7 kiểu mắt kính thời trang mà các nàng không nên bỏ lỡ

7 kiểu mắt kính thời trang mà các nàng không nên bỏ lỡ

Mắt kính từ lâu đã phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Không nằm ngoài luồng quay biến đổi không ngừng của thời trang, thì mắt kính thời trang đã và đang trở thành món phụ kiện đi đầu xu hướng và được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Để Juno bật mí cho nàng những mẫu kính thời trang đang làm mưa làm gió, được những tín đồ ưa thích và sử dụng rộng rãi.

Kính mắt góp phần làm đa dạng hóa và hài hòa hóa tổng quan trang phục, là chìa khóa tự tin khoe cá tính. Những chiếc kính mắt mèo, kính bảo hộ, kính lục giác, … chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với diện mạo mới mẻ và thời trang hết sức của mình.

Gọi tên 7 kiểu mắt kính thời trang hot nhất hiện nay

Kính mắt mèo

Đây là kiểu kính có thể nói là làm mưa làm gió trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu kính mang hơi hướng vintage, retro rất nhiều, đem lại hơi thở của những thập niên 50s, 60s. Form kính được biến tấu khá nhiều, nhỏ hơn tuy nhiên vẫn giữ dáng mắt mèo căn bản. Kiểu kính này đặc biệt mang lại cho người dung diện mạo sang chảnh như những quý tộc thự thụ, được lòng rất nhiều tín đồ đam mê thời trang.

Kính lục giác

Mắt kính có hình 6 cạnh đều đặn, có độ lớn đa dạng tuy nhiên với kiểu kính này được ưa chuộng nhất là size to. Sự độc đáo mới mẻ lại dễ dàng hợp với nhiều dáng mặt khiến em kính này trở thành một trong những đối thủ nặng kí với kính mắt mèo trong năm nay

Kính bảo hộ

Nghe tưởng vô lý nhưng kiểu kính này lại được lòng rất nhiều những tín đồ thời trang bởi phong cách độc lạ cá tính. Đảm bảo khi diện kiểu kính này, bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút và nổi bật giữa đám đông về độ chất chơi và thời trang đó nha.

Kính râm trong suốt

Với những biến tấu đặc biệt để vừa đảm bảo được chức năng chống nắng và thời trang, kính râm trong suốt đang ngày càng phổ biến vì sự tiện lợi, có thể sử dụng với nhiều mục đích, nhiều trường hợp.

Kính bà ngoại

Lại một kiểu kính hơi hướng cổ điển lên ngôi. Với phần dây xích dài, mắt kính tròn to không hề mang lại cảm giác già cỗi mà còn rất trẻ trung dễ thương – một kiểu mắt kính must have không nên bỏ qua.

Kính mắt vuông/ chữ nhật

Đừng nghĩ rằng kiểu mắt vuông vắn này sẽ khiến bạn trông thật gò bó và cứng nhắc. Ngược lại với kiểu kính này, lại có thể ứng dụng trong nhiều khung cảnh, tạo cảm giác trưởng thành lịch sự nhưng lại không hề kén dáng mặt.

Kính mắt màu

Ngoài kính đen, kính trắng hay nâu, .. những màu sắc như hồng, vàng, đỏ lại khiến bạn tật nổi bật. Hơn nữa, với sự đa dạng về màu sắc, bạn rất dễ dàng chọn trang phục đi cùng.

Juno – tô điểm cửa sổ tâm hồn Việt

Nhắc đến kính mắt thời trang kính mắt, không thể không nhắc đến Juno – một điểm mua sắm đầy hứa hẹn nếu bạn đang kiếm tìm một cặp kính cho riêng mình. Thiết kế độc đáo mới lạ? Kính mắt thời trang hợp xu hướng? Kính mắt chất lượng cao, độ bền lâu. Tất cả đều có thể tìm thấy tại Juno. Cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất của các sàn diễn thời trang lớn, những mẫu kính đang được ưa chuộng thành trend làm mưa làm gió. Bất cứ nhu cầu và mong muốn của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm của Juno tư vấn hết mình. Hơn hết, tại Juno còn áp dụng đa dạng nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn và có chính sách đổi trả vô cùng linh hoạt, tạo cảm giác an tâm mua sắm. Ngoài ra Juno còn có dịch vụ ship hàng toàn quốc vô cùng thuận lợi.

Một bộ trang phục hoàn hảo không thể thiếu những phụ kiện phù hợp. Nếu bạn muốn kiếm tìm một kiểu kính mắt phù hợp với bản thân, Juno luôn tự hào là điểm hẹn an tâm nhất, đa dạng lựa chọn nhất cho bạn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====