Nàng đã có đôi giày siêu chất này chưa?

Nàng đã có đôi giày siêu chất này chưa?

Trong thế giới thời trang, giày dép chiếm vị trí đặc biệt, là thứ sau cùng người ta nghĩ đến nhưng cũng là điều quan trọng nhất, quyết định “nâng tầm’ trang phục hay “hạ mình” xuống mức bình thường. Và đôi khi giày dép còn mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị, đến nỗi, nàng có thể bất chấp việc cuối tháng hết lương, bất chấp việc đó là đôi giày búp bê và trước giờ nàng chỉ quen đi giày cao gót, nàng vẫn quyết tậu về cho mình một đôi, và trong lòng sung sướng âm ỉ.


Bài viết hôm nay bàn về những đôi giày như thế. Những đôi giày chất “lừ lừ”, khiến nàng yêu đắm say!


Giày họa tiết hình học


Những nàng cá tính, thích logic và thực tế chắc hẳn sẽ tìm thấy sự đồng điệu với các hoạ tiết hình học như hình tam giác, hình vuông, ô van. Những chi tiết này thường được nhấn nhá trên phụ kiện và mang đến chiều sâu cho trang phục. Không chỉ giới hạn trong gam màu đen, trắng, đỏ cổ điển, họa tiết hình học nay sành điệu và hiện đại hơn với những gam màu pastel tươi mới.





Bước từ sàn diễn thời trang đến trang phục ứng dụng hàng ngày, họa tiết hình học mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và thời thượng cho các cô gái. Nét khỏe khoắn từ những họa tiết có hình khối, góc cạnh này còn giúp các nàng trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.







Nếu nàng bối rối trong việc chọn lựa trang phục có họa tiết hình học ưng ý, nàng có thể diện một đôi giày có họa tiết hình học để làm quen với phong cách này. Gợi ý cho nàng đôi giày CG07025 gót mũi nhọn giúp làm thon gọn chân, mặt cắt hình học năng động và thời thượng hơn.




Thêm một điểm cộng đó là giày cao gót họa tiết hình học CG07025 có gam màu trang nhã, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách của nàng. 


Lướt đi thật êm với giày búp bê đế cuộn


Một trong những đôi giày mang đến cho nàng trải nghiệm khác biệt đó chính là giày búp bê đế cuộn. Nếu trong một thời gian dài, đôi chân của nàng bị giam hãm trong những đôi giày cao gót chật ních với gót nhọn và dốc, thì đây, đôi giày búp bê đế cuộn sẽ giúp nàng hiểu thế nào là tự do, bay bổng. Cảm giác nhẹ bẫng khi đi, được làm chủ từng bước chân của mình, không còn lo vấp ngã thật tuyệt. Nàng cũng không còn lo bị nhấc gót hay dây giày lỏng, tụt, sứt thậm chí là đứt nữa. Đơn giản là vì giày đế cuộn được thiết kế với phần thân giày co giãn được, ôm trọn chân nàng, không chặt, không lỏng mà là vừa vặn, giúp nàng thỏa sức chạy, nhảy tung tăng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày đế cuộn êm chân BB01021)


Bên cạnh đôi giày cao gót, hãy chọn cho mình một đôi giày đế cuộn để tận hưởng cảm giác êm ái trọn vẹn, được nâng niu, bảo vệ trong từng bước chân của mình.



Giày phối họa tiết kim loại hút hồn cô nàng cá tính


Với những nàng cá tính, một đôi giày ‘có khí chất” không nhất thiết phải cao, hay thiết kế quá hầm hố. Đơn giản đó là đôi giày có những điểm nhấn khác lạ là đủ để chinh phục nàng rồi. Và giày phối họa tiết kim loại là một trong những đôi giày như thế. Xu hướng metallic (ánh kim loại) mỗi khi xuất hiện lại khiến trái tim bao cô gái xao xuyến. Ví như đôi giày búp bê mũi nhọn quai kim loại BB01042, thoạt nhìn cũng bình thường thôi, nhưng các nàng tinh ý sẽ nhận ra ngay nét duyên ngầm chết người của em ấy.



Đó là sức hút tỏa ra từ phần quai hậu phối đồng sáng duyên dáng và nổi bật, lấp lánh dưới nắng và lung linh trong đêm, ôm trọn cổ chân và tôn lên nét quyến rũ bất tận của nàng. Thêm một chiếc vòng tay kim loại bản to tông xuyệt tông, nàng đã thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều với phụ kiện này rồi đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01042)



Bên cạnh họa tiết nhấn nhá, nàng có thể ôm trọn một đôi giày ánh kim lấp lánh về nhà. Những đôi giày này rất hợp với quần jeans bởi gam màu trung tính. Ngoài ra nàng có thể hóa thân thành cô nàng thành thị cực chất với set đồ lấp lánh kim sa từ trong ra ngoài như thế này. Sải bước trên những đôi giày ánh kim luôn là trải nghiệm đặc biệt, tựa như một quý cô vương giả, thanh lịch và không kém phần nổi loạn vậy!







Có những đôi giày không quá ấn tượng nhưng có những điểm nhấn với những chi tiết “khác lạ” sẽ khiến nàng thích mê! Cùng Juno khám phá nào!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====