3 kiểu ví da nữ cô nàng nào cũng muốn sở hữu

3 kiểu ví da nữ cô nàng nào cũng muốn sở hữu

Ví là vật dụng cần thiết hàng ngày. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, ví da còn cũng là một phụ kiện thời trang cần thiết và làm nổi bật bộ trang phục. Nàng đã biết 4 kiểu ví da nữ cực hot dưới đây chưa? Cùng Juno khám phá nhé!

Da là một chất liệu có thể từ da của các loài động vật hoặc cũng có thể được tổng hợp từ các chất hóa học khác nhau (da giả). Những sản phẩm từ da luôn được ưa chuộng do vẻ đẹp thời trang cùng độ bền tương đối. Cùng nhìn qua 4 kiểu ví da đang được ưa chuộng vô cùng cho phái đẹp.

Các nàng Eva đang chết mê chết mệt với những kiểu ví da sau đây.

Ví da clutch

Tuy không phải ví da thông thường để sử dụng hàng ngày thế nhưng clutch luôn là món đồ must have trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu bới chẳng cô nàng nào lại từ chối được sức hút từ các bữa tiệc tùng. Clutch da sang chảnh thu hút, tạo cho nàng một khí chất ngời ngời khó đâu bì kịp. Có thể nói rằng clutch da chính là phụ kiện nổi bật nhất trong các bữa tiệc, sang trọng mà trẻ trung, quyến rũ thu hút vô cùng.

Ví da dài cầm tay

Đây là loại ví ứng dụng hàng ngày, được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt với chất liệu da, ví có độ bền cao và rất được ưa chuộng. Ví độ dài thích hợp, có thể đựng nhiều đồ, ví dụ như tiền mặt, điện thoại, chìa khóa, các loại thẻ, … phù hợp với các nàng đang đi làm hoặc đi học. Ngoài ra các size đều được thiết kế để vừa tay, tiện lợi ki cầm. Kiểu dáng thanh lịch, chất da sang trọng lại tiện dụng vô cùng khiến kiểu ví da này rất được các chị em ưa chuộng và truyền tai nhau.

Ví da đeo hông

Một biến tấu khác của ví da lại mang đậm hơi thở thời trang. Chất liệu da cho kiểu ví này thường là da mỏng, dễ tạo hình. Ví có hình dáng như một chiếc thắt lưng, có đính thêm một túi hộp nhỏ thường chỉ đựng vừa một chùm chìa khóa, một hộp phấn thậm chí chỉ là một thỏi son. Tuy chỉ đựng được rất ít đồ nhưng mẫu túi da này luôn được các chị em ưu tiên hàng đầu vì sự xinh xắn, trendy và hết sức thời trang. Năm 2020, kiểu ví này vẫn đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những chiếc ví da xứng tầm tại Juno

Nhiều nàng mê mệt kiểu ví da này nhưng lại lo ngại giá thành vì đa số ví da đều có giá khá cao, nhiều nàng lại lo sợ về vấn đề chất lượng, sợ da nổ da rách, .. Tuy rằng ví da thực sự rất đẹp nhưng lại có quá nhiều mối lo. Thế nhưng, đến với Juno, nàng không phải lo lắng bất kì điều gì. Juno cung cấp những nhiều mẫu ví da xinh xắn với kiểu dáng đa dạng phong phú và hợp thời trang, giá thành vô cùng hợp lý. Hơn nữa, để nói về chất lượng, Juno tự tin đảm bảo đem đến cho người sử dụng những chiếc ví da có chất lượng cao nhất, xứng đáng nhất với số tiền đã bỏ ra. Tại Juno vẫn áp dụng chương trình ship hàng toàn quốc và đổi trả trong vòng 30 ngày. Đến với Juno, nàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình để tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Ví da là phụ kiện sành điệu và thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu. Nếu nàng còn phân vân, hãy để Juno giúp nàng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====