Đón đầu 5 Xu hướng thời trang nổi bật của năm 2017

Đón đầu 5 Xu hướng thời trang nổi bật của năm 2017

Bài viết này cùng nàng đi sâu khám phá những xu hướng hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ Xuân Hè 2017. Yếu tố thời trang và tiện lợi hòa quyện vào nhau, tạo nên dòng chảy ngọt ngào, mát lành đưa các cô gái đến với những tuyệt tác vừa thấm đẫm vẻ đẹp cổ điển của phong cách châu Âu từ thế kỷ xa xưa, vừa mang hơi thở hiện đại mạnh mẽ. Hôm nay nàng hãy cùng Juno bước chân vào thế giới hoa mỹ nhưng vô cùng thực tế này - khu vườn thời trang 2017!



Sơ mi trắng cách điệu


Không còn ngoan hiền và quá đơn thuần như xưa, sơ mi trắng đã bước lên một tầm mới với bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế tài ba. Các nhà tạo mốt thích thú mở tung thế giới sáng tạo của mình, mang những tinh hoa của thời trang Châu Âu thập niên 80 tô điểm cho item quá đỗi quen thuộc này.






(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan Wedge Heels Chain DX07009


Áo sơ mi tiếp tục được cách điệu thành váy sơ mi thời thượng. Một đôi xăng đan đế xuồng màu nâu phối cùng màu với thắt lưng là lựa chọn hoàn hảo. 


Áo tay phồng, ren, những đường cắt táo bạo, dáng lệch được áp dụng mạnh tay, mang đến cho áo sơ mi diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, phá cách đầy mê hoặc.






(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbody Bag Minimal winter TXN046)


Công thức áo sơ mi trắng + quần jeans + túi xách màu đen mới mẻ hơn khi nàng ôm túi ngang hông thay vì đeo chéo như bình thường.




Ống tay áo bay bổng


Thêm một xu hướng mê hoặc đến nỗi nàng phải thốt lên “thần kỳ” quá là ống tay áo bay bổng. Đầu tiên chúng ta hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp thoát tục của mẫu áo tay phồng được các nhà thiết kế đẩy lên đỉnh cao trên sàn diễn của các nhà mốt danh tiếng, để bồi đắp thêm gu thẩm mỹ tinh tế của mình.







Và khi trở về thế giới thực tại, áo tay phồng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp kỳ ảo của mình, chắp cánh cho các cô gái thêm phần xinh đẹp, tựa như thần tiên tỷ tỷ giáng trần!




Có một số cách mặc áo tay phồng cho nàng. Đối với những nàng thích phong cách thanh lịch, có thể chọn áo tối màu, chất liệu sang trọng như nhung.






Nàng trẻ trung chọn áo màu sáng, tay phồng nhiều lớp, chất liệu ren hoặc kẻ sọc thời trang. 




Tay thắt nơ hay tay bèo nhún cũng là chi tiết nhanh chóng biến hóa các cô gái thành nàng thơ. Kết hợp cùng chất liệu kẻ sọc dự đoán thành trend hot năm 2017.




Quần ống rộng


Che đi khuyết điểm của đôi chân nàng, thiết kế quần ống rộng còn “vượt mặt” quần jeans ôm sát bởi ưu điểm tốt cho sức khỏe, không gò bó, chật chội. Trên hết, quần ống rộng thiết kế phóng khoáng cực kỳ ăn rơ với mẫu áo tay phồng bồng bềnh, hay sơ mi cách điệu phá cách mang đến cho các cô gái vẻ đẹp của tự do và nổi loạn.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Twinkle CG09034)


Dáng quần lửng ống rộng cực hợp với giày cao gót kiểu dáng mũi nhọn, gót nhọn. Nàng chọn giày tiệp màu với quần để đôi chân dài hơn!


Váy áo lệch vai một bên


Các mẫu váy áo lệch vai sẵn sàng đồng hành cùng nàng từ những bữa tiệc, sự kiện cần nổi bật. Mời nàng tham khảo một số mẫu thiết kế kết hợp giữa xu hướng lệch vai cùng tay phồng và áo sơ mi cách điệu, trên nền trắng và kẻ sọc cá tính. Tất cả hòa hợp và mang đến hình ảnh cô gái hiện đại, tự tin, thanh lịch.







Bên cạnh đó nàng có thể chọn đầm trơn, nhấn bèo nhún ở viền cổ và lệch vai một bên duyên dáng.



Áo thun in Slogan


Mẫu áo thun của nhà mốt đình đám Dior tựa như phát súng mở màn cho làn sóng áo thun in chữ quay trở lại. Vẫn luôn âm ỉ cháy những năm gần đây, nhưng chỉ đến khi Dior ra mắt BST thời trang lấy cảm hứng từ môn đấu kiếm Châu Âu, và tâm điểm là chiếc áo phông in slogan đơn giản “We Should All Be Feminist” gửi gắm thông điệp nữ quyền. Rất nhanh chóng thiết kế này đã trở thành trend và được các tín đồ thời trang đón nhận nồng nhiệt.





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbag Fashion TXN054)


Túi đeo chéo màu xanh dương nổi bật là phụ kiện hợp cạ với áo thun trắng!




(Sản phẩm tham khảo: Bốt Jodpur Boots Reindeer BO05004)


Áo thun, quần jeans và bốt luôn là sự kết hợp kinh điển và không bao giờ lỗi mốt!




Lướt qua danh sách những xu hướng thời trang nổi bật của năm 2017, có một từ khóa xuyên suốt đó chính là “thoải mái”.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====