Style thời trang “chất lừ” của 2 cặp bạn thân nổi tiếng

Style thời trang “chất lừ” của 2 cặp bạn thân nổi tiếng

Châu Bùi - Nga Wendy, Quỳnh Anh Shyn - Salim là những cặp đôi it girl - hotgirl không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu gu thời trang “chất lừ”. Ngoài đời các cô gái còn là cặp đôi thân thiết và có nhiều điểm chung về phong cách ăn mặc. Hôm nay các nàng hãy cùng Juno “giải mã” style thời trang của hai cặp bạn thân nổi tiếng này nhé!


Châu Bùi - Nga Wendy


Là hai gương mặt đại diện cho thế hệ hotgirl mới còn được gọi là It Girl luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang và cách sống, Châu Bùi và Nga Wendy nhanh chóng nổi lên với hình tượng những cô gái mạnh mẽ dám nghĩ dám làm. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động, căng tràn sức sống. Theo đó gu thời trang của hai cô nàng cũng rất cá tính, hiện đại. Hiện tại Nga Wendy đang làm chủ thương hiệu thời trang cho giới trẻ và Châu Bùi là một trong những khách hàng thường xuyên ghé qua, ủng hộ shop nhiệt tình.



Áo phông in chữ hoặc crop top kết hợp với quần short jeans, chân váy jeans thoải mái là một trong những set đồ yêu thích của hai cô nàng. Tuy nhiên hai cô gái vẫn có những nét riêng làm điểm nhấn cho gu thời trang của mình.




Châu Bùi được biết đến với tấm hình cô nàng chụp cùng bộ bikini khoét hông quyến rũ khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Cô nàng cũng chăm chỉ tập gym để giữ vóc dáng thể thao của mình. Nếu nàng đang theo đuổi phong cách gợi cảm, khỏe khoắn và có phần nổi loạn hãy tham khảo phong cách của Châu Bùi nhé.





Cô nàng là một tín đồ của phụ kiện sành điệu như kính mắt ruồi, bông tai tua rua, chocker và nếu dùng túi xách cô nàng cũng sẽ biến phụ kiện quen thuộc này trở nên đặc biệt hơn hẳn. Cô nàng tận dụng triệt để màu son đỏ để khoe trọn bờ môi căng mọng và đầy đặn rất đặc trưng của mình.







Thỉnh thoảng Châu Bùi “biến hóa” phong cách, trở nên nữ tính hơn trong váy bó và đầm suông. Nhưng nếu để ý, nàng sẽ dễ nhận ra những gam màu đi với Châu Bùi luôn tươi tắn như đỏ, cam hoặc cá tính như xanh rêu, thêm chi tiết đan móc.





Nga Wendy tốt nghiệp ngành Fashion Design & Fashion Illustration tại Thái Lan hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng tại Sài Gòn, nên cô nàng sớm định hình phong cách thời trang cho mình. Phong thái độc lập, tự tin và mạnh mẽ thể hiện rõ nét qua gu thời trang rất riêng của cô.




Nga Wendy không biến hóa nhiều như nàng “tắc kè” Châu Bùi. Ngược lại, cô nàng này khá trung thành với style yêu thích của mình đó là áo khoác bomber, quần short jeans, chân váy jeans, áo croptop hoặc áo thun in chữ kết hợp cùng túi da “ngầu” và giày thể thao khỏe khoắn. Có thể dễ dàng nhận diện Nga Wendy bởi mái tóc bob cắt ngắn nhuộm vàng rất “Tây”, màu đen là gam màu yêu thích, trang phục kiểu dáng đơn giản và tạo dấu ấn bằng phụ kiện đi kèm.








Những chiếc áo thun xẻ cao, tà dài mặc với quần short cũng là một trong những nét riêng của Nga Wendy, thể hiện rõ nét phóng khoáng trong tính cách và gu thời trang. Phong cách đậm chất hè của Nga Wendy cũng phù hợp với kiểu khí hậu nắng nóng quanh năm của Sài Gòn.




Quỳnh Anh Shyn - Salim


Quỳnh Anh Shyn và Salim là một trong những hotgirl chính hiệu, “đã và vẫn” giữ được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Theo thời gian, hai cô nàng luôn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật để khẳng định tài năng của mình. Quỳnh Anh Shyn hiện đang là blogger về trang điểm, Salim tham gia đóng phim và sở hữu shop nhỏ về thời trang. Quỳnh anh Shyn và Salim thân thiết với nhau và thường xuyên chia sẻ nhiều tấm hình chụp chung thân thiết. Phong cách thời trang của hai nàng cũng có nhiều điểm chung như nữ tính, gợi cảm, trẻ trung.




Quỳnh Anh Shyn ngày càng xinh và biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Cô nàng cũng chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang mới. Điểm qua facebook và instagram không khó để nhận ra phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung của Quỳnh Anh với váy trễ vai, chân váy jeans cùng áo thun, áo khoác kimono, đầm suông họa tiết hoa. Mũ cói, túi đeo chéo, trang sức như lắc tay, bông tai nhỏ và mái tóc xoăn bồng bềnh giúp cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương của mình.









(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09003)

Nàng có thể bổ sung phong cách nữ tính của Quỳnh Anh Shyn với đôi xăng đan đang được các fashionista yêu thích này!


Salim cũng là một trong những hotgirl sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào với đôi mắt to, sáng và nụ cười tươi tắn. Phong cách Salim ngày càng trưởng thành hơn. Cô nàng đặc biệt thích những gam màu trung tính như đen, trắng và màu pastel trong các trang phục của mình. Kiểu dáng Salim chọn cũng đơn giản với đầm suông, áo sơ mi, áo thun, túi đeo chéo và giày thể thao đế bánh mì năng động. Chính cách xử lý màu sắc và kiểu dáng giúp Salim luôn xinh nhưng không hề bánh bèo, ngược lại rất duyên dáng và thanh lịch.















Những cô nàng “đình đám” mà Juno sẽ bật mí với nàng ngay sau đây không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu gu thời trang rất riêng. Xem và bỏ túi nàng ơi!







← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====