Quần vải – item đang “xâm chiếm” thời trang mùa hè

Quần vải – item đang “xâm chiếm” thời trang mùa hè

Nếu nàng nghĩ rằng quần vải chỉ dành cho các cô nàng công sở nghiêm túc thì hãy nghĩ lại, quần vải “lợi hại” hơn nàng nghĩ nhiều đấy nhé! Quần vải thoáng mát, phù hợp với nhiều dịp “ăn diện”, hơn thế còn rất “dễ chịu” để mix match, tạo cho nàng một vẻ ngoài năng động, khoẻ khoắn. Cùng khám phá những cách mix quần vải cực kỳ sành điệu nhé!


1/ Áo hai dây quyến rũ cho nàng khoẻ khoắn


Áo hai dây là một trong những item luôn giành được nhiều cảm tình của các cô nàng yêu phong cách quyến rũ. Item này không chỉ tôn vinh những đường nét quyến rũ của các cô gái mà còn giúp các chị em khoe được làn da khoẻ khoắn của mình. Quần vải khi được mix cùng áo hai dây sẽ tạo cho nàng một phong cách sang trọng, thanh lịch và có phần thoải mái, phóng khoáng, rất hợp với mùa hè.




Với trang phục này, nàng nhớ phối cùng một đôi giày cao gót để trông “sang chảnh” một tẹo. Nàng có thể chọn loại gót vuông như hoa hậu Kỳ Duyên. Giày gót vuông sẽ giúp nàng trông năng động hơn đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót gót vuông SD05003)




2/ Áo tay lửng đơn giản kết hợp với quần vải cho nàng năng động


Đừng bỏ qua kiểu mix match này cho những dịp dạo phố. Không quá cầu kỳ nhưng khi chiếc áo tay lửng đơn giản được kết hợp cùng chiếc quần vải sẽ khiến bạn trông “chất” hơn nhiều. Điều này lại càng đặc biệt đúng với những cô nàng “trót yêu” việc phối trang phục theo tông màu trầm, xám, đen. Đừng quên kết hợp một đôi giày bệt sẽ cho nàng vẻ năng động, trẻ trung hơn đấy nhé!





Nếu nàng thích trông vừa năng động, lại vừa trang nhã, hãy kết hợp 2 tông màu nâu, trắng như thế này.



Đừng quên một đôi giày bệt cho ngày dạo phố được năng động, thoải mái nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bệt SD01018)


3/ Áo sát nách phối cùng quần vải cho cô nàng cổ điển, mê du lịch


Quần vải nhẹ nên nàng sẽ không lo phải mang vác hành lý nặng cho những chuyến đi dài hơi. Quần vải lại còn mỏng, mát, phù hợp cho những chuyến đi mùa hè nắng nóng. Vậy nên, item này hẳn là một trong những lựa chọn tốt cho cô nàng thích “xê dịch”. Nếu nàng muốn có một bộ trang phục hơi hướng cổ điển để chụp ảnh “check in” lung linh ở những vùng đất nàng đến, hãy kết hợp quần vải với một chiếc áo sát nách xinh xắn. Sự tương phản giữa áo và quần sẽ khiến nàng trông ấn tượng hơn, nếu đã chọn một chiếc áo ba lỗ trơn, hãy phối cùng chiếc quần vải có hoạ tiết hoặc hoa văn màu sắc nhé!






Làng thời trang mùa hè đang bị “xâm chiếm” bởi chiếc quần vải năng động, khoẻ khoắn. Nàng đã “cập nhật” cho mình một chiếc chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====