Cùng Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ tươi tắn - May Mắn cả năm

Cùng Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ tươi tắn - May Mắn cả năm

Năm 2016 của nàng như thế nào? Những mục tiêu nàng đề ra đã đạt được hết chưa? Sự nghiệp, tình duyên có hanh thông như ý? Nếu câu trả lời là có thì chúc mừng nàng. Còn nếu chưa, không sao cả, vì năm Đinh Dậu đã tới rồi, tràn đầy hi vọng vào năm mới nàng nhé. Để mọi điều mong ước thành sự thật, cũng cần thêm chút may mắn. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng điểm qua những item giúp nàng cầu được ước thấy nhé!


Túi màu vàng cho cả năm sung túc, an lạc


Túi thiết kế sành điệu với kiểu dáng lạ mắt. Phần quai túi kim loại lấy ý tưởng từ vòng choker hiện đại, cá tính. Có thể cầm tay hoặc đeo vào cổ tay như một phụ kiện trang sức. Thêm chi tiết dây khóa kéo kim loại đính kèm tua rua bắt mắt. Bên cạnh đó, màu vàng tượng trưng cho sung túc và niềm vui, hứa hẹn một năm của nàng tràn ngập tiếng cười.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Choker TXN040)



Dây trang trí 3 màu giúp nàng thêm tài lộc


Lấy cảm hứng từ khăn lụa thắt duyên dáng trên cổ của các cô gái, các nhà thiết kế sáng tạo nên mẫu túi xách cột dây ba màu lạ mắt, mang tới cho các cô gái vẻ ngoài thời trang và sành điệu hơn. Thêm vào đó, số 3 còn mang ý nghĩa tài lộc dồi dào. Ắt hẳn các nàng kinh doanh sẽ rất thích những em túi giúp tiền luôn rủng rỉnh này!



(Sản phẩm tham khảo: Handbag The Spotlight TXT042)



Ánh kim


Chi tiết ánh kim lấp lánh bùng nổ vào cuối năm nay mang tới cho các cô gái trang phục tràn ngập sắc màu sang trọng và quý phái. Màu vàng của ánh kim còn tượng trưng cho sung túc và an lạc, mang clutch ánh kim cũng là cách để khởi đầu năm mới với thật nhiều tin vui về kinh doanh, sự nghiệp đến với nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Queen of The Feast VI030)

Clutch dự tiệc màu vàng ánh kim bắt mắt, mang tới cho nàng vẻ ngoài sang trọng.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Winter Lady TXN041)

Clutch ánh kim đính nơ bản to “sang chảnh” cho cô nàng sành điệu.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Winter Elegance TXN039)

Họa tiết hình học ánh kim giúp chiếc clutch nổi bật hơn rất nhiều.




(Sản phẩm tham khảo: Pump Twinkle CG09034)

Giày cao gót cũng không nằm ngoài dòng chảy ánh kim lấp lánh. Mặt giày được cắt lazer họa tiết hình học với lớp lót ánh bạc bắt mắt.

Bốt viền ánh kim


Một trong những sao Việt yêu thích bốt là Ninh Dương Lan Ngọc. Là sao Việt luôn nằm trong top mặc đẹp nên các cô gái hãy yên tâm học hỏi cách mix đồ trẻ trung của Ninh Dương Lan Ngọc với bốt viền ánh kim lấp lánh, mang tới vận khí tốt lành cho nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Snowflake BO09006)

Muốn khoe đường cong cơ thể trọn vẹn thì nàng hãy mang những đôi bốt gót nhọn, mũi nhọn tôn lên đường nét thanh thoát của cơ thể nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)

Chi tiết viền ánh kim ở gót giày mang tới vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng hơn.




(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Reindeer BO05004)

Điểm nhấn là chất liệu da bóng mạnh mẽ, cùng chi tiết khóa ở cổ chân, mẫu bốt lửng quá mắt cá chân giúp các cô gái khoe vẻ đẹp trẻ trung, năng động của mình.


Túi tay cầm ánh kim 


Hẳn nàng nào cũng thích cầm vàng trong tay đúng không nào? Trong lúc chờ vàng sở hữu vàng thật, nàng hãy thử cảm giác tuyệt vời ấy bằng việc cầm chiếc quai túi ánh kim nguyên khối siêu sang trọng này nhé. Cứ vui lên rồi tiền sẽ tìm đến!



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Snow-wall TXT044)


Giày viền ánh kim 


Mẫu giày có chiều cao khiêm tốn, thiết kế nhỏ nhắn với mũi nhọn, gót nhọn mảnh mai giúp các cô gái sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào. Thêm chi tiết viền ánh kim lấp lánh, tựa như vầng hào quang tỏa sáng từ đôi chân, thu hút tiền bạc đến với nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Snow-Bells TXT041)

Nàng tham khảo cách phối giày với túi có trang trí đính đá sang trọng.






(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Silver Bell BO07005)

Ankle boots gót vuông chắc chắn mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn cho người mặc.


Màu đen tượng trưng cho tiền bạc dồi dào


Những phụ kiện màu đen tượng trưng cho nước cũng sẽ mang tới cho nàng thật nhiều tài lộc, phối đồ tông xuyệt tông đen để tiền càng đầy túi nàng nhé!




(Sản phẩm tham khảo: Backpack Teddy Hug BL018 )

Xu hướng giày gót vuông vẫn duy trì sức hút mãnh liệt với các cô gái. Xăng đan gót vuông cùng ba lô là sự kết hợp trẻ trung, giúp nàng trẻ ra chục tuổi đấy!


Giày đỏ chứng tỏ vợ anh


Đặc biệt dành cho những nàng vẫn còn độc thân vui tính, bởi hơn ai hết, Juno hiểu rằng nỗi sợ lớn nhất Tết này của các nàng đó chính là câu hỏi muôn thủa “lấy chồng chưa?”. Dẫu biết rằng duyên chưa tới, muốn cũng chẳng vội được, nhưng nếu thay đổi phong thủy một chút, biết đâu tình yêu sẽ sớm gõ cửa tim nàng.



Xưa nay màu đỏ vẫn được ông cha ta coi là màu của may mắn, hạnh phúc và sum vầy. Màu đỏ xuất hiện rất nhiều trong các dịp hỉ sự như đám cưới, Tết cổ truyền, khai trương. Do đó đầu năm mang một đôi giày màu đỏ, cũng là cách để nàng mời thần may mắn và tình yêu đến giúp nàng một tay.



(Sản phẩm tham khảo: Kitten Loyal friend CG05013


Giày cao gót màu đỏ cũng là bí quyết để các cô gái thêm phần xinh đẹp và quyến rũ hơn. Khi mặc cùng trang phục tươi tắn ngày Tết như áo dài, váy liền với gam màu rực rỡ, càng làm nàng thêm tràn đầy sức sống. Chính nét tươi tắn này sẽ thu hút nhiều ánh mắt đầy thiện cảm từ các chàng trai. Có lẽ chính vì thế câu nói đùa “giày đỏ chứng tỏ vợ anh” không phải là không có căn cứ.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Modern Beat BB01061)

 Gam màu đỏ rực tiếp thêm năng lượng cho các cô gái.


Đã đến lúc tiếp thêm may mắn cho mình để chào đón năm Đinh Dậu tràn trề thành công và hạnh phúc rồi. Cùng Juno gọi thần may mắn về với nàng nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====