Giày cắt lỗ họa tiết hình học – item được săn lùng nhất cuối mùa hè

Giày cắt lỗ họa tiết hình học – item được săn lùng nhất cuối mùa hè

Không quá khó khăn khi “chỉ mặt đặt tên” cho kiểu giày đang khiến trái tim của các cô gái điên đảo. Không mê sao được khi giày được trang trí bằng họa tiết hình học nhỏ li ti, đẹp tinh tế, duyên dáng điểm tô cho đôi chân của các nàng. Các cô gái thỏa sức phối đồ với những đôi giày xinh xắn này mà không lo bị lạc quẻ bởi dẫu sử dụng những họa tiết có phần phá cách nhưng gam màu vẫn thanh nhã, dịu dàng. Tiết lộ với nàng đó chính là giày cắt lỗ hình học - phụ kiện đang “làm mưa làm gió” cuối mùa hè năm nay!



Có rất nhiều cách để một cô gái yêu thương và chiều chuộng chính mình, chọn một đôi giày đẹp tự thưởng cho mình là một trong những cách đơn giản nhất. Giày búp bê không chỉ êm chân, nay còn đẹp mê mẩn vì những họa tiết đục lỗ li ti “nhu mì”. Chỉ cần nhìn đôi giày búp bê BB01051 màu xanh dương và màu hồng là trong đầu nàng đã liên tưởng đến muôn ngàn kiểu mix đồ màu pastel siêu ngọt ngào rồi đúng không nào? Màu xanh còn gợi lên vị mát lạnh đặc trưng của những cơn mưa cuối hè nữa. Đi đôi giày này, nàng thỏa sức tung tăng dạo phố cuối tuần mà không hề lo đau chân, cũng là item hết sức lãng mạn để nàng chạy bộ trú mưa và làm vài kiểu ảnh vintage hoài cổ “so deep” như cô nàng Bích Phương trong MV “Gửi anh xa nhớ” đang được các cô gái truyền tay nhau.




(Sản phẩm tham khảo: giày búp bê họa tiết hình học BB01051)


Những nàng nữ tính mê mệt chi tiết dây quai ngang cổ chân cũng đừng nên bỏ qua đôi giày búp bê đục lỗ BB01033, mặc đẹp với váy suông ngọt ngào hay chân váy xòe trẻ trung.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01033)


Giày cao gót họa tiết hình học cũng đang “gây thương nhớ” cho các cô gái vào dịp cuối hè này. Điểm cộng là giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp êm hơn, mềm hơn ôm sát chân cộng thêm những họa tiết đục lỗ tinh tế, khoe trọn vẻ “gợi cảm” của đôi chân, vốn vẫn thường bị dấu kỹ như bưng trong những đôi giày cao gót.





(Sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG07027)

Những đôi giày cao gót này có chiều cao 7cm, mũi nhọn, gót nhọn thanh thoát, dễ phối đồ. Mặc đẹp nhất với đầm ôm liền thân hoặc quần jeans, do đó nàng có thể biến hóa phong cách đa dạng với phụ kiện này.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót đục lỗ CG07025)



Nếu nàng cần tìm một đôi xăng đan đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, gót vuông vân gỗ nhẹ nhàng, đôi xăng đan SD05005 sẽ nhanh chóng khiến nàng “phải lòng”. Họa tiết đục lỗ trên quai giày và phía sau gót mang đến vẻ đẹp duyên dáng và gợi cảm, đồng thời còn giúp đôi giày thoáng mát hơn. Quai ôm cổ chân được thiết kế xé dán tiện dụng, làm bằng chất liệu da tổng hợp sang trọng và mềm mại.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD05005)


Đôi xăng đan có ba màu đen, đỏ, trắng cho nàng lựa chọn. Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch nên nàng có thể mang đi làm hay đi chơi đều đẹp.





 Mang gì hot nhất mùa này? Có một đôi giày cực hay ho mà Juno tin rằng đang là một “ứng cử viên” sáng giá đấy nàng ạ!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====