Những màu tóc này đang làm “điên đảo” thời trang 2016

Những màu tóc này đang làm “điên đảo” thời trang 2016


Nếu phải bình chọn một mùa dành cho những màu tóc lạ, đẹp thì hẳn đó là mùa hè. Đó là lúc các cô nàng sinh viên đã tạm “thoát” khỏi những luật lệ và tự do “bung xoã” với cá tính của mình. Thế nhưng việc lựa chọn màu tóc cũng không hề dễ dàng bởi nó sẽ như một “điểm nhấn” trong phong cách của nàng năm nay. Nếu nàng đang phải đắn đo để lựa chọn màu tóc cho mình hè này thì hãy tham khảo những màu tóc đang gây “sốt” cộng đồng thời trang hiện nay nhé!


1/ Màu bạch kim


Những cô nàng cá tính hẳn là sẽ “rụng tim” với màu tóc siêu đẹp này. Màu tóc này hiện đang được rất nhiều tín đồ thời trang “lăng xê” qua những bức ảnh thời trang lung linh. Đây hẳn là một trong những màu tóc được các nàng “ưng” nhất năm nay.




Để nhuộm màu này, nàng sẽ cần phải tẩy bớt màu đen nguyên thuỷ của tóc. Vì thế, nếu đã “chịu chi” cho một quả đầu bạch kim, nàng đừng quên “đầu tư” thêm cho các sản phẩm dưỡng tóc tốt. Một chai dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc nàng hơn đấy!




2/ Màu rêu


Dường như năm nay, những màu sắc lạ rất được lòng các nàng và màu rêu cũng là một torng số ấy. Màu tóc rêu làm người ta nhớ đến phong cách của các nàng tín đồ thời trang nước Nhật với mái tóc cá tính cùng cách phối đồ năng động mùa hè. Tuy nhiên, màu tóc này sẽ phù hợp hơn với những bạn da trắng nên nàng nhớ cân nhắc trước khi quyết định nhuộm nhé!






3/ Nâu vàng


Nâu vàng tuy không phải là một màu sắc mới mẻ, nhưng lại khá “an toàn” với các nàng. Màu sắc này khá hiện đại, trẻ trung, cũng không kén da hay trang phục nên các nàng có thể an tâm “gắn bó” cùng “ẻm” trong mùa hè này. Nàng nào không muốn quá màu tóc quá nổi bật, phù hợp môi trường công sở, thì đây hoàn toàn là màu sắc dành cho nàng. Màu nâu vàng khá gần với màu tóc tự nhiên châu Á nên các nàng không phải lo tẩy tóc, hư tóc đâu nhé!










4/ Màu khói


Thoạt vừa nghe qua, màu khói khiến nhiều nàng liên tưởng đến màu tóc bạc của người già, thế nhưng khi có thể “mục sở thị” thì nàng mới thấy sự cá tính và độc đáo của màu tóc này. Không chỉ không khiến nàng trông “dừ” hơn mà màu tóc nhuộm này còn khiến nàng trông tươi mới và “chất chơi” hơn rất nhiều. Màu khói thuộc loại màu trầm, trung tính nên khá “dễ chịu” khi hoàn toàn có thể kết hợp với các tông màu da khác nhau. Nếu muốn tăng độ “chất” của mái tóc, nàng có thể chọn nhuộm ombre hoặc xen kẽ những lọn tóc màu sáng.








Đây cũng là một trong những màu cần tẩy tóc trước khi nhuộm nên nàng nhớ phải dưỡng tóc thường xuyên đấy nhé!


Nhuộm highlight thế này cũng xinh quá xá các nàng nhỉ?!

Hè đến là lúc nàng cần “làm mới” bản thân bằng những màu tóc độc lạ. Cùng JUNO “điểm mặt” những màu tóc đang làm “điên đảo” các tín đồ thời trang nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====