Những kiểu tóc cho nàng năng động ngày hè

Những kiểu tóc cho nàng năng động ngày hè

Kiểu tóc luôn là một phần thể hiện phong cách của các nàng. Từng phong cách khác nhau sẽ có những kiểu tóc phù hợp khác nhau. Thời tiết cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định kiểu tóc cho nàng vào từng thời điểm. Kiểu tóc dành cho mùa hè cần phải đảm bảo 3 tiêu chí: gọn, mát và đẹp. Cùng xem những cô nàng khỏe khoắn, năng động lựa chọn kiểu tóc nào cho mùa hè này nhé!


1/ Đuôi ngựa cột cao - thanh lịch


Đơn giản mà vẫn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, tóc đuôi ngựa quả không làm chị em thất vọng với danh xưng "kiểu tóc bất hủ mọi thời đại". Nàng có thể diện kiểu tóc này ở bất kỳ đâu và trong nhiều dịp khác nhau. Để làm kiểu tóc này trở nên nổi bật hơn, nàng có thể "ngụy trang" chun cột tóc bằng một lọn tóc quấn quanh.



Diễm My trông sang trọng với kiểu đuôi ngựa cột cao.




2/ Tóc búi củ tỏi nửa đầu


Nếu mùa hè năm trước các nàng từng "cuồng" tóc búi cả đầu thì nay kiểu tóc ấy lại được "làm mới" bằng kiểu búi củ tỏi nửa đầu. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, bụi bặm nhưng cũng không kém tinh nghịch. Kết hợp trang phục phóng khoáng cùng kiểu tóc này trong những chuyến đi phượt mùa hè là “chất” thôi rồi nàng nhỉ!





3/ Tóc búi xoăn


Năng động nhưng vẫn nữ tính, tóc búi xoăn là một trong những xu hướng tóc đang được ưa chuộng. Tóc búi xoăn sẽ mang lại vẻ lãng mạn cho mùa hè đầy sôi động của nàng. Để thực hiện kiểu tóc này, nàng nhớ chừa một chút tóc mai trước khi búi. Sau đó dùng máy uốn thành những lọn tóc bồng bềnh xinh xắn nhé!




Với kiểu tóc này, nàng có thể kết hợp cùng những bộ trang phục nữ tính như áo trễ vai và váy chữ A.


4/ Tóc tết


Không còn “bánh bèo” như những mùa hè trước, năm nay tóc tết sẽ trở lại với "diện mạo" mới, tươi trẻ và cá tính hơn. Thay vì tết tóc buông lỏng, các nàng điệu đà sẽ thích hơn dáng vẻ khỏe khoắn năng động với kiểu tết tóc sát đầu kiểu cornrow. Với kiểu tóc này, nàng có thể diện với những trang phục khỏe khoắn và hơi gợi cảm như áo bodysuit cùng quần short jean. Hoặc diện kiểu tóc này trong những dịp đi bơi thì cực quyến rũ nhé!





Kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với kiểu trang điểm quyến rũ, khỏe khoắn tông nâu đồng.

Các cô nàng năng động sẽ giảm "chất" của mình nếu không cập nhật những kiểu tóc này. Cùng JUNO "kể tên" những kiểu tóc đang cùng các nàng "tỏa sáng" hè này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====