Những item đáng mong đợi nhất tháng 12

Những item đáng mong đợi nhất tháng 12

Không khí lễ hội đã tràn ngập khắp nơi. Những cây thông Noel trang hoàng lộng lẫy. Màu đỏ và xanh rêu đặc trưng của Giáng Sinh cũng phủ đầy các con đường, nhà cửa, quán xá và trung tâm mua sắm. Tất cả đã sẵn sàng cho mùa lễ hội rộn ràng. Vậy còn nàng? Nàng đã sắm sửa cho mình những gì để “biến hình” lộng lẫy trong dịp lễ hội năm nay? Và nếu chưa, bây giờ chính là lúc lên kế hoạch mua sắm. Hôm nay, Juno sẽ cùng nàng khám phá những phụ kiện đáng mong đợi nhất, xứng đáng cùng nàng tỏa sáng mùa Đông này!


Handbag Choker TXN040 - độc đáo


Đã đến lúc trở nên khác lạ hơn với phụ kiện đặc biệt như túi xách Choker. Đánh bật các mẫu túi quen thuộc bằng thiết kế hình bánh Ú đặc biệt, lạ mắt, năng động.




(Sản phẩm tham khảo: Handbag Choker TXN040)

Phần quai túi kim loại lấy ý tưởng từ vòng choker hiện đại, cá tính. Nàng có thể cầm tay hoặc đeo vào cổ tay như một phụ kiện trang sức.



Dây khóa kéo kim loại đính kèm tua rua bắt mắt.



Kích thước túi nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp xu hướng mới, kèm theo dây đeo kim loại tiện dụng. Nàng hoàn toàn tự tin mang “ẻm” tới các bữa tiệc và hãy chuẩn bị tâm lý trước ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người dành cho nàng.




(Sản phẩm tham khảo: Handbag Choker TXN040)


Ankle Boots Winter Wish BO03003 - siêu êm


Dáng boots mũi oval giúp chân luôn thoải mái, năng động. Phần dây kéo sau hậu tiện lợi. Toàn bộ phần mặt trong giày có lớp lót mềm mại. Đế giày được đúc nguyên khối bằng chất liệu cao su tổng hợp, tạo độ đàn hồi và êm ái cho mỗi bước chân đi. Mặt dưới đế giày có hoa văn độc đáo, tăng tính thẩm mỹ và giúp bám dính tốt, chống trơn trượt.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Winter Wish BO03003)


Kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đơn giản giúp nàng dễ dàng phối đồ với phụ kiện này. Bốt có nhiều màu cho nàng lựa chọn như đen, nâu, xanh dương. Đây đều là những gam màu dễ "lên đồ" với trang phục đang hot mùa đông năm nay như áo len, chân váy da màu xanh rêu.

 



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Winter Wish BO03003)


Pump Twinkle CG09034 - thanh lịch


Phải thừa nhận rằng giày Pump gót nhọn, mũi nhọn mảnh mai luôn khiến các cô gái quyến rũ hơn gấp bội. Do đó nếu nàng đang tìm kiếm một đôi giày để mặc cùng đầm dự tiệc hãy chọn đôi giày Pump cao 9cm, dáng gót nhọn quyến rũ như đôi CG09034.



(Sản phẩm tham khảo: Pump Twinkle CG09034)


Mặt giày được cắt lazer họa tiết hình học với lớp lót ánh kim, phù hợp với các bữa tiệc mùa lễ hội. Màu sắc trang nhã, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Giày có ba màu Đen - Xám - Kem đều là màu trung tính, nàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt gam màu xám đang là màu hot nhất mùa Đông năm nay. 



Giày cao gót và Clutch ánh kim - bộ đôi không thể thiếu của cô nàng hiện đại mùa lễ hội.



(Sản phẩm tham khảo: Pump Twinkle CG09034)


Tháng 12 này, Juno mang tới cho nàng những phụ kiện “đậm đặc” tinh thần của mùa lễ hội. Nàng đã sẵn sàng tỏa sáng cùng Juno chưa nào?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====