3 kiểu túi xách nữ không bao giờ lỗi mốt mà bạn nên có trong tủ đồ

3 kiểu túi xách nữ không bao giờ lỗi mốt mà bạn nên có trong tủ đồ

Túi xách là một phụ kiện thân thuộc với nhiều chị em phụ nữ, được sử dụng rộng rãi. Cùng với sự biến đổi không ngừng của thời trang, các chị em phải liên tục đổi mới bộ sưu tập túi xách của mình để đi cùng xu hướng thời đại. Thế nhưng với kiểu túi xách không bao giờ lỗi mốt này sẽ khiến các nàng lúc nào cũng trở thành một cô gái thời thượng.

Balo mini thời trang

Balo đã quá đỗi quen thuộc, là phụ kiện ko thể thiếu cho các nàng năng động hoặc khi đi du lịch xa nhìn vẫn rất thời trang nhưng tiện lợi. Hiện nay, balo có rất nhiều thay đổi, biến tấu và cách điệu phù hợp với màu sắc hot của mùa. Như năm 2020 này, nổi bật và chiếm ưu thế đó là những gam màu pastel nhẹ nhàng hay những mảng màu ombre phá cách đều được khéo léo thiết kế trên những chiếc balo nhỏ xinh. Nét thiết kế mới năm nay trong những balo của JUNO sẽ được nhấn vào chi tiết quai hoặc khoá theo cảm hứng design emotion sẽ làm khách hàng cảm thấy tinh tế dù những điểm nhỏ khi sử dụng túi JUNO.

Túi xách nhỏ hình học thời trang & hiện đại

Không chỉ là những dáng túi quen thuộc, năm nay các thương hiệu giày túi làm mới sản phẩm bằng những dáng túi đầy sáng tạo và thời trang với nhiều kiểu dáng hình học cứng cáp, giữ form tốt & mang cảm giác sang trọng cho người dùng. Bạn sẽ thoải mái sử dụng màu sắc yêu thích của mình trên những dáng túi đầy mới lạ. 

Xu hướng túi hè 2020 của JUNO sẽ được thiết kế với những dáng túi mới như halfmoon (bán nguyệt), túi form chữ D, túi tote nhỏ được nhấn chi tiết đơn giản nhất như điểm nhấn vào khóa, quai túi xách hoặc 1 chi tiết. Túi xách nhỏ gọn, tiện lợi lại vô cùng thời trang, dễ mang đi theo mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời thiết kế của túi tạo cảm giác mới lạ và độc đáo vô cùng.

Clutch dự tiệc đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Clutch hay còn gọi là ví cầm tay – một kiểu túi kinh điển đã được lòng các chị em phụ nữ bấy lâu nay, xuất hiện rực rỡ trong các buổi dạ hội từ thế kỷ trước. Với xuất phát điểm là món phụ kiện đi kèm yêu thích bậc nhất của các quý cô, quý bà, clutch mang lại một vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp và hết sức quý phái, là điểm nhấn nổi bật trong bộ cánh thường ngày cũng như những chiếc đầm dạ tiệc cầu kỳ lộng lẫy. Chỉ cần tìm cho mình một chiếc clutch phù hợp, đi cùng tone màu với trang phục, nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý, vô cùng thu hút và quyến rũ. Xu hướng clutch hè 2020 sau đại dịch Covid-19 sẽ khác các mùa trước với thiết kế sẽ đơn giản hơn và tập trung vào 1 điểm nhấn.

Đến với JUNO bạn sẽ rất dễ dàng mua được túi xách nữ vừa thời trang vừa chất lượng. Không chỉ dừng lại ở đó, Juno luôn muốn tri ân các quý khách hàng thân yêu bằng những ưu đãi khi tham gia mua sắm tại Juno có thể kể đến như: ship hàng toàn quốc, miễn phí đổi trả trong 30 ngày hay đa dạng hóa hình thức thanh toán để tiện lợi cho khách mua sắm.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====