Những đôi giày búp bê “phải” có khi Đông về

Những đôi giày búp bê “phải” có khi Đông về

Đông về, nàng đừng vội cất giày búp bê vào góc. Những đôi búp bê vẫn đủ “nhiệt” để giúp nàng ấm áp đi qua mùa giá lạnh nhất trong năm này. Thế giới giày búp bê vô cùng phong phú. Cùng Juno khám phá ngay nàng ơi!


Giày búp bê màu xanh rêu mang không khí lễ hội


Một chiếc áo khoác màu đỏ đặc trưng của dịp Giáng Sinh, kết hợp cùng giày búp bê màu xanh rêu là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Đây là set đồ đẹp và giúp nàng thoải mái dạo phố trong đêm Noel.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Mocca BB01054)


Giày màu xanh rêu cũng rất hợp với trang phục màu nâu. Và như nàng biết đấy, màu nâu là màu đang được yêu thích nhất mùa Thu Đông năm nay. Áo len nâu, chân váy xanh rêu cùng giày xanh rêu sẽ mang tới cho nàng vẻ ngoài Tây và nữ tính. Thử ngay nàng nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Adorable lady BB01060)


Giày búp bê ánh kim lấp lánh dạo phố


Hãy thắp sáng mùa Đông lạnh giá bằng những đôi giày búp bê có họa tiết ánh kim lấp lánh. Chi tiết nơ màu vàng hoặc khóa bằng kim loại là đủ để đôi giày trở nên nổi bật. Vào những ngày trời âm u, buồn bã, nàng hãy chọn cho mình đôi giày búp bê có điểm nhấn màu vàng này để truyền thêm sức sống và năng lượng, xua tan đi lạnh giá mùa đông nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina viền ánh đồng BB01047)



(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina cổ điển khoá vuông BB01046)



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Stargirl BB01057)


Giày búp bê mũi nhọn kiểu Châu Âu trẻ trung


Nếu đã dần chán những đôi giày búp bê mũi tròn hiền lành, đã đến lúc nàng thử những đôi giày búp bê mũi nhọn cá tính và hiện đại. Giày búp bê mang hơi hướng phương Tây, thể hiện rõ nét qua thiết kế mạnh mẽ, mũi nhọn sắc sảo.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn kiểu châu Âu BB01043)


Những đôi giày búp bê có gam màu nâu đậm nhanh chóng bắt nhịp với các item màu nâu của nàng khi Đông về. Khăn len, áo len, áo khoác và cả chân váy màu nâu tông xuyệt tông với giày màu nâu, mang tới cho nàng vẻ ngoài ấm áp.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Warm-hug BB01058)


Giày búp bê da bóng sang trọng, dễ bảo quản


Mùa Đông cũng là một trong những mùa thời tiết “thất thường” nhất trong năm. Khí hậu nóng lạnh từng cơn khiến các nàng không khỏi mệt mỏi chọn đồ sao cho hợp. Mưa làm giày dép nàng bị dính bẩn. Nếu chẳng may giày bị ướt, giặt sạch, phơi khô là cả một vấn đề. Do đó nàng hãy sắm cho mình đôi giày búp bê da bóng. Chất liệu đặc biệt giúp giày luôn bóng đẹp, sang trọng. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Modern Beat BB01061)


Giày da bóng hợp với áo khoác blazer thanh lịch, chân váy da, chân váy ánh kim, váy xếp ly cá tính, mang tới cho nàng vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung.



Giày luôn trông như mới vì da bóng cũng rất dễ lau chùi, làm sạch. Nàng chỉ cần dành ba đến năm phút là làm sạch rồi.




Luôn có một lý do để nàng mang giày búp bê vào mùa Đông. Vì sao ư? Hãy cùng Juno khám phá nhé!

Tags: tag_mốt
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====