Mùa này đeo trang sức gì?

Mùa này đeo trang sức gì?

Chọn đúng trang sức sẽ nâng tầm phong cách giúp nàng thêm thời thượng và sành điệu hơn. Trang sức chính là điểm nhấn, cùng nàng tỏa sáng mà chẳng cần phải chọn trang phục cầu kỳ. Hãy cùng Juno bỏ túi những xu hướng trang sức đang được “yêu” nhất mùa này nàng nhé!


Tua rua vẫn chưa hề hạ nhiệt


Bông tai tua rua “tung hoành” nguyên mùa Hè và khi sang Thu vẫn âm ỉ cháy khiến các nàng “mê mệt”. Nếu nàng có mắt kính trong thời thượng, hãy mang cùng bông tai tua rua sành điệu. Cặp đôi này nhanh chóng khiến nàng trở thành một fashionista chính hiệu mà không cần phải cố gắng nhiều!







Hoa tai kim loại “nâng tầm” trang phục


Dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại này chính là cô nàng Quỳnh Anh Shyn. Không cần phải nói nhiều, chỉ cần nhìn ngắm những tấm hình cô nàng “tỏa sáng” cùng những đôi bông tai kim loại lấp lánh mà vẫn vô cùng mạnh mẽ, khiến nàng thổn thức rồi đúng không nào?




Bông tai kim loại với hình khối đa dạng, dây dài giúp khuôn mặt nàng theo đó cũng thon gọn hơn. Trang sức kim loại cực hợp với xu hướng trung tính, kiểu dáng đơn giản hơi hướng hiện đại, trẻ trung, năng động. Nàng chỉ cần một đôi bông tai kim loại, đầm liền ôm sát ánh kim cũng đủ “sang chảnh” rồi.



Chocker vẫn là “chị em” thân thiết mọi lúc mọi nơi


Xuân qua, Hè tới, Thu sang, chocker vẫn gắn bó “bền vững” với các cô gái. Các nàng sau khi đã bị “khuất phục” bởi vẻ đẹp cá tính của chocker thì “nghiền” chocker say đắm. Sang Thu, chocker màu đen lên ngôi. Các cô gái cũng tìm cho mình những chocker phối kim loại để thêm phần cá tính. Khi diện phụ kiện ấn tượng này, nàng chỉ cần chọn cho mình áo thun, len hoặc nhung dài tay, màu trơn là đủ để “chất” lừ rồi.












Trang sức minimal “chất” cùng len


Sang Thu, tiết trời se se dịu lạnh, các cô gái cũng dần dần diện len. Áo len dài tay dệt mỏng mang đến cho các nàng vẻ dịu dàng, nữ tính. Thêm một chiếc vòng cổ dây mảnh, có mặt trang trí mini siêu nhỏ ắt hẳn khiến các nàng xiêu lòng. Vòng cổ màu vàng kết hợp cùng áo len mà kem, trắng, xám tạo nên hiệu ứng đậm chất Thu. Thử ngay nàng nhé!






Trang sức luôn là một phần không thể thiếu giúp các cô gái tỏa sáng “rực rỡ”. Nàng đã cập nhật những “ẻm” đang hot nhất mùa này chưa?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====