Đeo túi nào đi... bắt Pikachu cho “đúng điệu”?

Đeo túi nào đi... bắt Pikachu cho “đúng điệu”?

Trước tiên, để bắt được “em”, các nàng cần những trang phục năng động, trẻ trung. “Ẻm” khó bắt lắm nên nàng cần phải nhanh tay lẹ mắt, vừa thấy “ẻm” là phải “chụp” ngay tức khắc. Vậy nên những chiếc túi gọn, nhẹ, đơn giản sẽ là “ưu tiên” hàng đầu cho nàng trong “công cuộc” chinh phục Pikachu.


1/ Ba lô xinh cho “em” Pikachu tự đến “đầu hàng”


Trong những chuyến đi chơi, ba lô luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi sự tiện lợi, năng động mà item này đem lại. Không còn những chiếc ba lô cồng kềnh như “phượt thủ” nữa, chiếc ba lô nay đã được “thu nhỏ” lại để phù hợp với xu hướng mới. Những chiếc ba lô tuy bé nhưng lại vừa đủ cho nàng đem theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, sổ tay, son, phấn, v.v. Như thế là nàng đã có thể vừa đẹp vừa bắt Pikachu siêu tài tình rồi. Mà khi nàng đẹp thì hẳn Pikachu cũng phải vây quanh.






(sản phẩm tham khảo: Ba lô BL014)


Để luôn “toả sáng” cùng item này, nàng có thể kết hợp cùng áo thun, quần jean short trẻ trung. Kiểu phối đồ khá cơ bản này sẽ giúp nàng trông trẻ trung mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, cách mix match này lại rất phù hợp với xu hướng tối giản trong thời trang đang được các nhãn hàng nổi tiếng nhiệt tình “lăng xê”.






(sản phẩm tham khảo: Ba lô BL013)






(sản phẩm tham khảo: Ba lô BL012)


2/ Túi đeo chéo trẻ trung cho nàng “bắt đâu trúng đó”


Vốn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào, túi đeo chéo là món đồ giúp nàng luôn năng động mọi lúc mọi nơi. Cũng là một trong những món đồ cơ bản, túi đeo chéo gợi nhớ những chiếc túi thời sinh viên nàng hay đeo, thế nhưng những chiếc túi này đã được cải tiến thiết kế để phù hợp hơn với nhiều hoàn cảnh và lứa tuổi. Diện đẹp cùng item này không khó vì “ẻm” khá dễ tính. Nàng có thể diện ẻm cùng áo thun, quần jean, hoặc váy ngắn đều được. Hoặc nàng có thể phối “ẻm” cùng áo sát nách, quần culottes thanh lịch, hợp xu hướng mới nhé!





(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN029)





(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN028)





(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)


Pikachu là pokemon được nhiều người mong đợi nhất bởi “ẻm” cute và hiếm xuất hiện. Cùng JUNO tham khảo những chiếc túi để “bắt” Pikachu thật “đúng điệu” nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====