Điểm qua 3 kiểu dép nữ cho mùa du lịch

Điểm qua 3 kiểu dép nữ cho mùa du lịch

Khi cầm một chiếc vé máy bay cho chuyến du lịch, điều mà cô nàng băn khoăn nhất chính là cần chuẩn bị gì cho chuyến đi lần này. Bên cạnh, quần áo, phụ kiện, tài chính thì giày dép là mối quan tâm hàng đầu. Ngoài việc phải đảm bảo yếu tố thời trang thì giày dép du lịch phải thật thỏa mái và dễ đi. Chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ, nàng hãy kết thân ngay với 3 kiểu dép nữ cho mùa du lịch dưới đây.

Bạn sẽ không thể lường trước được mình sẽ phải đi bao lâu và đi trên địa hình như thế nào trong suốt chuyến du lịch nên hãy tạm chia tay với những đôi giày cao gót cồng kềnh hay những đôi giày sneaker bí bách để nhường chỗ cho những kiểu dép thoáng mát và dễ chịu hơn. Và đừng quên lựa chọn giày sandal đế bệt, dép mule, dép cói,.. để cuộc hành trình của mình thật vui vẻ và thuận lợi trong suốt chuyến đi.

3 kiểu dép nữ mang thoải mái nhất khi đi du lịch

Giày sandal đế bệt

Cùng bảo vệ đôi chân trong mọi chuyển động với giày sandal đế bệt thần thánh. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp với bikini, váy, áo hai dây và quần sooc , thậm chí nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Với phần đế bằng, có độ bám trên mặt đất tốt, giày sandal đế bệt có khả năng giữ cân bằng tốt, đảm bảo không bị ngã và trơn trượt. Không chỉ gọn nhẹ, giày sandal đế bệt sẽ rất tiện lợi cho những lúc cần di chuyển nhiều mà đi du lịch thì không thể ngồi im một chỗ.

Dép cói

Mùa du lịch đã đến nhưng sức chứa của vali lại có hạn, cách tốt nhất để tiết kiệm diện tích lại vừa mặc đẹp thì hãy chọn ngay dép cói cho chuyến đi lần này. Là thiết kế dành riêng cho mùa hè nên dép cói cũng sở hữu những ưu điểm độc đáo như nhẹ, mát rất thuận tiện cho những cuộc hành trình . Không đơn thuần chỉ là đôi dép, một chút biến tấu, cách điệu cùng nhiều họa tiết trang trí khiến chúng trở nên bắt mắt và hợp thời trang hơn. Bởi vậy, bạn sẽ dễ dàng mix&match theo ý muốn và tự tin tỏa sáng trong mọi khung hình.

Dép mule

Không phải ngẫu nhiên, kiểu dép mule lại được ưu tiên lựa chọn trong mỗi chuyến du lịch, bởi thiết kế này mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng có thể di chuyển khắp nơi và vô cùng thoải mái. Thậm chí, dép mule còn ghi điểm tuyệt đối trong từng set đồ mà khi đi du lịch ai cũng muốn mình thật nổi bật và hợp thời trang. Đơn giản nhất, bạn hãy kết hợp dép mule cùng váy dáng suông với màu sắc tươi sáng, outfit này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Mách bạn địa chỉ mua dép đi du lịch đẹp nhất

Juno là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi bật với các dòng sản phẩm giày dép, túi xách, kính mắt,… vô cùng đa dạng và độc đáo. Với bộ sưu tập phụ kiện nên tới vài trăm mẫu mã, trải dài hơn 95 showroom, bạn sẽ có dịp thử sức trong nhiều phong cách khác nhau để dễ dàng tìm ra một outfit hoàn hảo cho chuyến du lịch. Thứ mà chúng tôi tạo ra không chỉ là phụ kiện thời trang thông thường mà còn là ý tưởng sáng tạo giúp khơi dậy vẻ đẹp sang trọng cùng tính thời trang cá nhân trong từng sét đồ. Đến với Juno, nàng sẽ có cơ hội tận hưởng thế giới của riêng mình, được đắm chìm trong không gian mua sắm rộng lớn và tìm ra mảnh ghép cuối cùng của phong cách thời trang mà mình còn thiếu sót. Đặc biệt, dịch vụ mua sắm thuận tiện được triển khai trên website và fanpage cho bạn cơ hội mua sắm dễ dàng cùng hình thức thanh toán linh hoạt. Bằng hình thức vận chuyển nhanh chóng, Juno sẽ trao tận tay quý cô những sự lựa chọn tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất.

Mỗi chuyến du lịch là cách tốt nhất để tận hưởng cuộc sống và yêu thương bản thân, vậy nên bạn còn chờ gì mà không lựa chọn 3 kiểu dép nữ cho mùa du lịch mà Juno đã điểm lại. Juno tin rằng với gợi ý trên, bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và thoải mái.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====