Thanh lịch “hết nấc” với xăng đan cao gót quai ngang

Thanh lịch “hết nấc” với xăng đan cao gót quai ngang

Mùa mưa là lúc những đôi xăng đan đặc biệt trở thành vật dụng làm đẹp được các nàng sành điệu ưu ái. Không chỉ giúp đôi chân của nàng thêm phần đáng yêu, giày xăng đan còn giúp nàng tránh được những nỗi lo hư hại giày mùa mưa. Hoà theo xu hướng xăng đan trên thế giới, những đôi xăng đan với chiếc quai bắc ngang qua mu bàn chân luôn được các cô nàng sành điệu “săn đón” đặc biệt. Hãy cùng Juno tìm hiểu về “em” xăng đan SD05003 đang khiến các nàng “điên đảo” nhé!


Là một trong những đôi xăng đan quai ngang “vơ đét” của Juno, SD05003 hẳn là một món đồ thời trang thích hợp dành cho những cô nàng thanh lịch. Từng bước chân của nàng sẽ vô cùng vững chắc khi bước đi trên item này. Thế nhưng, món đồ ấy sẽ không lấy mất sự nữ tính của nàng, mà ngược lại còn tôn lên vẻ đẹp ấy.



Không quá cầu kỳ, phức tạp, đôi xăng đan SD05003 nổi bật bởi sự đơn giản và tinh tế trong kiểu dáng của mình. Chiếc quai ngang thời thượng vừa giúp nàng sành điệu, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, vừa giúp che khuyết điểm bàn chân của nàng. Nếu chân nàng hơi gầy và thường gặp vấn đề lộ đường kẽ chân khi mang xăng đan thì đôi giày xinh xắn này sẽ là một gợi ý không tồi cho nàng.



Với 2 màu sắc cơ bản trắng và đen, đôi giày này có thể giúp nàng giải quyết nhanh gọn những vấn đề mix match cùng các trang phục của mình. Nàng có thể phối món đồ này theo tông màu trắng đen, hoặc “cả cây” đen hoặc trắng đều được. Nếu nàng yêu một chút màu sắc thì mẫu giày này cũng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nàng với sắc xanh pastel nhẹ nhàng, dễ phối đồ. Như thế này thì nàng chẳng sợ giày bị “lạc quẻ” với trang phục mùa thu của nàng nhé!




Không chỉ dừng ở mức “đẹp”, SD05003 còn được thiết kế để nàng cảm thấy tiện dụng hết cỡ với chiếc quai dáng tinh tế. Chiếc gót vuông sơn giả gỗ giúp từng bước chân của nàng vững chãi, giúp phong cách thời trang của nàng được “nâng tầm” lên hẳn.




Đôi xăng đan quai ngang thanh lịch SD05003 sẽ không quá kén chọn những item thời trang phối cùng, vì vậy nàng có thể thoải mái “bung xoã” với gu thời trang tinh tế của mình. Tuy nhiên, nếu nàng vẫn đang “bí” chưa biết kết hợp cùng những món đồ nào, nàng có thể tham khảo set đồ áo thun, váy bút chì hoặc áo sơ mi, quần tây. Khi mix những set đồ này đôi xăng đan SD05003, bộ trang phục của nàng sẽ trông thanh lịch và tinh tế hơn hẳn.




(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan quai ngang SD05003)

Chỉ cần đôi xăng đan đơn giản này, nàng có thể trở nên thanh lịch, “toả sáng” với phong cách thời trang tinh tế của chính nàng.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====