Da nâu bóng khoẻ - xu hướng làm đẹp mùa hè 2016

Da nâu bóng khoẻ - xu hướng làm đẹp mùa hè 2016

Nếu trước đây, làn da trắng hồng cùng vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết được “dân tình” ủng hộ hết mình thì năm nay, làn da nâu bóng, khoẻ khoắn mới là mốt làm đẹp của các nàng. Thay vì “đầu tư” cho những sản phẩm tắm trắng, các nàng lại học cách ăn uống, luyện tập và bảo vệ làn da sao cho da rám nắng và bóng khoẻ hết mức. Nếu nàng sinh ra có một làn da ngăm thì xin chúc mừng, “thời đại” của nàng đã đến. Hãy cùng JUNO khám phá các cách để sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn từ làn da nâu nhé!


1/ Đừng quên bôi kem chống nắng


Nhiều nàng vì nôn nóng muốn có làn da bóng khoẻ, rám nắng nên đã “mặc kệ” kem chống nắng và thoải mái tắm nắng. Thế nhưng, cách làm đó sẽ khiến làn da của nàng trở nên “xấu xí” và dễ tổn thương hơn. Thủ phạm gây ra những tổn hại trên da này là những tia tử ngoại trong tia nắng khi gặp da không có lớp bảo vệ sẽ làm da sạm đi và xỉn màu hoặc tái. Ngoài ra, ánh nắng mặt trời còn khiến da nàng bị khô sần hoặc bị mụn.



Hot girl Châu Bùi sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn cùng vóc dáng cực kỳ sexy.


Muốn có làn da nâu thời thượng, nàng vẫn luôn phải “kết thân” cùng kem chống nắng để da dẻ khoẻ mạnh. Nếu sử dụng mỹ phẩm làm nâu da, nàng nhớ vẫn phải thoa kem chống nắng trước rồi mới thoa kem làm nâu. Đừng quên đem theo kem chống nắng để thoa lại mỗi 2 tiếng 1 lần để da được bảo vệ đấy nhé!




2/ Thời gian tắm nắng


Thời gian thích hợp cho nàng tắm nắng là trước 11 giờ sáng. Sau thời gian này, ánh nắng sẽ có nhiều tia có hại cho da hơn, nhất là từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Để tránh da bị cháy nắng, nàng nhớ chia thời gian tắm nắng ra thành nhiều lần và nhớ cho da nghỉ ngơi trong bóng râm khoảng 30 phút rồi mới tiếp tục “công cuộc” làm đẹp nhé!




3/ Dưỡng ẩm da


Da khi tắm nắng sẽ bị mất nước, vì thế nàng cần chú ý dưỡng ẩm cho da. Những sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần làm mát da sẽ phù hợp với nàng hơn, hãy chú ý đến những sản phẩm dưỡng da có tinh chất dưa leo hoặc lô hội. Nàng đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có đủ nước cung cấp cho da và cơ thể. Ngoài ra, trái cây cũng là một trong những món cần được tăng cường trong thực đơn của nàng để da luôn căng bóng, mịn màng.



Nha đam có tác dụng làm da cực kỳ tốt cho nàng muốn sở hữu làn da nấu bóng khoẻ.



4/ Da nâu phải đi cùng một dáng vóc khoẻ khoắn


Nàng có từng thắc mắc vì sao có những cô gái da nâu trông thật quyến rũ, và ngược lại có những cô nàng sở hữu làn da nâu nhưng lại trông thiếu sức sống? Nguyên nhân là do làn da nâu thường phát huy tối đa vẻ đẹp của mình khi đi cùng vóc dáng khoẻ khoắn. Vì thế nếu “phải lòng” mốt da nâu khoẻ khoắn mùa hè, nàng đừng quên dành thời gian để luyện tập cho vóc dáng thật khoẻ mạnh. Nàng có thể đến các trung tâm thể dục thể thao để “đầu tư” cho mình một thẻ tập gym và nhớ siêng năng đi tập đấy nhé!





5/ Tắm nắng cho da cũng đừng quên tóc, mắt, môi


Nhiều nàng khi tắm nắng bảo vệ da rất kỹ mà quên mất rằng những phần cơ thể khác cũng “bị” phơi nắng. Điển hình nhất là rất nhiều cô nàng khi đi tắm nắng lại không hề bôi gì để bảo vệ tóc, môi khiến cho tóc xơ xác, mất nước, môi thì khô và xỉn màu. Một “em” chống nắng cho tóc và son dưỡng môi có tinh chất chống nắng sẽ giúp nàng bảo vệ nhan sắc toàn diện hơn. Đừng quên đeo kính mát để bảo vệ vùng mắt dưới trời nắng đấy nhé!





Làn da trắng hồng đang dần bị các nàng quên lãng, thay vào đó, da nâu bóng khoẻ mới là mốt! Hãy cùng JUNO tìm hiểu cách để có làn da rám nắng “chất lừ” nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====