3 kiểu mắt kính nữ nàng không nên bỏ qua

3 kiểu mắt kính nữ nàng không nên bỏ qua

Mắt kính là một trong những phụ kiện tuy không đóng vai trò “ không thể thiếu” như giày dép nhưng lại góp một phần quan trọng khiến bộ trang phục trở nên thu hút, bắt mắt hơn cả. Cùng Juno điểm qua 3 kiểu mắt kính nữ chắc chắn sẽ nâng cấp diện mạo cho nàng ngay lập tức

Một chiếc kính mắt đẹp là một chiếc mắt kính phát huy được tối đa công dụng của mình, làm tổng quan bộ trang phục hài hòa và tôn lên được những đường nét nổi bật nhất, thu hút nhất. Với ba kiểu kính quen thuộc như kính tráng gương, kính mắt mèo, kính gọng mảnh nàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho phong cách thời trang sành điệu

Gọi tên 3 kiểu kính mắt nữ bất kỳ nàng nào cũng nên sở hữu cho mình

  1. Kính tráng gương

Không phải ngẫu nhiên mà kính tráng gương luôn dẫn đầu lượt sale trong 5 năm trở lại đây. Từ những sàn diễn thời trang cao cấp đến đường phố, những chuyến du lịch, nơi công sở,… đều nhìn thấy bóng dáng của em kính này. Thiết kế mang lại vẻ hào nhoáng, sang chảnh, quý phái lại vô cùng trẻ trung không hề bị già dặn. Không ngoa khi nói rằng, bất kì cô gái nào đam mê thời trang đều “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với em kính này.

  1. Kính mắt mèo

Form kính “vừa khó lại vừa dễ” đeo cho các nàng. Sở dĩ nói vậy bởi kính mắt mèo tuy kén dáng mặt một chút nhưng lại rất dễ mix cùng trang phục và các phụ kiện khác. Các cô nàng diện kính mắt mèo đảm bảo sẽ có một diện mạo chanh sả hết nấc, như nàng tiểu thư kiêu kỳ xinh đẹp. Đặc biệt kiểu kính này còn được các cô gái văn phòng vô cùng yêu thích nhờ vào vẻ trendy, thời trang nhưng cũng vô cùng thanh lịch, nhã nhặn.

  1. Kính mắt gọng mảnh 

Độc đáo, mới lạ mà vô cùng thời trang là những từ chính xác nhất để miêu tả em kính cực hot này. Phong cách hơi hướng retro vintage về những năm 2000s xa xôi, kiểu kính này biến các nàng Eva trở thành những quý cô cổ điển, mơ màng hết sức lãng mạn. 

Tôn vinh vẻ đẹp đôi mắt cùng Juno

Ngoài những mẫu túi xách đứng đầu bảng xếp hạng thời trang, những kiểu giày được các cô gái thi nhau săn lùng hay những trang sức xinh xắn hết nấc thì tại Juno, nàng cũng có thể tìm thấy những chiếc kính mắt phù hợp cho chính bản thân mình. Juno đem đến đa dạng nhiều những mẫu mã kính mắt khác nhau, có mặt trên thị trường, từ những mẫu kính cổ điển qua nhiều năm hay những mẫu kính mới nhất theo xu hướng thị trường, thị hiếu giới trẻ.

 Hơn thế nữa, kính mặt tại Juno luôn có chất lượng tốt nhất, tương xứng thậm chí là vượt trội hơn so với giá thành. Juno không độn giá, không ép giá, không phá giá, đảm bảo đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và giá thành hợp lý nhất. Tại Juno, nàng luôn an tâm shopping khi áp dụng chương trình đổi trả trong vòng 30 ngày. Những tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất hà Juno vẫn luôn sẵn sàng giải đáp bất kì câu hỏi nào, giúp nàng chọn được kiểu kính ưng ý cho bản thân. Ngoài ra Juno còn có chương trình ship hàng toàn quốc và chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau vô cùng thuận tiện.

Nàng đã tìm được cho mình kiểu kính mắt ưng ý nhất chưa? Nếu chưa, hãy để Juno giúp bạn bắt kịp thời trang, nâng cấp diện mạo nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====