Ba lô bé xíu – item “HOT” trên “mọi mặt trận”

Ba lô bé xíu – item “HOT” trên “mọi mặt trận”

Ba lô vốn là một trong những món đồ thời trang “hot” nhất mọi mùa, mọi thời đại. Chính bởi sự tiện dụng của mình, item này luôn được yêu mến lựa chọn trong nhiều hoàn cảnh, phong cách khác nhau. Nhất là đối với những nàng có phong cách năng động, phóng khoáng. Hẳn nàng sẽ “nhảy cẫng” khi nhìn thấy một tủ đồ toàn ba lô đẹp. Năm nay, mốt ba lô nhỏ làm “chao đảo” các tín đồ năng động. Cùng khán phá thêm về phong cách này nhé!


Ai ai cũng yêu ba lô bé xíu


Những chiếc ba lô to đã từng gây mưa là gió nhiều năm trước. Ai ai cũng yêu quý sự năng động, phá cách mà chiếc ba lô mang lại. Thế nhưng, đôi khi chiếc ba lô “to oành” lại không phù hợp lắm khi các nàng không có nhu cầu đem nhiều đồ. Và thế là chiếc ba lô được “thu nhỏ” lại, trông càng năng động, đáng yêu. Và chính điều đó đã giúp chiếc ba lô bé bé “đánh chiếm” trái tim các tín đồ thời trang. Nhà nhà, người người đều “phải lòng” với món đồ siêu xinh, siêu trẻ trung này.




(sản phẩm tham khảo: Ba lô nhỏ BL014)


Một chiếc ba lô tí hon có kích cỡ chiều cao khoảng 25 cm. Với kích cỡ này, nàng hoàn toàn có thể đem cùng những vật dụng quan trọng mỗi khi ra ngoài như điện thoại, ví tiền, hộp trang điểm mini. Chiếc túi cũng không quá “kén” sự kiện nên nàng có thể thoải mái đem “ẻm” bên mình đi học, đi chơi đều được.



Item "dễ tính" nhất quả đất!


Ba lô nhỏ khá dễ phối hợp trang phục. Item này đặc biệt thích “kết đôi” cùng chất liệu jean bụi bặm. Sự năng động của ba lô cùng chất “ngầu” của jean sẽ khiến nàng trông trẻ trung, đáng yêu vô cùng. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai nữa là nàng đã “đủ bộ” đi chơi rồi nhé!






Những bộ trang phục như thế này rất hợp với chiếc ba lô bé xíu đấy nàng ạ!


Váy ngắn cũng là món đồ thời trang có thể kết hợp ăn ý cùng ba lô nhỏ. Một chiếc váy chữ A hoặc dáng váy xoè đều thích hợp để diện cùng ba lô “ bé tí”. Những món đồ này sẽ “nâng tầm” nhau lên, giúp nàng trông sành điệu hết cỡ!




(sản phẩm tham khảo: Ba lô nhỏ BL013)




Trang phục áo và quần vải thanh lịch, thời trang nhưng có phần hơi thiếu điểm nhấn? Thêm một em ba lô bé xíu là “chuẩn” rồi này!








Tiện dụng, năng động, “phong cách”, đó là những lý do chiếc ba lô bé xíu khiến các nàng phải “xiêu lòng”. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về item này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====