Những mẫu giày nữ tại Juno làm xiêu lòng mọi cô gái

Những mẫu giày nữ tại Juno làm xiêu lòng mọi cô gái

Bên cạnh những chiếc váy đầm thời thượng, quần jean cá tính hay túi xách sành điệu thì giày nữ là một trong những loại phụ kiện nhất định phải có trong tủ đồ của mọi cô gái. Tuy nhiên, có 5 loại giày nữ cơ bản, đa năng giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Hiện nay, các kiểu giày nữ đẹp rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu nên để chọn cho mình những loại giày vừa thời trang vừa tôn dáng lại có giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Theo các chuyên gia thời trang tại Juno thì có 5 mẫu giày nữ ai cũng cần có để hoàn thiện set đồ, nâng tầm phong cách.

Top 4 mẫu giày nữ khiến bạn mê mẩn

Trong những năm gần đây, giày sneaker trắng trở lại đầy mạnh mẽ trên khắp các sàn diễn thời trang cũng như thời trang đường phố. Lý do khiến các cô nàng thời thượng đều say đắm mẫu giày nữ này chính là thiết kế đơn giản, gam màu cơ bản và gần như phù hợp với mọi loại outfit. 

Bạn có thể kết hợp với quần jean, áo phông mang lại vẻ đẹp cá tính, hiện đại hoặc với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, năng động có thể kết hợp cùng váy chữ A, váy suông, váy liền thân họa tiết…Rõ ràng, loại giày này rất đa năng và được lòng mọi cô gái.

  • Giày cao gót màu pastel

Bên cạnh những bộ cánh màu pastel nhẹ nhàng thì các loại giày nữ cao gót mang gam màu này cũng được nhiều cô nàng lựa chọn trong mùa hè này vì mang lại vẻ nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chủ ý mỗi khi xuất hiện. Theo nhận định của giới thời trang thì các gam màu: hồng phấn, xanh ngọc, vàng nhạt, nude…sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020. Ưu điểm của mẫu giày nữ này là đa dạng về kiểu dáng cùng gam màu pastel giúp chân bạn trông dài hơn, che đi những khuyết điểm rất hiệu kết hợp cùng những kiểu dáng hiện đại, một đôi giày cao gót màu pastel sẽ giúp phái đẹp quyến rũ hơn rất nhiều.

Đây là một loại giày nữ không kén người dùng nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cực tốt, rất tôn dáng nên cô gái thời thượng nào đều sở hữu ít nhất một đôi giày búp bê nữ tính. Sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, nhấn nhá bởi các chi tiết như quai đeo, mũi tròn, nơ trang trí , giày búp bê là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ dễ thương, nữ tính. Đặc biệt, với chất liệu cao cấp, độ cao vừa phải, loại giày này sẽ đem đến sự thoả mái nhất định cho những cô nàng hay di chuyển. Khi thời tiết mùa hè nóng bức thì đôi chân của phái đẹp cũng được thoáng mát, dễ chịu hơn khi diện đôi giày này.

  • Giày sport sandal

Một trong những loại giày nữ lên ngôi trong mùa hè này chính là những đôi sport sandal tiện dụng, thoải mái, năng động và trẻ trung . Ưu điểm của loại giày này là cực kỳ êm chân, thoải mái khi bạn cần đi di chuyển nhiều khi đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình . Đặc biệt phần dây có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ chân.

Với những đôi sport sandal cá tính bạn có thể kết hợp cùng chân váy jean, quần rách gấu…cũng là gợi ý không tồi và mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung. 

Giày nữ Juno – hoàn thiện phong cách của bạn

Bạn chưa tìm được địa chỉ mua giày nữ chất lượng và thời thượng, tại sao không đến với Juno – thương hiệu thời trang nữ được nhiều người ưa chuộng. Các mẫu giày nữ tại đây rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng chất lượng hoàn hảo sẽ giúp bạn tự tin hơn, nâng tầm phong cách.

Những mẫu giày nữ tại Juno luôn luôn dẫn đầu xu hướng, trở thành item nhiều bạn trẻ săn đón. Ngoài ra, chính sách bán hàng của Juno cũng rất tiện ích, phục vụ khách hàng tận tình. Bạn muốn lựa chọn cho mình những đôi giày nữ ưng ý nhất hãy truy cập website của Juno để “tậu” ngay một em nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====