3 kiểu diện giày búp bê giúp nàng xinh đẹp bất ngờ

3 kiểu diện giày búp bê giúp nàng xinh đẹp bất ngờ

Nếu bạn đang kiếm tìm một thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế thì giày búp bê chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngay cả khi bạn là cô nàng ưa thích phong cách cổ điển, hãy thử thay đổi diện mạo cùng những đột phá của giày búp bê, chắc hẳn bạn sẽ trầm trồ về độ dễ thương của em nó. Chỉ với 3 kiểu diện giày búp bê dưới đây sẽ giúp nàng xinh đẹp bất ngờ.

Những kiểu giày búp bê xinh xắn luôn là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng bởi nhiều cô gái. Chẳng ai có thể phủ nhận khả năng nâng tầm trang phục trở lên rạng ngời và cuốn hút của đôi giày búp bê khi diện theo 3 công thức mix đồ đơn giản dưới đây.

Diện giày búp bê với quần jeans

Diện giày búp bê với quần jeans là minh chứng cho sự phối đồ linh hoạt của giày búp bê thần thánh. Không chỉ phù hợp với phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, những chiếc quần jeans cá tính cũng không thể làm khó được chúng. Với công thức phối đồ này tuy đơn giản nhưng bạn sẽ thật cuốn hút và trẻ trung chẳng kém gì những idol Hàn Quốc. Những thiết kế mềm mại, hài hòa của giầy bệt giúp giảm bớt nét cứng cáp của quần jeans và tôn lên sự tự tin, hiện đại của cô gái năng động.

Diện giày búp bê với váy

Là con gái dĩ nhiên không thể thiếu những chiếc váy xinh xắn trong tủ đồ thời trang. Phải nói rằng, đôi giày búp bê thời trang góp phần biến hóa phong cách thật linh hoạt. Bạn có thể dịu dàng, nữ tính ngay lập tức chỉ cần copy ngay công thức mix váy và giày búp bê. Thêm vào đó, những chất liệu mềm mại của váy kết hợp cùng kiểu dáng hài hòa từ chất liệu da mềm của giày búp bê mũi tròn sẽ khiến bạn trông điệu đà hết ý. Đây sẽ là items hoàn hảo cho dịp đi chơi, hẹn hò hay những ngày dạo phố cuối tuần.

Diện giày búp bê với chân váy bút chì

Ít ai biết rằng, sự kết hợp giữa giày búp bê với chân váy bút chì sẽ mang đến một phong cách thanh lịch và quyến rũ. Đây là ưu tiên số một cho công cuộc lên đồ của những cô nàng công sở. Sở dĩ chân váy bút chì là sản phẩm tôn dáng cực kỳ, giúp che đi khuyết điểm của đôi chân. Đặc biệt, khi chân váy bút chì được diện cùng giày bệt mũi nhọn hứa hẹn tạo lên một set đồ giúp bạn “thăng hạng” trong phong cách thời trang công sở.

Bỏ túi địa chỉ mua giày búp bê giúp bạn khoe dáng và tự tin nổi bật

Là con gái không có nghĩa bạn phải trung thành với những đôi cao gót đỏng đảnh hay những đôi giày thể thao cá tính. Bạn hoàn toàn có thể đột phá và làm mới phong cách bản thân với giày búp bê nữ tính. Juno là địa chỉ sở hữu bộ sưu tập búp bê đa dạng, nơi đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn hoàn thiện phong cách cá nhân, khoe trọn vóc dáng và tự tin nổi bật.

Bộ sưu tập giày búp bê Juno nổi bật với những sản phẩm vô cùng ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến giày bệt nhỏ gọn nhưng vô cùng thoải mái. Nhờ thiết kế đơn giản, giày bệt Juno luôn được lựa chọn khi phối cùng những trang phục cầu kì để lược bớt chi tiết rườm rà, khiến set đồ không bị rối mắt. Đa số sự yêu thích của phái đẹp lại dành cho giày bệt mũi nhọn của Juno, so với giày cao gót tuy có yếu thế về chiều cao nhưng khả năng tôn lên đôi chân thon thả của em nó không thể chối bỏ. Giày búp bê mũi tròn dường như bất tử giữa dòng thời trang đa màu sắc, chúng vẫn xinh đẹp và rạng ngời như cô gái tuổi 18. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm giày Juno được các tín đồ thời trang săn lùng như giày búp bê mũi nhọn, giày búp bê mũi vuông, giày búp bê mũi bầu,...

Những đôi giày búp bê Juno là sản phẩm được thiết kế phù hợp với tỷ lệ cơ thể của phái đẹp ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm phù hợp với vóc dáng của mỗi người. Juno không ngần ngại dành trọn những chi tiết nhỏ để trang trí cho giày búp bê thêm độc đáo, hơn nữa chúng có thể giúp bạn đánh lừa thị giác và khiến người đối diện lầm tưởng bạn cao thêm vài centimet. Nếu bạn đang cần một địa chỉ bán giày búp bê thời trang hãy đến ngay Juno để chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====