Nàng công sở mang gì khi giữa Thu?

Nàng công sở mang gì khi giữa Thu?

Mùa Thu không khí dịu dàng, tiết trời mát mẻ, thi thoảng pha chút buồn tẻ. Để biến một ngày đi làm nhàm chán trở nên thú vị hơn, nàng có thể làm mới chính mình để tăng thêm không khí nơi làm việc. Một chiếc áo mới, kiểu tóc mới, túi xách hay giày dép cũng là gia vị lạ khởi đầu ngày làm việc vui vẻ hơn. Hôm nay, nàng hãy cùng Juno khám phá những phụ kiện đang được các cô gái yêu thích nhất mùa này, và giúp nàng thổi làn gió vào phong cách thời trang của mình nhé!


Bốt


Những đôi bốt đã mạnh mẽ tiến thẳng vào mùa Thu của các nàng và mang đến cho nàng những set đồ không thể chất hơn. Giày bốt không chỉ giữ ấm cho chân mà còn giúp các nàng khoe vẻ đẹp cá tính, sành điệu. Bốt cổ cao và cổ thấp đều hợp với những item của mùa Thu như áo len, áo khoác blazer, quần jeans.



Khi tiết trời còn chưa quá lạnh, nàng có thể chọn cho mình những đôi bốt lai xăng đan thoáng mát.




Những đôi bốt cổ thấp, kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ cũng là lựa chọn hoàn hảo để nàng kết hợp cùng những item khác nhau.



Năm nay, những đôi bốt không chỉ dừng lại ở việc phá cách trong thiết kế, mà còn nhấn nhá thêm bằng chi tiết ánh kim lấp lánh thời thượng. Nếu tự tin chinh phục được chiều cao 9cm, nàng hãy thử qua đôi bốt BO09005 cá tính này, để có những sải bước thật dài và phóng khoáng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Girl Next Door BO09005)


Nếu là tín đồ của xu hướng đơn giản, nàng có thể chọn cho mình đôi bốt BO03002. Chân váy jeans dáng dài, chân váy màu nâu đang hot năm nay sẽ là item kết hợp ăn ý với bốt. Đừng bỏ qua phụ kiện trẻ trung này nàng nhé.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Bốt The Greetings BO03002)


Túi hộp mini


Cuối năm cũng là mùa của lễ hội và những chiếc túi hộp mini chính là phụ kiện không thể thiếu cùng nàng tỏa sáng. Túi hộp mini được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Màu sắc bắt mắt, kiếu dáng hiện đại, thời trang nhanh chóng bắt nhịp với các xu hướng mới nhất.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)


Nàng có thể mang túi hộp với váy liền, đầm ôm sát, đầm suông để đi làm, đi chơi và dự tiệc đều hợp. Túi hình hộp còn giúp cân bằng vóc dáng nữa. Nàng có thể chọn cách phối đồ tông xuyệt tông giữa túi và giày để làm điểm nhấn cho set đồ đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)


Giày búp bê ánh kim


Giày búp bê mang đến cho các cô gái vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính. Đặc biệt những đôi búp bê 3cm ẩn chứa vẻ đẹp cổ điển đầy sức hút. Chi tiết nơ phối ánh kim tăng thêm vẻ duyên dáng cho đôi giày. Nếu nàng đang tìm một phụ kiện đậm chất Thu, thì đôi giày búp bê CG03001 là lựa chọn hoàn hảo.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Baby Doll CG03001)


Nàng có thể kết hợp cùng chân váy bút chì, quần suông hoặc đầm liền đều đẹp. Đây cũng là phụ kiện được các nàng công sở yêu thích vì rất vừa vặn với các trang phục đi làm của nàng, êm chân và thoải mái di chuyển. Nếu nàng có một chiếc áo khoác blazer cùng màu với màu giày, mặc cùng áo len mỏng và chân váy ôm sát, hứa hẹn set đồ sẽ giúp nàng tỏa sáng những ngày Thu này.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Baby Doll CG03001)




Đã đến lúc “tiếp lửa” cho mùa Thu của nàng bằng những phụ kiện cực chất này rồi. Cùng Juno khám phá ngay nàng ơi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====