Các lưu ý trong cách đo size giày tại nhà

Các lưu ý trong cách đo size giày tại nhà

Mỗi một đôi giày phát huy được giá trị lớn nhất của mình chỉ khi vừa hội tụ đủ giá trị thẩm mỹ và đồng thời mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái nhất.

Đôi khi thật khó khăn cho các chị em phụ nữ để kiếm tìm được cho mình cỡ giày hoàn hảo với bản thân. Cùng điểm qua những mẹo nhỏ giúp các nàng dễ dàng hơn trong cách đo size giày tại nhà, chọn được kích cỡ giày phù hợp nhất.

Những chú ý để cách đo size giày nữ chuẩn xác nhất khi đo tại nhà.

Khi đo size giày tại nhà, nàng nên chú ý đến nguồn gốc của giày. Nếu giày đến từ những nhãn hiệu châu Âu, cỡ giày có chút thay đổi so với khi mua các thương hiệu của châu Á, nàng nên chú ý chọn giày nhỏ đi từ 1-2 size để có thể phù hợp với bàn chân của mình nhất.

Đối với cách đo size giày cao gót, nàng nên chú ý đến độ co giãn của chất liệu và form giày. Nếu giày có độ co dãn tốt, nàng nên chọn vừa chân hoặc nhỏ hơn kích cỡ mình thường sử dụng. Tương tự đối với giày form to và form nhỏ, nàng nên cân đối với cỡ giày vốn có.

Ngoài ra một cách đo size giày nữ chính xác nhất đó là dùng thước dây đo từ gót chân đến hết ngón cái và ghi lại số đo (tính theo cm), sau đó lấy số đo đối chiếu với mọi loại giày khác để chọn size giày thích hợp nhất.

Chọn mua giày ở các shop giày uy tín để dễ dàng hơn trong việc chọn size.

Tại các shop giày uy tín, chất liệu của giày cũng được đảm bảo và chắc chắn hơn thế nên việc lựa chọn đôi giày có kích cỡ phù hợp cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra những đôi giày của các thương hiệu nổi tiếng cũng có bảng size quy đổi rõ ràng và phù hợp với mọi dạng chân, cỡ chân.

Việc chọn chỗ mua giày uy tín chất lượng không chỉ giúp nàng có thể dễ dàng hơn trong cách chọn size giày mà còn đảm bảo được chất lượng của đôi giày, không gặp phải tình trạng hỏng hóc ngay sau khi mua như những đôi giày trôi nổi trên thị trường.

Juno – điểm mua dễ dàng kiếm tìm đôi giày phù hợp nhất với nàng.

Nổi tiếng với bộ sưu tập giày đa dạng màu sắc và mẫu mã của mình, Juno còn khiến những đôi giày của mình ưu việt hơn nhờ vào chất lượng và sự đa dạng trong size giày. Không chỉ bao gồm nhiều mẫu giày hot nhất, thời thượng nhất, tại Juno nàng hoàn toàn có thể kiếm tìm cho mình đôi giày vừa vặn nhất vì tất cả mọi loại size cơ bản luôn được Juno cập nhật thường xuyên. Khi đến với Juno, nàng có thể thỏa sức thử và chọn lựa mẫu giày yêu thích và nhận được những lời tư vấn cách đo size giày nữ nhiệt tình nhất từ các tư vấn viên. Ngoài ra, Juno còn có chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày vô cùng thuận tiện nếu có bất kỳ sai sót nào trong lựa chọn size giày.

Chần chừ gì mà nàng lại không chọn Juno làm điểm đến mua sắm yêu thích của mình bởi Juno tự hào luôn là nhãn hiệu nâng niu bàn chân Việt.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====