Sao Việt mặc gì tuần này?

Sao Việt mặc gì tuần này?

Tuần này màu đen vẫn thống trị, jeans và len lên ngôi, boots đã “chễm chệ” trên đôi chân của các cô gái và những chiếc túi xách mini vẫn được các nàng ưu ái mang cùng. Hãy cùng Juno “nghía” xem các sao mặc gì tuần vừa rồi nàng nhé!


Mặc dù bận rộn với lịch đóng phim, cuối tuần cô nàng Chipu vẫn kịp nhá hàng với set đồ ấn tượng. Quần jeans rách cá tính, áo khoác dài họa tiết da báo thời thượng, phụ kiện đi kèm sành điệu gồm boot da bóng, mũ nồi và túi xách đính kim loại. Nàng có thể tham khảo cách phối đồ “chất lừ” này của Chipu để “lột xác” phong cách cuối tuần này nhé!



Vi vu ở Hàn Quốc, Ngọc Trinh cũng kịp gửi về những tấm hình tạo dáng mới nhất của mình. Set đồ cơ bản nhưng vẫn rất thanh lịch của cô nàng cũng là gợi ý hay ho cho các nàng. Áo khoác khaki dài mặc cùng đầm trơn màu trắng, tất đen và boot da bóng cùng màu. Nàng có thể tạo điểm nhấn bằng mắt kính trong đang hot.




Thêm một gợi ý mix đồ hay ho đến từ Nga Wendy, đó là kết hợp boot đen cổ ngắn với váy hai dây màu đen và áo thun cộc tay kẻ sọc. Một chiếc túi mini màu đen là phụ kiện hoàn hảo cho set đồ “ma mị” này. Halloween năm nay, nếu muốn xúng xính xuống phố với vẻ đẹp “huyền bí” nàng có thể tham khảo set đồ đơn giản mà cá tính này nhé.







Nếu nàng tự tin về đôi chân dài miên man của mình, hãy ‘nghía” qua set đồ của Hồ Ngọc Hà. Huấn luyện viên của The Face khẳng định đẳng cấp thời trang của mình với những item hàng hiệu. Đôi boot dài quá gối ấm áp, chuẩn Thu kết hợp cùng đầm suông thời thượng. Nàng có thể chọn thêm phụ kiện là ví clutch ánh kim lấp lánh.



Bên cạnh boot, len, jeans cũng được các cô nàng hào hứng diện vào những ngày chớm Thu.


Sau những ngày tập trung cho MV, Minh Hằng du lịch nước ngoài với vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Cô nàng thoải mái trong chiếc áo len màu đỏ mận ngọt ngào, chân váy họa tiết đen trắng cá tính.




Trong một set đồ khác, áo thun màu cam đất cùng áo khoác xanh quân đội mang đến cho Minh Hằng vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống.



SunHT gợi ý cho các cô gái cách mặc đẹp với quần yếm jeans và áo len. Áo len crop top tay dài kết hợp cùng váy yếm jeans sành điệu hơn.




Phương Ly cũng gợi cảm hết nấc khi kết hợp áo thun mỏng màu đen cùng quần jeans!



Túi xách mini vẫn được SunHT lăng xê nhiệt tình. Nếu nàng muốn khoe chiếc túi hãy diện một chiếc đầm màu trắng để làm nền và bước đi, sẽ có ngay bức hình đậm chất thời trang như thế này.



Siêu mẫu Hà Anh Vũ khoe dáng siêu chuẩn trong trang phục áo dài cách tân duyên dáng và không quên mang theo chiếc túi xách màu xanh dương thời thượng.





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)

Nếu nàng cũng mê mẩn màu xanh dương thời thượng này, có thể tham khảo mẫu túi hộp mini TXN038.

Hạ Vi mới “xuống tóc”. Mái tóc bob xoăn tự nhiên mang tới cho “cô Tấm” vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn.



Phạm Hương biến hóa với màu trắng, hết kiêu sa với đầm trắng dự tiệc, hoa hậu lại giản dị với áo sơ mi trắng. 




Trong khi đó Lan Khuê chứng tỏ đẳng cấp phối đồ cao tay khi kết hợp váy đen, áo khoác lông sang chảnh cùng xăng đan quai dây cá tính!


Giữa Thu, các sao đã mang boot hết rồi các nàng ạ!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====