Áo thun in chữ - xu hướng mới của nàng hiện đại

Áo thun in chữ - xu hướng mới của nàng hiện đại

Các cô gái hiện đại ngày càng cá tính và định hình sâu sắc hơn về cái tôi riêng của mình. Và áo thun in chữ, với những slogan mạnh mẽ là cách để các nàng nhắn nhủ với thế giới vẻ đẹp đậm nét ấy. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá xu hướng trẻ trung này và bỏ túi bí kíp mặc đẹp với item này.



Mở màn cho xu hướng này là BST thời trang của nhà mốt nổi tiếng Dior, với tâm điểm là chiếc áo phông in slogan “We Should All Be Feminist” gửi gắm thông điệp nữ quyền. Kéo theo đó hàng loạt các mẫu áo thun in slogan được các cô gái sáng tạo để mặc trong những dịp đặc biệt.






Xu hướng này dần lan nhanh khắp thế giới, và khi đến Việt Nam, đã được các fashionista đón nhận nồng nhiệt.





Đầu tiên phải kể đến cô nàng Châu Bùi với những mẫu áo thun in cá tính, cùng cách phối đồ chất không lẫn vào đâu được. 



Cô nàng mạnh tay kết hợp áo thun in chữ với áo khoác lông, áo khoác dạ, quần jeans ôm sát, hay chân váy cạp cao cùng tông màu son đậm, tất cả nâng tầm áo thun in chữ thời thượng và sành điệu hơn.



Trong một diễn biến khác, Châu Bùi mặc áo thun in slogan đơn giản, nhưng vẫn không quên nhấn nhá thêm bởi phụ kiện mắt kính và bông tai ánh kim cá tính, làm bật lên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn của mình.



Nếu nàng yêu thích phong cách bụi bặm hơi hướng thời trang thập niên 90, có thể tham khảo cách phối đồ của cô nàng Quỳnh Anh Shyn. Áo thun in chữ, mặc cùng quần jeans cạp cao, áo khoác bomber, kết hợp với mũ nồi, tất cả mang tới vẻ ngoài ấn tượng.




Phong cách có phần nổi loạn của Quỳnh Anh Shyn cũng đang được các cô gái trên thế giới hưởng ứng.






Xu hướng choker cá tính năm nay vẫn chưa hết hot, nàng có thể tham khảo cách kết hợp áo thun in chữ cùng vòng choker để khác biệt hơn như thế này.



“Nghía” qua những tấm hình dưới đây, nàng có thể dễ dàng nhận ra điểm chung để mặc đẹp với áo thun in chữ đó là kết hợp cùng quần jeans, boots khỏe khoắn.




(Sản phẩm tham khảo: Giày boots Jodpur Boots Reindeer BO05004)





(Sản phẩm tham khảo: Giày boots Ankle Boots Winter Wish BO03003)



Hoa hậu Phạm Hương chọn áo thun in chữ và quần jeans cho phong cách giản dị của mình.



Áo thun in chữ trong một số trường hợp còn là cách để thể hiện sở thích của các cô gái. Trong những chuyến đi chơi xa, nàng yêu du lịch, thích khám phá có thêm người bạn đồng hành đó là áo thun in chữ hợp cảnh, hợp tình.







Hay đơn giản là sở thích của nàng trong hoàn cảnh không thể nào hợp hơn.












Bên cạnh quần jeans, áo thun in chữ được các cô nàng mix match sáng tạo với chân váy xếp ly, áo khoác, giày cao gót vừa nữ tính vừa cá tính như thế này.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Windy CG09033)





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm phối hai màu CG09029)




Nàng đã có một chiếc áo thun in slogan chưa? Nếu chưa đã đến lúc sắm cho mình một cái, bởi năm 2017 xu hướng đặc biệt này sẽ lên ngôi mạnh mẽ!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====