Điểm danh 3 gam màu “quyền lực” của giày cao gót nữ

Điểm danh 3 gam màu “quyền lực” của giày cao gót nữ

Giày cao gót nữ là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp thần thái cùng khí chất sang trọng của những quý cô sành điệu. Đặc biệt vào những dịp cuối năm, khi bữa tiệc lên ngôi thì việc chăm chút bản thân và sắm cho mình một đôi giày cao gót là vô cùng cần thiết. Nàng đã biết 3 gam màu “quyền lực “ của giày cao gót nữ cho mùa lễ hội? Hãy cùng Juno khám phá qua bài viết này nhé!

Bí quyết tỏa sáng như sao nhờ 3 gam màu “quyền lực” của giày cao gót

Với 3 gam màu cơ bản tượng trưng cho mùa lễ hội năm nay, những đôi giày cao gót có thể giúp bạn tỏa sáng trong từng khung hình, nổi bật giữa đám đông nhưng cũng khiến streetstyle của bạn trở lên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Giày cao gót màu đen

Màu đen vốn tượng trưng cho vẻ đẹp huyền bí và sang trọng bởi vậy những đôi giày cao gót màu đen được xem như bùa hộ mệnh của các cô gái trong mọi hoàn cảnh. Là gam màu cơ bản, giày cao gót màu đen mang trong mình phép lạ giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ và gợi cảm trong mọi trang phục. Đặc biệt, trong những bữa tiệc đêm sang trọng hòa cùng ánh đèn sân khấu lung linh thì một đôi giày cao gót đế nhọn màu đen sẽ càng trở lên cuốn hút khi được mix cùng bộ váy sang trọng và quý phái. Không chỉ vậy, những đôi giày cao gót đế nhọn chính là cứu tinh giúp bạn xinh đẹp một cách nhanh chóng.

Giày cao gót màu đỏ

Sự quyến rũ và nóng bỏng của giày cao gót màu đỏ chưa bao giờ làm phái đẹp hết rạo rực. Giống như một nụ hôn ngọt ngào hay lời cầu hôn lãng mạng, những đôi giày cao gót đỏ là gia vị hoàn hảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục trở lên tinh tế. Đây là tông màu lý tưởng giúp nàng “đốt cháy” mọi khung hình với vẻ quyến rũ đầy mê hoặc. Thậm chí, nghệ thuật tôn da và vóc dáng từ gam màu đỏ khiến bạn nổi bần bật hơn bao giờ hết.

Giày cao gót ánh kim

Không ngẫu nhiên, giày cao gót ánh kim được nhắc đến với cái tên “nữ hoàng”của dạ tiệc. Vẻ đẹp của giày cao gót ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến bộ trang phục tỏa sáng bằng sự lấp lánh của nó. Đồng thời tông màu ánh kim có khả năng bắt ánh sáng cực tốt giúp nàng có thể khắc họa trọn vẹn tinh thần tươi vui của mùa lễ hội.

Giày cao gót Juno cùng cách phối đồ dự tiệc đẹp “hết nấc”

Giày cao gót Juno là sản phẩm thời trang cao cấp dành cho phái đẹp. Không chỉ được ưa chuộng bởi cô nàng công sở thanh lịch, giày cao gót Juno là phụ kiện sành điệu cho những bữa tiệc cuối năm. Cách phối đồ dự tiệc cùng giày cao gót Juno là ý tưởng tuyệt vời cho sự xuất hiện đầy thu hút.

Những trang phục đính kim sa sẽ làm rực sáng không gian của mùa đông ảm đạm và tĩnh lặng. Sự mới mẻ của cô nàng sẽ khơi gợi qua chiếc đầm sequin quý phái khi diện cùng giày cao gót mũi nhọn Juno. Với sự lựa chọn này nàng vừa khơi gợi được nét quyến rũ vừa phô ra đường cong của cơ thể và bứt phá mọi giới hạn khi tận dụng triệt để vẻ lấp lánh của trang phục. Vốn dĩ chất liệu sequin đã vô cùng quyến rũ nên nàng chỉ cần mix phụ kiện đơn giản như giày boots Juno hoặc giày cao gót slingback.

Nếu nàng thích sự tinh tế và nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ thì đầm tua rua sẽ là trang phục giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, những bước khiêu vũ uyển chuyển trong bữa tiệc sẽ càng trở lên ấn tượng nếu nàng diện cùng giày cao gót mũi nhọn hoặc giày cao gót quai dây nữ tính.

Bên cạnh đó, giày cao gót Juno còn nổi bật với bộ sưu tập đầy ấn tượng, có thiết kế phù hợp với mọi phong cách. Là tín đồ thời trang thực sự, chắc chắn nàng không thể bỏ qua những itiems xuất sắc như : Giày cao gót quai ngang đế nhọn, giày cao gót bít mũi, giày cao gót đế vuông... Hơn nữa, mùa lễ hội đến rồi, các nàng hãy nhanh chân đến Juno và chọn cho mình một đôi giày cao gót ưng ý cho bữa tiệc sắp tới. Và đừng quên 3 gam màu “quyền lực” của giày cao gót là vũ khí giúp bạn tỏa sáng mọi góc nhìn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====