Mùa áo len đã về, nàng đã biết cách mặc đẹp với “ẻm”?

Mùa áo len đã về, nàng đã biết cách mặc đẹp với “ẻm”?

Không lúc nào thích hợp để diện áo len hơn là mùa thu - đông này. Tiết trời se lạnh, khiến người ta muốn “ đắm chìm” trong những chiếc áo dầy và ấm áp hơn. Khoác áo len lên mình, cô gái nào cũng thấy mình dễ thương hơn một tẹo và ngọt ngào như những chú mèo con xinh xắn. Ngại gì mà không cùng Juno “ cập nhật” những cách mặc đẹp với áo len nhé!


1/ Áo len cổ lọ - cô nàng thanh lịch nào cũng nên có lấy 1 chiếc


Thật khó cưỡng lại sức hút từ những chiếc áo len cổ lọ. Không chỉ giúp giữ ấm tốt hơn, chiếc áo len cổ lọ còn mang đến cho các nàng một vẻ ngoài thanh lịch không chê vào đâu được! Có 2 loại áo cổ lọ: oversize và loại ôm body.



Nếu nàng có một vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, đừng ngại ngần gì mà không khoác lên mình một chiếc áo len cổ lọ khoe dáng. Chỉ cần kết hợp nhẹ nhàng cùng một chiếc váy da dáng chữ A là nàng đã “a lê hấp” thành một quý cô xinh đẹp rồi!



Còn nếu nàng đã “trót yêu” hình tượng dễ thương, đáng yêu, năng động, khoẻ khoắn thì hãy chọn cho mình những chiếc áo len cổ lọ “ngoại cỡ”. Kết hợp item này cùng chân váy hoặc quần jean đều khiến nàng trông cực kỳ xinh xắn. Tuy nhiên cách phối đồ này sẽ dễ khiến các nàng bị “tăng cân” nên những nàng mũm mĩm hãy cân nhắc kỹ trước khi áp dụng nhé!





2/ Phối áo len cùng quần dáng ôm cho cô nàng năng động


Cách phối đồ này giúp nàng hoàn toàn có thể diện đẹp và năng động đến công sở. Dáng quần ôm sẽ rất thích hợp cho nàng khoe đôi chân thon gọn của mình. Để phù hợp với xu hướng thời trang mới, các nàng nên lựa chọn những chiếc áo len trơn màu hoặc chi tiết đan không quá phức tạp hoặc dầy. Sự đơn giản sẽ giúp phong cách thanh lịch của nàng được rõ hơn.








3/ Phối áo len cùng chân váy - nữ tính như nàng


Gọi những chiếc chân váy là “cạ cứng” của áo len quả là chẳng sai. Sự kết hợp này sẽ cực kỳ phù hợp với những nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Nếu nàng muốn trông cá tính hơn, hãy phối cùng một đôi giày xăng đan cao gót vuông. Sự mềm mại của bộ trang phục cùng sự vững chắc của đôi xăng đan gót vuông sẽ tạo nên sự ấn tượng thú vị cho phong cách của nàng.




Giày xăng đan gót vuông sẽ giúp nàng hoàn thiện bộ trang phục đấy nhé!

(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan cao gót SD09003)


Để diện đẹp đi chơi, nàng có thể chọn kết hợp cùng một chiếc váy ngắn. Với những chiếc áo cổ rộng, nàng có thể kết hợp cùng một “em” choker để trông “chất” hơn. Đừng quên một chiếc ba lô năng động sẽ giúp bộ trang phục của nàng trọn vẹn hơn đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Ba lô Little Hug BL015)


4/ Phối kiểu layer


Mùa lạnh cũng là lúc kiểu phối trang phục layer “lên ngôi”, và thật tuyệt vời nếu một trong những item nàng chọn phối chính là chiếc áo len. Món đồ này khi vận dụng cách kết hợp trang phục layer sẽ khiến phong cách thời trang của nàng “Tây” hơn một chút đấy nhé!




Nàng có thể chọn kết hợp đầm xinh và áo len khoác ngoài…



… hoặc phối áo len cổ lọ cùng áo khoác blazer. Thanh lịch thế này thì ai mà không nhớ đến nàng!



Phối cùng áo sơ mi theo style Hàn Quốc vừa trẻ trung vừa ấm nhé!

“Mùa” áo len đã về rồi, nàng đã biết cách mặc đẹp với item siêu ấm áp này chưa? Đọc ngay để mặc “chất” mùa thu này thôi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====