Những mẫu bốt nhất định phải có trong mùa Đông

Những mẫu bốt nhất định phải có trong mùa Đông

Đến hẹn lại lên, Đông về bốt lại lên ngôi. Năm nay, các mẫu bốt một lần nữa khiến các cô gái “phải lòng” từ cái nhìn đầu tiên vì kiểu dáng thời trang, thiết kế ấm áp, bảo vệ đôi chân nàng đi qua ngày mưa gió. Trong BST Juno Winter Collection mới nhất, ra mắt tháng 12 này Juno gửi đến các nàng 8 mẫu bốt. Đây đều là những sản phẩm tâm huyết của đội ngũ thiết kế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thời trang, êm chân, bền chắc giúp các nàng tỏa sáng mùa lễ hội cuối năm!


Bốt gót vuông cao 3cm


Ankle Boots The Greetings BO03002


Xu hướng gót vuông không chỉ phủ sóng rộng khắp trong thế giới giày cao gót, mà ngay cả bốt cũng chịu tác động mạnh mẽ. Năm nay, mẫu bốt gót vuông cao 3cm thiết kế đơn giản, trẻ trung, trở thành phụ kiện được các cô gái săn đón nồng nhiệt.



Tiện lợi, dễ mang là điểm cộng đầu tiên của Ankle Boots The Greetings BO03002. Màu sắc được chú trọng với gam màu đen, nâu dễ phối với trang phục Thu Đông. Điểm nhấn dây kéo hai bên hông giúp dáng bốt cá tính và hiện đại hơn.



Ankle Boots Winter Wish BO03003


Một trong những lý do các cô gái chọn bốt là vì bốt ấm áp và êm chân. Năm nay, Juno mang tới cho nàng mẫu bốt siêu êm. Toàn bộ mặt trong giày có lớp lót mềm mại, giúp nàng luôn cảm thấy thoải mái khi mang. Đế giày được đúc nguyên khối bằng chất liệu cao su tổng hợp, tạo độ đàn hồi và êm ái cho mỗi bước đi.



Mẫu bốt Ankle Boots Winter Wish BO03003 còn ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, cá tính. Với ba gam màu đen, nâu, xanh dương cho nàng lựa chọn. Đây đều là những gam màu dễ phối đồ. Khi đi cùng trang phục đặc trưng của mùa Đông năm nay, sẽ cho hiệu ứng trẻ trung. Mẫu bốt thích hợp để nàng mang theo khi đi dạo phố, đi chơi đón Noel.



Bốt gót vuông cao 5cm


Jodpur Boots Reindeer BO05004


Một trong những mẫu bốt đầy quyền năng đó là Jodpur Boots Reindeer BO05004. Gây ấn tượng với chất liệu da bóng sang trọng. Khóa trang trí ôm cổ chân mạnh mẽ. Gót vuông 5cm lăn sọc giả gỗ vững chãi. Đôi bốt là nguồn cảm hứng bất tận để nàng phối đồ thật “ngầu” mùa Đông này.



Bốt có ba màu để nàng chọn gồm đen, nâu nhạt và nâu đậm. Đây là ba gam màu dễ dàng kết hợp với màu nâu, xanh rêu đang hot. Áo len kẻ sọc, quần jeans, shorts ngắn cùng tất là những item phù hợp để nàng kết thân cùng bốt.



Ankle Boots Merry Dance BO05003


Thêm một mẫu bốt dễ mang, dễ phối đồ cho nàng lựa chọn đó là BO05003. Bốt thiết kế mũi tròn năng động, gót vuông vân gỗ chắc chắn. Màu sắc gồm ba màu trung tính xám, đen, kem rất dễ kết hợp với những gam màu khác. Ankle Boots Merry Dance BO05003 không chỉ mang với quần jeans đẹp, phụ kiện này khi kết hợp với chân váy jeans hoặc váy xòe, xếp ly đều khoe được vẻ tươi trẻ của nàng.



Bốt gót vuông cao 7cm


Jodpur Boots Silver Bell BO07005


Năm nay, mẫu bốt cổ ôm chân đang được lăng xê nhiệt tình. Jodpur Boots Silver Bell BO07005 không chỉ sở hữu thiết kế ôm chân đầy gợi cảm, mà còn có khóa to cách điệu bên hông làm điểm nhấn cá tính. Gót vuông vững chãi, mang lại cảm giác thoải mái khi đi. Chất liệu vải nhung mịn và sang thích hợp đi cùng váy nhung ôm sát quyến rũ. BO07005 là phụ kiện tự tin cùng nàng đi từ các bữa tiệc tùng đầy màu sắc cho đến dạo phố.





Bốt gót nhọn cao 7cm


Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004


Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004 xứng đáng lọt vào tầm ngắm của nàng vì những điểm nhấn tinh tế. Phần gót nhọn viền ánh kim sang trọng, thanh lịch. Khóa cách điệu nhỏ bên hông trẻ trung. Mẫu bốt mũi nhọn, gót nhọn giúp đôi chân thon gọn và trông dài hơn. Nàng có thể tham khảo cách phối bốt với tất màu rực rỡ như vàng, để tô màu cho ngày đông tươi sáng hơn.





Bốt gót vuông cao 9cm


Giày bốt Girl Next Door BO09005


Giày bốt Girl Next Door BO09005 có gót giày mạ đồng, âm thầm mang tới cho các cô gái sức hút “sang chảnh” khó cưỡng. Sở hữu chiều cao 9cm đầy quyến rũ. Nàng có thể tự tin mang bốt đến các bữa tiệc cuối năm thậm chí party lộng lẫy. Màu đen sang trọng và sắc vàng mạ ở gót giày nâng tầm đôi bốt lên rất nhiều. Gót vuông chắc chắn, thiết kế êm chân giúp nàng luôn thoải mái, tự tin khi mang.





Bốt gót nhọn cao 9cm

Ankle Boots Snowflake BO09006


Ankle Boots Snowflake BO09006 đặc biệt dành cho nàng mê mẩn dáng bốt gót nhọn gợi cảm. Thiết kế mũi tròn ôm chân. Chi tiết trang trí đinh tán bên hông quyến rũ. Mẫu bốt cực hợp với chân váy midi duyên dáng, cùng nàng tự tin sải bước.





Hãy “tô màu” cho phong cách thời trang của mình bằng những đôi bốt sành điệu và cá tính trong BST mới nhất của Juno nàng nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====