Streetstyle mùa hè – Trẻ khoẻ năng động lên ngôi

Streetstyle mùa hè – Trẻ khoẻ năng động lên ngôi

Mùa hè là thời điểm các item ngắn, gọn, mát lên ngôi. Song hành cùng điều đó là phong cách của các cô gái ngày càng trẻ trung và năng động hơn nữa. Hãy cùng Juno xuống phố và xem các nàng đang tận hưởng mùa hè của mình với những streetstyle “chất” như thế nào nhé!


Càng ngắn càng trẻ


Quần short jeans vẫn toả ra sức hút quyến rũ qua bao nhiêu thập kỷ. Mùa hè năm nay, những chiếc quần jeans khoẻ khoắn phủ sóng rộng khắp. Quần jeans đặc biệt hợp với áo thun màu trắng, một trong những item mát mẻ, thoải mái. Đó là lý do các cô gái “nghiện” jeans hơn. Những đôi sneaker cũng trở thành item ruột của set đồ này, mang đến cho nàng vẻ ngoài trẻ trung năng động.





Đừng nghĩ áo trễ vai chỉ dành cho những cô gái điệu đà


Xưa rồi chuyện đó. Những cô nàng cá tính luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, vì họ nhanh nhạy thế cơ mà. Và khi mà xu hướng trẻ khoẻ lên ngôi, áo trễ vai được các nàng lôi vào trào lưu hot ấy với những cách phối đồ cực chất.





Áo trễ vai cùng quần short jeans cạp cao điệu đà và cá tính.


Thêm một đôi giày thể thao và quần jeans bó sát, nàng có thể diện áo trễ vai dạo phố và thậm chí là cả đi làm mà không sợ phản cảm. Ngược lại còn được khen là có phong cách và hiện đại nữa đó.



Mạnh mẽ hơn – khoẻ hơn


Một trong những xu hướng các nàng trẻ khoẻ đang mê như điếu đổ đó là jeans chắp vá. Nàng có thể phối cùng chiếc áo phông đen và chocker đen to bản để thoải mái vận động. Đừng quyên diện son cam đất để tăng thêm phần cuốn hút, là điểm nhấn “tươi tắn” cho set đồ đen nguyên cây của nàng nhé.




Crop top thì sao?


Thì vui chứ sao? Một cô gái diện crop top đi muôn nơi là cô gái tự tin với vòng hai của mình và hơn thế nữa cô ấy cũng hướng ngoại lắm nhé. Nếu nàng nghĩ mặc crop top là sexy thì đã đến lúc suy nghĩ lại vì có rất nhiều cô gái mặc crop top rất vừa vặn. Crop top cùng quần thụng ống rộng và đôi giày lười đế cói là gợi ý hay ho cho buổi shopping cuối tuần, vẫn đảm bảo chất tươi trẻ và khoẻ nữa.




Jeans yếm


Jeans yếm trắng mặc cùng áo thun màu đen. Jeans yếm xanh mặc cùng áo trễ vai màu trắng. Còn cách phối đồ nào nữa không nhỉ? Các nàng hãy bổ sung thêm nào. Và cho dù nàng mặc jeans yếm với item nào đi chăng nữa, jeans yếm vẫn sẽ khiến nàng luôn toát lên vẻ khoẻ khoắn, tinh nghịch. Thử ngay nhé!






(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01018)

Thêm một người bạn đồng hành cùng các nàng năng động thích di chuyển đó là một "em" xăng đan ôm chân, quai chắc chắn bất chấp thời tiết mưa hay nắng. 


Áo thun, crop top, choker, jeans, giày sneaker, xăng đan đế bệt vẫn là những item “đinh” các cô nàng năng động diện mãi không chán hè này!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====