Điểm danh những đôi Búp Bê “chuẩn” dưới 400K

Điểm danh những đôi Búp Bê “chuẩn” dưới 400K

Giày Búp Bê - đôi giày bất kỳ cô gái nào cũng dễ dàng sở hữu, thế nhưng đó lại không phải là item “chọn bừa” cũng được. Với đặc tính thoải mái, êm nhẹ giúp nàng linh động hơn khi di chuyển, đi bộ .v.v.. thì một đôi giày Búp Bê “đáng đồng tiền bát gạo” cần phải “đạt chuẩn” ở nhiều khía cạnh. Nhưng không nhất thiết phải bỏ quá nhiều tiền nàng mới “tậu” được một đôi Búp Bê “hàng hiệu” và an toàn, chỉ với 400k, Juno sẽ bật mí cho nàng những đôi Búp Bê không những đẹp mà còn “chuẩn” nữa nè!


Đầu tiên, nàng hãy cùng Juno “ngắm nghía” kỹ hơn cấu tạo của giày búp bê để hiểu hơn về “em ấy” nhé!


Giày búp bê thường được trang trí bởi những đường may tỉ mỉ, vừa đẹp mắt vừa giữ độ bền chắc. Chất liệu da mờ tổng hợp nên dễ dàng vệ sinh, giúp giày luôn mới và sạch. Phần đế thường đúc bằng cao su nguyên khối tăng độ bám và ma sát cho giày. Giày búp bê còn “được tiếng” là êm chân do lớp đệm mút tạo cảm giác vừa vặn, êm ái khi di chuyển. Với những ưu điểm đó, giày búp bê từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập giày dép của các nàng.



Để mua được giày búp bê “chuẩn” như ý, nàng nên chọn những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nàng cũng đừng quên dành thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu của đôi giày đó. “Tiền nào của ấy”, nàng hãy tránh xa những đôi giày giá rẻ trôi nổi trên thị trường.



Những đôi giày dưới đây được sản xuất từ xưởng giày của Juno tại Việt Nam, được làm bởi những người thợ tâm huyết yêu nghề. Giá “mềm” dưới 400K. Săn ngay để tung tăng đi bắt Pokemon nàng ơi!




Giày búp bê đục lỗ BB01051 êm ái và thương chân hết sức! Màu sắc nhã nhặn dễ phối đồ với các trang phục màu pastel. Giá 350K.



Giày búp bê mũi nhọn kiểu Châu Âu BB01043 hiện đại. Phối cùng áo thun, váy bút chì hoặc váy chữ A đều đẹp. Đôi giày này rất tiện lợi, có thể vừa đi làm, đi học và đi chơi. Giá 350K.



Giày búp bê BB01039 mũi nhọn cho chân thon và trang nhã hơn. Đế giày mềm dẻo, bám dính tốt. Giá 330K.



Lướt đi thật êm với giày đế cuộn BB01021 giá 350K.


Đôi giày mọi BB01040 có lớp lót mềm mại, có lỗ hút giúp thông thoáng chân. Giá 350K. Mặc đẹp với đầm suông dáng rộng.



Mẫu giày mọi BB01040 có nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn.

 

(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn cách điệu BB01038). Giá 350K. 



Khử mùi để giày luôn thơm!


Con gái chúng mình có tiếng là vừa xinh vừa thơm. Vì thế mà mọi thứ xung quanh chúng mình nều phải vừa đẹp vừa toả hương thơm ngát. Có giày đẹp rồi, giờ thì "bỏ túi" bí kíp này để "ẻm" luôn thơm tho. Juno mách nàng 3 cách khử mùi giày đây:


1. Bỏ 3 – 5 túi trà vào giày, để từ 8 – 10 tiếng

2. Xắt vài lát chanh để vào giày, để qua đêm

3. Rải phấn em bé để vào giày và lắc đều.



“Của bền tại người”, Juno tin rằng sau khi đã chọn được đôi giày “siêu bền” ưng ý và bảo quản giày thật tốt, đôi giày búp bê sẽ ở lại bên nàng thật lâu, đồng hành cùng nàng trên mọi nẻo đường!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01042)


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01031)



Đôi giày Búp Bê tưởng đơn giản nhưng vẫn phải lựa chọn kỹ lưỡng nàng ạ, hãy cùng Juno khám phá những đôi vừa đẹp, rẻ lại “chuẩn” nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====