“Nghía” streetstyle của 4 thí sinh “chất” nhất The Face

“Nghía” streetstyle của 4 thí sinh “chất” nhất The Face

The Face Viet Nam tuy chỉ vừa lên sóng mùa đầu tiên đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các khán giả trẻ. Giới thời trang được dịp “tò mò” và lựa chọn ra những tên tuổi nổi bật, trong đó, 4 cái tên có phong cách “chất” nhất được kể đến chính là Lily Nguyễn, Diệp Linh Châu, Phí Phương AnhKim Chi. Một Lily Nguyễn khoẻ khoắn từ trong chương trình đến ngoài đời. Diệp Linh Châu mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ lại là cô nàng biến hoá “khôn lường” trong phong cách thời trang. Phí Phương Anh dễ thương, trong sáng mọi lúc mọi nơi. Và một Kim Chi kiêu sa, bản lĩnh trên màn ảnh lại cực kỳ thân thiện, năng động trong cuộc sống.


Cùng Juno tìm hiểu thêm và “học hỏi” những cô nàng siêu chất siêu “hot” này nhé!


1/ Lily Nguyễn - Chất thời trang của cô nàng “khùng”


Là một trong những “át chủ bài” của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Face - Gương Mặt Đại Diện, không những luôn “tỏa” ra nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ từ chính bản thân mình, Lily Nguyễn còn là một cô nàng “fashionista” thứ thiệt khi luôn diện những bộ cánh đầy năng động và khỏe khoắn. Có thể nói, Lily Nguyễn chính là một trong những “chuẩn mực” của thời trang hiện đại, không quá “diêm dúa” nhưng vẫn “bật” được chất riêng của mình.



Điểm mạnh của Lily là khuôn mặt khá Tây, gợi cảm, thế nên cô nàng thường xuyên áp dụng cách trang điểm và phong cách trẻ trung, quyến rũ, nhưng không kém phần khoẻ khoắn. Những trang phục bụi phủi như jean, áo hai dây thường xuyên được Lily khai thác “triệt để”.





Xinh đẹp là thế nhưng Lily vẫn có những khuyết điểm trên cơ thể. Dễ thấy nhất chính là khung xương to khiến Lily trông hơi “đàn ông” trong nhiều shoot hình. Tuy nhiên, cô nàng cũng rất thông minh khi thường xuyên chọn những chiếc váy dịu dàng dài ngang gối để che đi phần khuyết điểm đùi thô của mình.




Với phong cách thời trang thu hút, phù hợp vóc dáng và cá tính mạnh mẽ, quyết liệt, Lily Nguyễn hiện đang là những thí sinh được trông chờ sẽ quay lại trong đêm chung kết do lượt bầu chọn của fan nhất.


2/ Kim Chi - Thân thiện như “Người bạn Quốc dân”


Rời khỏi nhà chung với sự tiếc nuối từ huấn luyện viên Lan Khuê cũng như fan hâm mộ, Kim Chi - “gà cưng” của ông bầu nổi tiếng Vũ Khắc Tiệp, đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả là một cô gái với ngoại hình mỏng manh, nụ cười bừng sáng trong các shoot hình.




Thế nhưng đằng sau vẻ yếu đuối đó lại là một cô gái vô cùng bản lĩnh. Khi phải đối đầu cùng người bạn thân của mình là Lê Hà và ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người, Kim Chi đã dỗ dành chính huấn luyện viên của mình đừng khóc, vì cô sợ khóc lắm.




Kim Chi luôn xuất hiện một cách kiêu sa trong các buổi tiệc. Thế nhưng, phong cách thời trang ngoài đời của cô nàng lại có vẻ đơn giản và gần gũi hơn. Thường thấy nhất ở nàng ta là kiểu kết hợp những chiếc áo phông trắng với trang phục jean như quần short hoặc quần yếm. Những trang phục này khiến nàng trông trẻ trung và đáng yêu hơn.







Đây cũng là thí sinh được kỳ vọng sẽ quay lại chương trình trong đêm chung kết.


3/ Diệp Linh Châu - “Tắc kè hoa” đa phong cách


Diệp Linh Châu - cô gái “men lỳ” hơn cả… An Nguy đã rời khỏi The face Việt Nam mùa đầu tiên, tuy nhiên, Linh Châu vẫn dành được sự quan tâm đông đảo của những người yêu thời trang nói chung và phong cách riêng của cô nàng độc đáo này. Xuất thân từ một fashionista, nên độ “chất” trong phong cách thời trang của cô nàng là không có gì bàn cãi.






Phong cách của Châu không bao giờ khiến người khác chán bởi cô luôn có sự biến hoá đa dạng qua từng bộ ảnh. Có khi người ta thấy Châu mặc những trang phục unisex trông “ngầu” không kém đấng nam nhi nào. Chốc lát người ta lại thấy Châu nữ tính trong những bộ váy vóc yểu điệu. Trên trang cá nhân của mình, Châu cũng nhiều lần đùa, pose dáng mạnh mẽ và xưng “anh” với các cô gái. Tuy nhiên, dù là phong cách nào thì không thể phủ nhận rằng những gì Châu mặc cũng đều “chất” ngây ngất.







Diệp Linh Châu từng khiến nhiều người không thích khi nhận xét về ngoại hình của Mai Ngô và tỏ ra cứng đầu khi làm việc cùng huấn luyện viên Phạm Hương. Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn dành cho cô nàng fashionista này tình cảm yêu mến đặc biệt.


4/ Phí Phương Anh - Ai bảo trong sáng là không “chất”?


Trước khi đến với The Face Việt Nam, Phí Phương Anh từng làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí và cửa hàng thời trang ở Hà Thành. Điểm đặc biệt nhất trên gương mặt của Phương Anh chính là đôi mắt một mí ngây thơ, hồn nhiên. Chính vì thế mà bộ ảnh nào của cô nàng cũng toát lên vẻ trong sáng, tự nhiên. Giám khảo Lan Khuê từng nhận định rằng Phí Phương Anh chính là thí sinh có tiềm năng nhất bởi gương mặt của cô thoả mãn tiêu chí của những nhãn hàng thời trang cao cấp.





Phương Anh vốn có vóc dáng mảnh khảnh, phần vai và xương quai xanh gợi cảm, những trang phục như áo trễ vai hoặc chiếc đầm sát nách sẽ khiến cô nàng trông xinh xắn.







Phí Phương Anh hiện đang là thí sinh được mong chờ nhất cho ngôi vị quán quân của The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Mặc “chất” như Lily Nguyễn, Diệp Linh Châu, Phí Phương Anh, Kim Chi không hề khó. Bạn tin không? Thử tìm hiểu cùng Juno đi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====