Xăng đan đế bánh mì - hot từ Hè sang Thu

Xăng đan đế bánh mì - hot từ Hè sang Thu

Năm 2012, một kiểu dáng giày mới xuất hiện - đó chính là những đôi giày đế bánh mì. Ban đầu, giày đế bánh mì được yêu chuộng khi kết hợp cùng giày thể thao. Dần dần, khi nhận thấy tiềm năng của kiểu đế giày này, các nhà thiết kế đã “sáp nhập” chúng với giày xăng đan tạo ra những mẫu xăng đan đế bánh mì khiến các nàng sành điệu “điên đảo”. Đã 4 năm từ khi chiếc đế bánh mì được giới thiệu rộng rãi, kiểu dáng đế này vẫn được trụ vững đến bây giờ. Điều này đã chứng tỏ sức hút của item này đối với các tín đồ thời trang. Không phải là một trào lưu sớm thịnh tối tàn, giày xăng đan bánh mì được đón nhận một cách chậm rãi và bền vững, biến item này trở thành món đồ cơ bản của các nàng yêu thích sự mới lạ, độc đáo.


Món đồ cơ bản “cần có” của các nàng cá tính


Chiếc đế dày không chỉ giúp nàng “ăn gian” chiều cao mà còn tạo ra vẻ cái tính cho bộ trang phục của nàng. Chính vì thế mà các nàng dù có “bánh bèo” cỡ mấy, khi “diện” giày xăng đan đế bánh mì cũng trông khoẻ khoắn, mạnh mẽ hơn. Xăng đan đế bánh mì mang đến ấn tượng về một cô nàng năng động, bướng bỉnh, đáng yêu. Vẻ ngoài hay ho ấy khiến mọi người chú ý và tìm hiểu thêm về nàng.





Những sắc màu vui tươi của món đồ thời trang này phần nào nói lên sự vui vẻ, hoạt bát của cô nàng. Đôi khi trong một ngày không đẹp trời và tâm trạng nàng tuột dốc đến tận… mắt cá chân, hãy để những món đồ thời trang đầy sắc màu này “thắp nắng” cho nàng. Tuy trông cá tính và “bướng bỉnh”, nhưng những cô nàng sải bước tự tin trên những chiếc xăng đan đế bánh mì này lại mang một vẻ thân thiện, đáng mến.






Những đôi xăng đan đế bánh mì với chiếc quai ngang phù hợp xu hướng và giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp của đôi chân.


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bánh mì SD03001)


Item không “kén” bạn đồng hành


Không quá “khó chịu” trong việc phối đồ, giày xăng đan đế bánh mì hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhiều item phong cách khác nhau. Nàng hoàn toàn có thể phối “ẻm” cùng chiếc váy đầm dáng hơi xoè hoặc áo thun, váy chữ A trên gối. Những món đồ này khi kết hợp cùng giày xăng đan đế bánh mì sẽ giúp nàng trông cá tính hơn.






(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bánh mì SD03002)


Món đồ này sẽ rất thích hợp đê đi dạo phố và kiểu trang điểm nhẹ nhàng.


Với vẻ ngoài phá cách, xăng đan đế bánh mì là item không thể thiếu trong tủ đồ của những nàng cá tính. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về món đồ này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====