Xanh rêu - gam màu của mùa lễ hội

Xanh rêu - gam màu của mùa lễ hội

Bên cạnh màu đỏ, xanh rêu là một trong những sắc màu xuất hiện với tần suất nhiều nhất trong mùa Noel. Phong cách phối đồ xanh rêu mang đến hai sắc thái khác biệt, hoặc là quý cô thanh lịch, đằm thắm hoặc là trẻ trung, cá tính, giúp các nàng thỏa sức biến hóa trong dịp lễ hội này. Hãy cùng Juno “nghía” qua những gợi ý hay ho về màu xanh rêu nhé!


Áo len xanh rêu - Biến hóa mọi phong cách


Áo len màu xanh rêu không hề già và khó mặc như nàng nghĩ. Các cô gái có thể kết hợp áo len dài tay với chân váy jeans ngắn trẻ trung hay quần jeans rách bụi bặm.






Chân váy ngắn sáng màu cũng là gợi ý hay để kết hợp cùng áo len màu xanh rêu tối màu.



Nếu thích các nàng có thể mặc áo xanh rêu với quần jeans màu đen, tuy nhiên nàng nên chọn áo crop top hở bụng một chút để trông không bị già.




Chân váy ngắn xanh rêu ngắn trẻ trung


Bật mí với nàng một trong những item giúp nàng trẻ ra chục tuổi đó chính là chân váy xòe kẻ sọc màu xanh rêu. Vì sao ư? Đây là một trong những item các nữ sinh thường mang. Khi mặc chân váy kẻ sọc màu xanh rêu, nàng nên kết hợp với áo màu trơn.



Những gam màu tươi sáng như trắng, đỏ, nâu sẽ giúp nàng trông nổi bật hơn. 







Ngược lại, chân váy xanh rêu cùng áo tối màu sẽ giúp nàng trông gầy hơn trong nháy mắt. Nàng có thể chọn áo màu đen hoặc màu xanh dương đậm, để tạo nên tổng thể hài hòa, dịu mắt hơn.



Trong trường hợp nàng có một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu xanh, cách hay ho nhất là chọn cho mình một chiếc váy xòe màu xanh dương trơn đi cùng.



Việc phối màu tông xuyệt tông này mang tới cho nàng vẻ ngoài thanh lịch, rất thích hợp để mặc đi làm. Một đôi giày màu nâu hoặc nhấn nhá chi tiết màu nâu sẽ tạo nên hiệu ứng tương phản bắt mắt.



Chân váy xếp ly xanh rêu thanh lịch


Nếu nàng theo đuổi hình tượng quý cô thanh lịch, chắc hẳn sẽ yêu ngay những chiếc váy xếp ly ánh kim từ cái nhìn đầu tiên. Riêng gam màu xanh rêu luôn ẩn chứa vẻ đẹp bí ẩn. Váy xếp ly duyên dáng, dài quá gối nữ tính khiến các cô gái nhanh chóng phải lòng. Đây cùng là item giúp các nàng cao, hơi gầy khoe được vóc dáng mảnh mai của mình.



Cách phối đồ cũng đơn giản, nàng chỉ cần sắm cho mình một chiếc áo len dài tay ôm sát màu đen hoặc xanh dương cùng giày cao gót mũi nhọn là vừa vặn.


Nếu nàng muốn dạo phố, có thể phá cách hơn một chút bằng cách kết hợp với giày thể thao và áo nỉ dài trùm mông. Nàng hãy chọn phụ kiện như túi xách, giày hoặc màu son sáng màu để thêm sức sống nhé.






Áo khoác xanh rêu cá tính


Màu xanh rêu trải dài từ chất liệu lông, khaki, cho đến nỉ. Xanh rêu cũng xuất hiện rất nhiều ở kiểu dáng áo khoác khác nhau như áo khoác bomber, áo blazer dáng dài. Nếu thích phong cách mạnh mẽ nàng có thể thử áo khoác dáng dài cùng quần jeans ôm sát và giày thể thao.



Sang chảnh hơn, nàng có thể mặc áo khoác lông cùng quần suông thanh lịch.



Những nàng cá tính, yêu phong cách bụi bặm có thể mặc áo khoác khaki cùng quần jeans, đầm suông và đừng quên mang đôi bốt thật chất.




Áo khoác màu xanh rêu phối cùng chất liệu da cũng là item phù hợp giúp các cô gái nổi loạn thể hiện cái tôi phá cách của mình. Đừng quên mang theo quần jeans, bốt cổ vừa để giúp cân đối tổng thể của nàng.




(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt The Greetings BO03002)


Đầm liền xanh rêu quyến rũ


Những chiếc đầm liền màu xanh rêu nhanh chóng mang tới không khí lễ hội cho nàng. Đầm liền dáng dài vải nhung tiếp thêm cho nàng vẻ ngoài sang trọng, quý phái.



Nếu thích hơi hướng vintage, nàng có thể mặc đầm babydoll màu xanh rêu, mang tất dài và bốt cổ ngắn màu nâu.




(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt The Greetings BO03002)


Những nàng công sở chọn cho mình đầm suông, nhấn eo và thêm một vài phụ kiện như đồng hồ, vòng tay màu nâu hoặc vàng là đủ để thanh lịch đến văn phòng rồi.




Màu xanh rêu mặc vào dịp cuối năm sẽ mang tới cho nàng làn gió mới, hân hoan đón đợi mùa lễ hội ấm áp, an vui. Hãy sắm cho mình một item thú vị như thế để chào đón mùa Noel an lành đang đến rất gần nàng nhé!




Càng gần cuối năm, không khí lễ hội càng rộn ràng. Màu xanh rêu đặc trưng của Giáng Sinh theo đó cũng được các cô nàng háo hức săn đón!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====