Túi hộp mini - siêu phẩm mùa Thu - Đông

Túi hộp mini - siêu phẩm mùa Thu - Đông

Các cô gái đang tìm kiếm điều gì ở một chiếc túi? Vẻ ngoài thời trang, thiết kế tiện lợi có thể đi làm, đi chơi và dự tiệc, dễ phối với trang phục khác nhau. Như vậy có quá nhiều không nhỉ? Và liệu rằng có chiếc túi nào đáp ứng hết tất cả các yêu cầu ấy không? Câu trả lời là có! Đó chính là những chiếc túi hộp” nhỏ xíu”.


Vẻ thời trang của những chiếc túi này không tự dưng mà có, nó đến từ kiểu dáng hình hộp cứng cáp, khác biệt kết hợp cùng điểm nhấn cá tính. Với những chiếc túi xách có thiết kế năng động này, các cô gái có thể mang trên vai hoặc tháo rời dây ra, “ôm túi” thật thời thượng.



Chưa hết túi hộp còn “ẩn chứa” khả năng điều chỉnh vóc dáng của nàng vô cùng lợi hại. Những nàng có thân hình “hơi béo một tí” khi mang túi hộp màu tối trông sẽ thon thả hơn. Những nàng hơi gầy một chút khi mang túi hộp sáng màu, đặc biệt những gam màu pastel ngọt ngào trông tràn đầy sức sống và “thêm phần” đầy đặn.



“Mang tiếng” là mini nhưng những “em” túi hộp không hề “vô dụng”. Túi hộp thường được thiết kế rỗng bên trong, không chia làm nhiều ngăn phức tạp do đó tuy bé nhưng vẫn rộng rãi, thoải mái chứa được điện thoại, ví tiền và một số đồ trang điểm của nàng đấy.



Nếu là tín đồ của túi hộp mini, chắc hẳn nàng sẽ bị thu hút bởi mẫu túi xách TXN032. Ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, chất liệu da trơn khiến “em ấy” trông vô cùng thời thượng.



Mặt túi trang trí bởi thanh kim loại mỏng lấp lánh cá tính và hiện đại.


Có 2 gam màu cho nàng tự do lựa chọn là xanh và đen, với gam màu trung tính đen “kinh điển” TNX032 dành cho nhữngnàng cá tính mạnh, thích khoác lên mình gam màu đen quyến rũ hay đơn giản chỉ là nàng muốn tìm phụ kiện phối đồ tông xuyệt tông với đôi giày màu đen của mình.



(Sản phẩm tham khảo: TNX032)

Đây cũng là phụ kiện dễ phối hợp với trang phục đi làm hay dạo phố như áo sơ mi, chân váy jeans, quần culottes.


Riêng những nàng thích trẻ trung, hiện đại hơn, thích thêm một chút “ngầu ngầu” vào trang phục của mình hãy thử kết hợp cùng túi TXN032 màu xanh quân đội cá tính. Nàng có thể mặc cùng quần jeans, áo thun và xăng đan năng động để thật “chất” với phụ kiện này.



(Sản phẩm tham khảo: TNX032)

Nàng có thể phối hợp cùng những item có gam màu xanh nhạt hơn để vừa tông-xuyệt-tông lại không lo nhàm chán.




Thời trang, sành điệu thật dễ hiểu vì sao túi xách mini lại hấp dẫn đến thế!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====