Sau túi mini, giới trẻ lại thích … ôm hơn xách túi

Sau túi mini, giới trẻ lại thích … ôm hơn xách túi

Có tiêu chuẩn nào cho túi ôm không? Thực tế là không nàng ạ. Đơn giản là một cách sử dụng khác đeo túi thông thường, là thay vì đeo bằng tay thì cầm như clutch hoặc ôm bằng một tay. Dẫn đầu cho phong cách này là chiếc túi hands-free đã được các nhà mốt lăng xê từ mùa thời trang thu đông 2015 sang đến 2016. Và khi đến Việt Nam, giới trẻ Việt đã “chế biến” chiếc túi bình thường thành hands-free để thêm ‘hương vị lạ” cho các set đồ. Nàng hãy cùng Juno cập nhật ngay xu hướng thú vị này nhé!


Đầu tiên chúng ta hãy cùng điểm qua túi hands-free. Túi hands-free hot từ năm 2015, sang mùa thời trang thu đông 2016 được các nhà mốt tiếp tục lăng xê nhiệt tình. Thiết kế khá đặc biệt với phần quai đính luôn trên thân túi tiện lợi. Khi mang, thay vì treo quai túi lên vai, giờ đây các cô gái cầm nắm quai túi bằng bàn tay và dùng ngón tay ôm trọn lấy thân túi. Quai túi trở thành thứ phụ kiện lạ mắt, tựa như vòng tay sành điệu của các nàng.





Trong lúc đợi túi hands-free “đổ bộ” vào Việt Nam, các cô gái Việt đã kịp “biến tấu” những chiếc túi đang có để theo kịp xu hướng mới này. Đặc biệt với chiếc túi có kiểu dáng chữ nhật như túi TXN024, được các nàng thường xuyên “ôm ấp” nhất.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách nắp viền kim loại TXN024)





Nàng có thể mặc cùng đầm suông màu trắng, khoác thêm chiếc blazer cùng màu bên ngoài, và tay ôm chiếc túi xách lấp ló bên trong. Nàng nhớ mang thêm đôi giày cao gót màu trung tính để hoàn thiện phong cách quý cô thanh lịch và thời trang của mình.









Những chiếc túi có thể giấu dây để ôm


Đây là những chiếc túi có phần dây được thiết kế đa năng có thể tháo ra dễ dàng để các nàng “rảnh rang” ôm túi. Túi được thiết kế sang trọng, đơn giản và phù hợp với phong cách tối giản. Kiểu túi này được các cô gái mang đi làm hoặc dự tiệc và tham gia các sự kiện quan trọng, là dịp các nàng có nhiều đất để phô diễn vẻ đẹp quý phái và thanh lịch của mình.




Clutch có lẽ là một trong những chiếc túi được “trưng dụng” nhiều nhất để theo xu hướng mới này. Những chiếc clutch lấp lánh ánh kim, cực kỳ “hợp cạ” với đầm ôm bó sát, tôn thêm vẻ kiều diễm của các nàng khi đi dự tiệc.






(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng clutch ánh kim TXN027)


(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng clutch ánh kim TXN026)


Kết hợp cùng phong cách sport-chic


Bên cạnh đó, nếu thích, vẫn có những chiếc túi to bự sẵn sàng cho nàng ôm. Những chiếc túi này có kiểu dáng thể thao, năng động toát lên vẻ trẻ trung và khỏe khoắn. Các cô gái thay vì mang túi, sẽ ôm gọn túi ở bên hông và nhanh nhẹn sải bước trên đường đến phòng tập hoặc dạo phố. Đây cũng là túi hợp với cô nàng thích phong cách sport-chic. Cách ôm cũng đơn giản, các nàng chỉ việc vòng tay qua quai túi, rồi ôm lấy thân túi và cắp đi.






Làng mốt đang chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc túi “sinh ra là để ôm”. Nghe đã thấy tò mò rồi nhỉ?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====