Xăng đan bệt - “cạ cứng” của ngày Hè!

Xăng đan bệt - “cạ cứng” của ngày Hè!


Trong tiếng Anh, từ “Xăng Đan” bắt nguồn từ từ tiếng Hy Lạp là “Sandalon” - một trong những vùng đất với khí hậu mùa Hè nóng khô và mùa Đông ẩm. Đôi Xăng Đan cũng ra đời từ đó, một đôi giày hoàn hảo “chuyên trị” thời tiết nóng và ẩm, như những ngày Hè ở Việt Nam.


Năm nay, những đôi Xăng Đan “đến hẹn lại lên” tràn ngập khắp đường phố Việt, đặc biệt là những đôi Xăng Đan đế bệt phục vụ cho các cô nàng xinh đẹp hay đi lại nhiều. Hãy cùng Juno “nghía” qua những đôi Xăng Đan xinh đẹp ấy nhé.


1/ Xăng Đan quai ngang - Đơn giản là nhất!


Chưa năm nào xu hướng tối giản lại “bùng nổ” và “lan tràn” khắp mọi nơi như năm nay, những bộ trang phục đơn sắc, những món trang sức với chi tiết nhấn nhá đơn giản và đôi giày “cạ cứng” của các nàng cũng “đơn giản hơn cả đơn giản”. Những đôi Xăng Đan đế bệt quai ngang luôn “đáp ứng” tốt mọi nhu cầu cần thiết của nàng.





(Sản phẩm tham khảo: Xăng Đan quai ngang đế dẻo SD01017)







(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan quai ngang năng động SD01016)


2/ Xăng Đan quai chéo - xu hướng “chiến binh” năng động


Nếu những cô nàng hơi cá tính hơn một tẹo chưa hài lòng với một đôi Xăng Đan quai ngang đơn giản thì có thể “đổi gió” một tí với em quai chéo. Lấy cảm hứng từ những đôi Xăng Đan “chiến binh” đang dây chéo nhưng được “biến tấu” đơn giản và tiện dụng hơn, những đôi Xăng Đan quai chéo sẽ giúp nàng xuống phố thật bắt mắt mà vẫn thoải mái, phóng khoáng với những bộ trang phục cá tính và cầu kỳ hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Xăng Đan quai chéo dán SD01018)


Hãy lưu ý chọn những đôi quai chéo với phần quai bằng da mềm mại để thoải mái cho đôi chân nàng nhé!


3/ Điệu đà một tí với Xăng Đan đế xuồng


Xăng Đan đế bệt sẽ giúp nàng thoải mái “tung tăng” khắp mọi ngóc ngách của Thành Phố, nhưng nếu cần một chút điệu đà mà vẫn không mất đi vẻ năng động trong ngày hè rực rỡ thì nàng hãy “nghía” một chút sang những đôi Xăng Đan đế xuống.





(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan đế xuồng DX07006)


Với thiết kế đế xuồng linh hoạt, giúp nàng có dáng đi uyển chuyển nhưng vẫn thoải mái cùng dây quai kiểu Xăng Đan thoáng mát, những em Xăng Đan đế xuồng cũng là item được yêu thích trong mùa hè. Nàng hãy chọn những đôi có gam màu sáng để “tận hưởng” mùa hè năng động đúng nghĩa nhé!

Có thể nói Xăng Đan chính là đôi giày là đôi giày phù hợp nhất cho các nàng trong những ngày này, dù là mưa hay nắng, “em ấy” vẫn thích hợp cùng nàng “tung tăng”.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====