Năm 2017 xu hướng kẻ sọc lên ngôi, nàng đã biết cách mặc đẹp?

Năm 2017 xu hướng kẻ sọc lên ngôi, nàng đã biết cách mặc đẹp?

Nếu để ý kỹ nàng sẽ thấy xu hướng kẻ sọc đang len lỏi vào trong từng tấm hình của các Fashionista nổi tiếng. Là một trong những họa tiết mang tính ứng dụng cao, kẻ sọc còn có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau, cá tính, thanh lịch, trẻ trung cùng nàng mặc đi làm, dạo phố hay thậm chí dự tiệc.



Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá những item họa tiết kẻ sọc đang được các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới yêu thích, qua đó bỏ túi cho mình những mẫu ưng ý, sắm dần cho mùa Xuân Hè năm nay!



Những trang phục mang đậm hơi thở mùa hè với áo sơ mi kẻ sọc rộng thùng thình, quần jeans lửng rách, giày búp bê hay mules sẽ khiến các nàng bỗng dưng muốn mùa Hè đến lẹ.



Hoàn toàn không còn chút dấu vết của những mẫu kẻ sọc thô cứng trước đây, xu hướng kẻ sọc năm 2017 bám lấy từ khóa “thoải mái” - cảm hứng chủ đạo của tất cả xu hướng thời trang năm 2017.



Để đi cùng đầm kẻ sọc xẻ tà thướt tha, nàng hoàn toàn có thể thay thế mẫu giày cói cột dây chiến binh khá rối rắm bằng giày búp bê quai ôm cổ chân tiện lợi và êm ái, thiết kế nữ tính vô cùng. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Ballerina Curve Love BB01063)


Nàng sẽ cảm nhận ngay vẻ đẹp mềm mại, bay bổng khi nhìn ngắm những mẫu thiết kế này. Từ cách chọn chất liệu mỏng, nhẹ, đến thiết kế phóng khoáng cùng đường cắt đơn giản, màu sắc trung tính xám, xanh nhẹ nhàng, tất cả hứa hẹn mang đến cảm giác mát dịu cho cả người mặc lẫn người ngắm nhìn.



Để cân đối vẻ mỏng manh, bay bổng của đầm kẻ sọc, dáng dài, xẻ tà nàng có thể chọn cho mình đôi giày đế xuồng với thiết kế họa tiết vân rắn cá tính. 


(Sản phẩm tham khảo : Xăng đan đế xuồng vân da rắn DX09003)


Đầm kẻ sọc dáng dài hứa hẹn sẽ lên ngôi thay thế đầm maxi.



Kiểu váy sơ mi quay trở lại với điểm nhấn họa tiết kẻ sọc giúp vóc dáng các cô gái thanh mảnh hơn bao giờ hết. Để set đồ chuẩn không cần chỉnh, nàng chọn kết hợp cùng xăng đan quai ngang ôm chân thon gọn như mẫu xăng đan Chunky Heels SD09029 sau đây.



 (Sản phẩm tham khảo: Xăng đan Chunky Heels SD09029)



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Chunky Heels Trust SD09028)

Những chiếc váy màu xanh cô ban không thế thiếu đôi xăng đan cùng màu nổi bật đầy quyến rũ!




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan Sandal Open-hearted SD01029


Mùa hè gần đến rồi, giờ là lúc sắm dần cho mình đôi xăng đan mát mẻ mặc cùng đầm dài thướt tha!



Nhắc đến kẻ sọc, chắc hẳn nàng cũng nhanh chóng nghĩ đến ngay những mẫu áo sơ mi thanh lịch. Mang đậm hơi thở công sở, áo sơ mi vẫn toát lên vẻ gợi cảm vô cùng bởi dáng áo rộng, không cài kín mít mà tinh tế cài hờ khuya trên cùng, vừa kín đáo vừa quyến rũ.




(Sản phẩm tham khảo: Balo Backpack Pretty-Gift BL016)


 Balo màu nâu, thiết kế trẻ trung là lựa chọn để thêm phần thời trang.



Đẹp nhất là mặc áo sơ mi với quần jeans ôm sát.





Jeans lửng hay jeans xắn gấu cũng là gợi ý hay ho cho những ngày dạo phố năng động.



Những đường kẻ sóc gam màu xanh dương, sọc lớn sọc bé xen kẽ cho hiệu ứng sinh động thấm đẫm không khí tươi mát.



Thật dễ hiểu khi họa tiết kẻ sọc còn được biến tấu trong những chiếc áo cộc tay mặc cùng quần shorts jeans hay áo trễ vai, crop top, áo dáng babydoll dễ thương, ngọt ngào. Cả mùa hè sống động đang đợi nàng phía trước cùng họa tiết kẻ sọc.





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbag Open-up TXN045)

Mẫu túi TXN045 mang tới cho nàng cảm giác tiện lợi và thoải mái khi mang, là phụ kiện thích hợp mặc cùng áo kẻ sọc và quần shorts jeans.




Giờ là lúc lên danh sách những món đồ mốt nhất năm nay để sắm dần. Kẻ sọc là một trong những item ưu tiên hàng đầu cần phải có!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====