các cô gái vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Sweet Heart BB01056)


Những đôi giày búp bê có màu xanh dương nhấn nhá chi tiết ánh kim “thắp lửa” cho đôi chân của nàng. Nàng có thể phối đồ tông xuyệt tông gồm túi xách và giày cùng màu xanh dương. Đầm suông màu đen, trắng hay đầm họa tiết có màu xanh dương tông xuyệt tông đều đẹp.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Pull Up BB01053)


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê  Concealer for Feet BB01055)


Giày xăng đan màu nâu: Nét đẹp hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại


Hòa cùng xu hướng màu nâu đang lên ngôi, các phụ kiện màu nâu cũng nhanh chóng lên sóng, giúp các nàng phối đồ tông xuyệt tông dễ dàng. Tông màu nâu mang lại cảm giác ấm áp và an toàn khi mặc. Đây cũng là gam màu bất chấp tuổi tác.



(Sản phẩm tham khảo: giày xăng đan Darling SD05007)


Khi mặc trang phục màu nâu nàng dùng son màu cam, cam hồng, cam đất sẽ càng chất hơn. Áo khoác dài, dáng rộng màu nâu cùng áo sơ mi trắng và quần jeans đen là một trong những set đồ kinh điển để nàng trở thành quý cô thanh lịch trong chớp mắt.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09026)


Đơn giản hơn, nàng cũng có thể kết hợp áo len dài tay màu nâu và quần jeans, thêm một đôi xăng đan màu nâu sẽ khiến nàng trẻ trung hơn nhiều.


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07026)


Ánh kim + Xanh xám, xanh lá: Thời trang, thanh lịch


Bên cạnh màu nâu, xanh xám, xanh lá cũng là màu hot của mùa Thu Đông năm nay. Do đó nếu nàng đã có nhiều đôi giày màu đen, đã đến lúc làm phong phú hơn bảng màu giày dép của mình. Chọn đôi giày đẹp sẽ góp phần to lớn làm mới phong cách thời trang và giúp nàng cá tính hơn.

(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07016)

(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07016)


Giày gót nhọn, mũi nhọn viền ánh kim ở đế giúp chân thon gọn hơn. Nàng có thể kết hợp cùng áo khoác blazer màu xanh xám, xanh lá, hoặc mặc cùng áo thun len mỏng cùng màu đều đẹp. Mốt đầm len ôm sát cũng hứa hẹn sẽ lên ngôi. Sắm dần một đôi giày và sau đó tìm thêm váy cùng màu là sự đầu tư khôn ngoan đấy nàng ạ.

(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07029)


Chân váy màu xám kẻ sọc cũng rất hợp với giày cao gót màu xám, mang tới cho nàng vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07029)



Nếu nàng đang tìm kiếm một đôi giày vừa vặn, dễ phối đồ, thời trang mùa Thu Đông năm nay thì những đôi giày sau đây là lý tưởng nhất.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====