Xanh kale màu hot của năm 2017 - mặc sao cho đẹp

Xanh kale màu hot của năm 2017 - mặc sao cho đẹp

 Xanh kale lấy cảm hứng từ rau lá cải xoăn, với sắc xanh trầm, mịn mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái.




Viện màu Pantone nhiệt tình “lăng xê” cho gam màu xanh kale. Không chỉ ứng dụng trong nội thất, màu xanh kale phát huy mạnh mẽ tầm ảnh hưởng trong thời trang từ quần áo, túi xách đến giày, dép, cả màu sơn móng tay.






Đáp lại các nhà mốt cũng đã hưởng ứng nhiệt tình. Chanel, Louis Vuitton, Loewe, Gucci, Phillip Lim … cũng lần lượt tung ra các BST thời trang lấy cảm hứng từ màu xanh kale kết hợp với các xu hướng hot của năm.




Khi bước khỏi sàn diễn các các nhà mốt danh tiếng, màu xanh kale nhanh chóng hòa nhập với dòng chảy thời trang hiện đại, đơn giản và tiện dụng. Siêu mẫu Kendall Jenner và Gigi Hadid cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này. Hai cô nàng cũng đều là fashionista đình đám, luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang.



Nàng có thể tham khảo cách phối màu của siêu mẫu Kendall Jenner, cô nàng fashionista phối áo thun trắng, quần short jeans cùng áo khoác xanh kale và túi hộp đeo chéo màu đen, cùng bốt nhung xanh dương. Tổng thể toát lên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. 



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ hoạ tiết đinh tán TXN061)




Những mẹo mặc đồ sau đây của Juno sẽ giúp nàng mặc màu xanh kale đi làm, đi chơi và dạo phố.


Gam màu xanh kale cũng xuất hiện trong họa tiết trên váy của hoa hậu Thu Thảo. Chi tiết đính đá đắt giá đã nâng tầm trang phục và cả gam màu xanh kale lên rất nhiều.



Áo khoác xanh kale


Khi không khí mùa Xuân còn vương vấn trong không khí, một chiếc áo khoác màu xanh kale là gợi ý hoàn hảo. Bên cạnh đó nàng có thể phối layer nhiều lớp thời trang.




Đơn giản hơn nữa là công thức áo thun + quần jeans + bốt + thắt lưng + túi hộp thời thượng.



Họa tiết xanh kale


Xanh kale không lạnh lùng như nhiều người nhầm tưởng, đặc biệt là khi kết hợp cùng các gam màu khác trong những trang phục giàu họa tiết. 



Xanh kale biến hình sinh động, làm nền dịu mát cho các gam màu nóng, lạnh khác mang tới vẻ đẹp vintage khó cưỡng.





Xanh kale và màu trắng


Xanh kale đi với màu trắng vô cùng hợp. Nếu nàng muốn làm dịu mát mùa hè của mình, sắm dần và chất đầy tủ đồ của mình hai gam màu xanh kale và trắng.



Kẻ sọc xanh trắng, áo thun trắng, xăng đan trắng, quần suông trắng, áo sơ mi trắng tay phồng hay túi hộp trắng đều là những item hot của năm 2017, đi cùng xanh kale mang tới vẻ đẹp thanh lịch và cá tính vô cùng.



Gam màu xanh kale và trắng đi cùng nhau mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, mát mẻ. Nàng có thể chọn cho mình mẫu xăng đan trang trí ánh kim để tạo điểm nhấn cho trang phục.



(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm trang trí ánh kim SD05012)




Màu xanh kale cực hợp với phụ kiện màu trung tính như đen, trắng, nâu. Nàng có thể sắm cho mình chiếc túi màu trắng đen như mẫu dưới đây để kết hợp cùng.



(Click để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbody Bag Frozen lake TXN048)



Mùa Hè gần đến rồi, giờ là lúc nàng thoải mái thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Quần suông ống rộng màu trắng, áo khoác xanh kale và giày cao gót phối túi màu đen tiệp màu là gợi ý thú vị.



(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn hoạ tiết laser-cut CG09042)


Mẫu giày cao gót cắt laser đậm hơi thở mùa Hè là item hoàn hảo đi cùng quần suông mát mẻ!


Những nàng cá tính cũng đừng bỏ qua quần baggy phong cách quân đội. Quần baggy xắn gấu đi cùng giày cao gót “chất lừ”. Nàng mặc cùng áo thun trắng hoặc áo len kem, xám đều đẹp.



Mầu quần baggy khaiki xanh kale phù hợp với những nàng cá tính, yêu thích phong cách đơn giản. Chỉ cần thêm một chiếc áo thun trắng, hay len kem là đủ đẹp. Nàng có thể tham khảo mẫu giày cao gót vân da rắn màu kem cá tính, cho trang phục càng chất hơn.



(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)




Đầm xếp ly màu xanh kale kết hợp cùng áo thun xám, in chữ tiệp màu.



Quần suông và áo hai dây cũng là phong cách mát mẻ của mùa Hè.



Thắt lưng bản to cũng là phụ kiện được yêu thích của năm 2017. Thắt lưng màu nâu, trắng, xanh kale tiệp màu là phụ kiện hợp cạ đi cùng item xanh kale.




(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bệt quai chéo SD01021)




Theo viện màu sắc Pantone, màu xanh kale là một trong những gam màu dự đoán hot của năm 2017. Cùng Juno khám phá nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====