Những mẫu túi “sắp hot” đầu thu

Những mẫu túi “sắp hot” đầu thu

Mùa thu đến khiến phong cách thời trang của các nàng trở nên nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Không còn những màu sắc rực rỡ như mùa hè, thời trang đầu thu chuyển dần sang những sắc màu dịu dàng, kẹo ngọt. Hãy cùng tham khảo những chiếc túi sau để “cập nhật” cho tủ đồ đầu thu của mình, các nàng nhé!


1/ Clutch - “sang chảnh” tiệc tùng


Dành riêng cho nhưng cô nàng yêu tiệc tùng. Mùa thu dịu dàng sắp đến và những bữa tiệc cũng sẽ mang chút không khí nhẹ nhàng của mùa thu. Những bộ trang phục của nàng dù lộng lẫy hay đơn giản cũng sẽ không thể thiếu một chiếc clutch nổi bật cho buổi tiệc. Vừa ra mắt vào cuối mùa hè, clutch ánh kim đã khiến các nàng “xiêu lòng” bởi sự lấp lánh, sang trọng của món đồ này. Chiếc clutch tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đủ rộng rãi để nàng đem theo những vật dụng quan trọng như điện thoại, bộ trang điểm mini, nước hoa, v.v. Thêm vào đó, chiếc quai đeo kim loại mảnh sẽ giúp nàng trong nữ tính, kiêu sa hơn, Để mặc đẹp cùng chiếc clutch này, nàng có thể “diện” một chiếc váy ôm màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mùa thu như trắng, xanh da trời và phối cùng một đôi giày cao gót kiểu dáng cổ điển nhé. Đừng quên kiểu trang điểm quyến rũ với sắc môi đỏ sẽ khiến nàng cuốn hút hơn trong bữa tiệc đấy!





(sản phẩm tham khảo: Clutch ánh kim TXN026)



(sản phẩm tham khảo: Clutch ánh kim TXN027)


2/ Túi phối dây kim loại - chút cổ điển của con gái


Một trong những món đồ cơ bản của các cô nàng chính là chiếc túi phối dây kim loại. Không “kiêu kỳ” như clutch, túi phối dây kim loại mang một vẻ ngoài nữ tính, nhu mì hơn, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chiếc túi xách gợi người ta nhớ đến hình ảnh cô tiểu thư cổ điển với chiếc váy thun ôm vừa dài qua gối và bước đi những bước kiêu hãnh. Dây kim loại khi phối cùng chất liệu da sẽ khiến món đồ thời trang trở nên sành điệu, tinh tế hơn. Để mặc đẹp cùng item này, nàng có thể phối chiếc túi cùng một chiếc váy chữ A jean cổ điển cùng chiếc áo sơ mi trắng. Màu sắc pastel sẽ là một điểm cộng so với xu hướng thời trang năm nay.








(sản phẩm tham khảo: Túi xách phối dây kim loại TXN025)


3/ Túi cầm tay - năng động dạo phố


Trang phục dạo phố sẽ mất đi vẻ đẹp phong cách của mình nếu thiếu một chiếc túi. Túi xách từ lâu đã không còn là một món đồ đựng vật dụng mà còn trở thành một trong những phụ kiện quan trọng, góp phần khiến nàng “toả sáng” hơn. Với những màu sắc nhẹ nhàng, những chiếc túi này được dự đoán sẽ “hot” trong mùa thu này.






(sản phẩm tham khảo: Túi cầm tay TXT032)






(sản phẩm tham khảo: Túi cầm tay TXT030)


4/ Túi màu loang - cá tính, lạc quan


Với chất liệu da màu loang, chiếc túi xách luôn mang đến cho nàng một chút cá tính, “nổi loạn”. Vẫn sang trọng, vẫn nữ tính, nhưng cô gái xách chiếc túi màu loang luôn có chút “dữ dội” hơn. Chiếc túi này sẽ phù hợp với những cô nàng năng động, yêu chuộng sự khoẻ khoắn và muốn tìm ra sự khác biệt của mình giữa dòng người đông đúc. Với chiếc túi này, nàng có thể đem đi làm, đi chơi, đi sự tiệc đều được. Chiếc túi khá “dễ tính” nên nàng có thể kết hợp cùng nhiều item phong cách khác nhau. Nếu phối túi cùng một set váy ren ôm trắng ngắn trên gối, nàng sẽ có vẻ ngoài cực kỳ hiện đại và trẻ trung. Còn nếu phối cùng một chiếc đầm ôm sát nách kiểu classic, chiếc túi sẽ tôn lên phong cách cổ điển của nàng.







(sản phẩm tham khảo: Túi xách loang màu TXT029)

Các nàng đã chuẩn bị gì để “toả sáng” mùa thu này chưa? Cùng JUNO tham khảo những mẫu túi xách “sắp hot” đầu thu nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====