Những chiếc túi xách “bé xíu” cho nàng đẹp mọi góc nhìn

Những chiếc túi xách “bé xíu” cho nàng đẹp mọi góc nhìn

Mùa Thu Đông năm nay, các cô gái đã sẵn sàng để đắm chìm trong những chiếc túi xách mini nhỏ mà có “võ”. Dạo qua một vòng thời trang đường phố, nàng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô nàng thời thượng mang túi mini như một phụ kiện bất ly thân để làm nên điểm nhấn cho trang phục “chất” hơn. Túi xách mini cũng có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Hôm nay nàng hãy cùng Juno điểm qua những kiểu túi xách mini “đang lên” mùa này và chọn xem mẫu nào "ưng" nhất nhé!


Túi mini có phụ kiện sang chảnh


Một trong những mẫu túi xách nhanh chóng gây thương nhớ và đốn tim các cô gái đó chính là túi xách có đính thêm phụ kiện ánh kim lấp lánh. Chỉ cần thêm “thẻ bài” cá tính như thế này, chiếc túi mini của nàng đã hoàn toàn khác biệt và nổi bật hẳn lên rồi Khi mang phụ kiện thú vị này, nàng chỉ cần chọn cho mình những trang phục cơ bản, thiết kế đơn giản để cân bằng với phụ kiện nữa là chuẩn đẹp.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Lucky Box TXN036)

Nàng có thể chọn cho mình những chiếc túi có màu xanh Navy - một trong những gam màu hot của mùa Thu Đông năm nay.



Túi yên ngựa mini tươi trẻ cá tính


Những chiếc túi được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng yên ngựa đang khiến các cô gái mê mẩn bởi bề ngoài khác biệt của mình. Túi dáng yên ngựa mang đến cho các nàng vẻ ngoài cá tính, bụi bặm pha lẫn cổ điển. Chiếc túi cũng rất hợp với váy suông, đầm trễ vai cùng nàng đi dự tiệc hoặc dạo phố.



Nàng có thể chọn cho mình nhiều gam màu khác nhau với chiếc túi lạ mắt này và phối đồ tông xuyệt tông giữa váy và túi, tạo nên tổng thể xuyên suốt đẹp ngọt ngào.


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Ring Lock TXN037)




Túi mini đơn giản, hiện đại (minimalist style)


Dành cho những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại, chiếc túi mini nhỏ, thiết kế tiết chế tối đa màu sắc cũng như trang trí là phụ kiện hoàn hảo dành cho các nàng mang theo đi tiệc đến văn phòng hay dạo phố. Đây cũng là phụ kiện hoàn hảo để kết hợp với trang phục cơ bản, hiện đại.



Nàng có thể chọn những chiếc túi có màu xám tông xuyệt tông với các item màu trung tính.




Nếu muốn nổi bật hơn, nàng có thể chọn túi màu vàng, mặc với váy đen hoặc trắng để làm điểm nhấn cho trang phục của mình.


(Sản phẩm tham khảo: Túi Basic Box TXN033)



Túi hình hộp siêu nhỏ thời thượng


Những chiếc túi “bé xíu’ như cái kẹo đang được các cô gái ‘cưng chiều” và luôn được ưu tiên mang bên mình. Túi được thiết kế hình hộp cá tính, bên cạnh việc làm đẹp còn giúp các cô gái cân bằng vóc dáng vô cùng “lợi hại”.




Những nàng hơi mập một chút có thể chọn túi hộp sẫm màu như xanh dương mặc cùng váy đen để thân hình mảnh mai hơn.



Chỉ cần phối túi với giày cùng màu, nàng sẽ có ngay set đồ thời trang trong chớp mắt đấy!

(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05011)



Ngược lại những nàng hơi gầy có thể chọn túi màu trắng mặc cùng trang phục màu sáng như ghi, kem để trông mập mạp hơn.

(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)



Túi xách mini cũng có nhiều kiểu lắm nhé, mỗi mẫu túi đều có “thần thái” rất riêng, nàng hãy cùng Juno"chấm" xem kiểu nào hợp nhất với mình nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====