Giải mã độ hot của túi xách nữ đeo chéo trong năm 2020

Giải mã độ hot của túi xách nữ đeo chéo trong năm 2020

Túi xách đã và đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, là một trong những phụ kiện đắt giá nhất của bộ trang phục, thể hiện cá tính và nâng cao thẩm mỹ của toàn bộ trang phục. Những năm gần đây, kiểu túi xách được ưa chuộng nhất phải kể đến túi đeo chéo. Cùng khám phá những lí do vì sao em túi này trở thành best seller nhé.

Túi đeo chéo là dạng túi gồm phần thân túi và dây đeo (đeo chéo), được rất nhiều những cô nàng đam mê thời trang yêu thích.

Vì sao nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc túi đeo chéo?

  • Có thể thay đổi cách đeo đa dạng

Đây có lẽ là lý do quan trọng nhất khiến nhiều nàng quyết định bỏ tiền để rinh về một em túi đeo chéo. Nói là túi đeo chéo, nhưng phần dây của kiểu túi này lại được thiết kế với độ dài có thể điều chỉnh được tùy ý nhờ vào khóa hoặc nút bấm điều chỉnh. Điều này không chỉ khiến túi đeo chéo có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau mà còn có thể điều chính với rất nhiều kiểu đeo khác như: đeo một bên, “kẹp nách” hay thậm chí là đeo ngang hông như một chiếc belt. Mua 1 mà được 3, được 4 như này nàng nào mà không mê cho được nhỉ?

  • Dễ dàng kiểm soát túi của mình

Với đặc tính đeo chéo, nàng cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn, chắc chắn và cẩn thận hơn khi đeo túi bên mình. Nàng có thể dễ dàng kiểm tra đồ đạc, lấy đồ, cất đồ, ... mà không gặp quá nhiều trở ngại như khi đeo các kiểu túi khác.

  • Dễ dàng phối đồ

Vì chỉ cần kết nối với dây đeo, túi đeo chéo có rất nhiều kiểu dáng ( hình vuông, hình tròn, hình hộp, ...) và kích thước ( to, nhỏ, siêu nhỏ, ...). Nàng có thể dễ dàng chọn được chiếc túi phù hợp với phong cách cũng như mục đích sử dụng của bản thân như đi làm, đi học, đi chơi, ... 

Kiếm tìm những kiểu túi đeo chéo thời thượng tại Juno

Nàng biết đến Juno nhờ những kiểu kính mắt trendy, những đôi giày xinh xắn hay bộ phụ kiện lấp lánh xinh đẹp mà vô cùng độc đáo không nơi nào có được? Tuy nhiên đừng quên rằng, tại Juno, những chiếc túi xách thời thượng cũng là một điểm nhấn quan trong. 

Không nằm ngoài xu hướng, những chiếc túi xách đeo chéo cũng đã có mặt tại tất cả các cơ sở của Juno để nàng thả sức mua sắm. Đầy đủ những gam màu thời thượng nhất: pastel, rực rỡ, ... đến các kiểu dáng được các tín đồ làm đẹp săn lùng với các chất liệu đa dạng tùy theo sở thích mỗi người, Juno đều sở hữu đầy đủ. Nàng thoải mái tự tin chọn cho mình chiếc túi yêu thích mà không cần đắn đo lăn tăn về giá cả hay chất lượng bởi những yếu tố đó ở Juno đều được đảm bảo đầy đủ. Hơn hết, tại Juno luôn áp dụng các chương trình ưu đãi đối với khách hàng như giao hàng toàn quốc hay đổi trả trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, khi đến với bất kỳ cửa hàng của Juno, nàng sẽ được đội ngũ nhân viên ưu tú tư vấn tận tình và được áp dụng nhiều các thức thanh toán khác nhau, đa dạng và tiện lợi vô cùng.

Năm 2020 chính là quãng thời gian những chiếc túi xách nữ đeo chéo khẳng định được vị thế của mình, thực tế chứng minh rằng sự ưa chuộng sản phẩm này luôn ở mức độ “hot” trong bộ sưu tập phụ kiện đình đám. Nếu không muốn bị bỏ lại, nàng cần phải bổ sung ngay cho mình một chiếc túi đeo chéo nữ. Với những lí do trên liệu rằng đã đủ để khiến nàng phải săn lùng ngay một em túi đeo chéo chưa nhỉ? Hãy đến với Juno để sở hữu ngay cho mình nhé. 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====