Những đôi giày hứa hẹn “làm nên chuyện” mùa hè này

Những đôi giày hứa hẹn “làm nên chuyện” mùa hè này

Mùa hè sôi động đã đến rồi, các nàng đã “sắm” cho mình những đôi giày phù hợp xu hướng nhất chưa? Bật mí với các nàng 4 kiểu giày dưới đây hiện đang “tranh chấp” ngôi vị quán quân giày đẹp mùa hè 2016 đấy! Nào hãy cùng “điểm mặt” các kiểu giày được hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” mùa hè này nhé!


1/ Xăng đan quai ngang – “thiên biến vạn hoá”


Xăng đan quai ngang hiện đang là một trong những item đang được các ngôi sao giải trí Việt nhiệt tình “lăng xê”. Xăng đan quai ngang có kiểu dáng khá đơn giản, chính vì thế mà nàng có thể kết hợp “ẻm” cùng nhiều loại trang phục. Và mỗi loại phục trang khác nhau, đôi giày lại mang một phong cách thú vị khác.




Kết hợp xăng đan quai ngang cùng áo hoa và quần short jean để mùa hè trở nên năng động, khoẻ khoắn. Nếu nàng trót yêu phong cách này thì đừng quên tham khảo thêm cả những chiếc váy ngắn phối cùng áo thun đơn giản nhé!



Mix giày xăng đan quai ngang cùng áo sát nách và quần short sẽ giúp nàng trông năng động hẳn lên đấy!

Giày xăng đan quai ngang mix cùng trang phục đi làm tạo cảm giác phóng khoáng chứ không hề “cứng nhắc”. Hãy chú ý chọn màu giày “tông xuyệt tông” với áo quần để bộ trang phục trở nên thanh lịch, nàng nhé!





(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01016)

Xăng đan quai ngang còn có mẫu giày có gót. Phối giày cùng chiếc váy hoa sẽ cho nàng vẻ nữ tính, đáng yêu vô cùng. Nếu thích phong cách khoẻ khoắn như các cô nàng toả nắng mùa hè, nàng hãy chọn những đôi có gót thấp cho mình nhé!






2/ Giày sneaker – “chất” nhất quả đất!


Phong cách năng động, khoẻ khoắn vẫn luôn được giới mộ điệu thời trang “cưng” nhất trong mùa hè. Nếu nàng cũng thuộc danh sách các nàng đang theo đuổi phong cách này thì hẳn nàng không thể không “sắm” cho mình một đôi sneaker. Sneaker vốn dĩ là “chị em” với những đôi giày thể thao truyền thống, thế nên về độ “chất” thì không loại giày nào có thể qua mặt “em” này. Điều đặc biệt là sneaker được trang bị thêm phần gót cao, giúp dáng đi của nàng uyển chuyển hơn.




Sneaker trắng vốn vẫn được yêu thích bởi độ ấn tượng của item này. Nàng có thể mix đồ theo xu hướng white-on-white đang thịnh hành. Một bộ trang phục trắng từ đầu đến chân sẽ khiến nàng trông cực kỳ tinh khôi dưới nắng hè đấy nhé!




Các “cao thủ” phối đồ luôn năm lòng cách mix giày sneaker cùng váy ngắn trên đầu gối. Cách kết hợp này sẽ giúp nàng trông như luôn luôn sẵn sàng cho một mùa hè sôi động nhất!








Sneaker cũng cực kỳ hợp gu với quần đấy nhé! Từ quần jean hay quần vải, ngắn hay dài, sneaker đều có thể "nịnh" bộ trang phục được hết!






3/ Giày mules cho nàng công sở năng động


Giày mules là một xu hướng rất được các cô gái hưởng ứng vào khoảng thập niên 50. Mùa hè này, mules đã quay trở lại làm “đên đảo” cộng động yêu thời trang. Mules là loại giày có phần gót hở phía sau và mui trước kín. Item này không có quai hậu hoặc quai quanh cổ chân nên thường bị nhiều người nhầm tưởng là dép. Sự thanh lịch và lạ mắt chính là những yếu tố khiến món đồ này giành được nhiều cảm tình của các nàng sành điệu.



Các cô nàng công sở đôi khi có yêu cầu về giày dép khá cao. Các nàng cần một đôi giày tiện dụng, dễ cởi xỏ bất cứ lúc nào, nhưng vẫn phải đẹp, lịch sự, vừa phải thanh lịch, tao nhã lại phải vừa năng động. Nếu nàng cũng như thế thì mules hẳn là dành cho nàng.







Phối mules cùng áo thun, váy dài như midi sẽ giúp nàng xinh đẹp một cách cổ điển.




(sản phẩm tham khảo: Giày mules SD09021)



4/ Xăng đan đế thô cho phong cách khoẻ khoắn mùa hè


Một xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc đang khiến các tín đồ thời trang “điên đảo”. Giày xăng đan đế thô với phần đế vững chải, dễ di chuyển sẽ khiến từng bước đi của nàng trông nhanh nhẹn hơn. Hơn nữa, xăng đan đế thô còn giúp chân nàng trông nhỏ nhắn hơn. Nnag2 nhớ chọn màu móng xinh và nổi bật khi diện đồ với item này nhé!









Các cô nàng sành điệu, hãy cùng JUNO “soi” xem kiểu giày nào sẽ là “biểu tượng thời trang” của mùa hè này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====