Giỏ xách nữ và những cách sử dụng “sang chảnh” trong mọi hoàn cảnh

Giỏ xách nữ và những cách sử dụng “sang chảnh” trong mọi hoàn cảnh

Có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán và khô khan khi phải kết thân quá lâu với túi xách? Sự mới mẻ và sáng tạo trong thiết kế của giỏ xách nữ sẽ khiến bạn thay đổi cảm xúc và tràn đầy sức sống hơn. Hãy cùng Juno tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

Bên cạnh, kính mắt, quần áo, giày dép thì giỏ xách nữ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Được ví như gia vị hoàn chỉnh khiến phong cách thời trang cá nhân thêm nổi bật, giỏ xách nữ đang dần trỗi dậy mạnh mẽ gây được thiện cảm sâu sắc cho giới mộ điệu. Bạn muốn mình thật khác biệt, tại sao không thử đổi mới với giỏ xách nữ?

Những cách sử dụng giỏ xách nữ mà nàng cần biết

Dùng tay cầm giỏ xách

Không nhất thiết phải khoác trên vai, nàng có thể linh hoạt cách sử dụng bằng cách cầm tay đơn giản. Bao giờ giỏ xách nữ cũng có phần quai nhỏ phía trên để các cô gái có thể cầm nắm theo ý muốn nên nàng có thể thay đổi một chút cách sử dụng để tạo ra điểm mới cho trang phục. Lược bỏ phần dây đeo chéo rườm rà, giỏ xách nữ cầm tay sẽ giúp nàng khoe trọn đường nét trên trang phục, cả tổng thể sẽ thật hài hòa, không bị rối mắt.

Khoác giỏ xách nữ trên khuỷu tay

Tất cả sự quý phái và sang trọng cũng phải chào thua khi nàng khoác giỏ xách nữ trên khuỷu tay. Vừa đơn giản lại thanh lịch hết nấc, với cách này nàng có thể tăng thêm điểm thần thái cho outfit của mình. Tuy nhiên, nhiều cô nàng lại làm ngơ ở vị trí khuỷu tay nhưng không ít sao nữ đình đám lại hoàn toàn ưa chuộng cách sử dụng này, dĩ nhiên phải kể đến Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc. Nhờ cách này, nàng hãy yên tâm ghi điểm với các kiểu túi thời thượng, hoàn toàn chinh phục cách diện túi “chuẩn không cần chỉnh”.

Khoác giỏ xách nữ trên vai

Với những cô nàng cá tính, trẻ trung thì kiểu đeo giỏ xách trên vai là khá phổ biến. Thông thường những chiếc giỏ xách đẹp có dây quai mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời, khi đeo trên vai không chỉ giúp nàng thật năng động mà còn cuốn hút hơn rất nhiều. Kết hợp cùng sét đồ đơn giản như quần jean, áo phông cùng giày sneaker là ý tưởng thú vị cho ngày dạo phố, hơn nữa nàng có thể thỏa mái hoạt động mà không lo vướng víu.

Juno địa chỉ mua giỏ xách nữ cao cấp

Bằng tất cả tình yêu của mình dành cho túi xách nữ, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua Juno. Nơi mà bạn có thể bổ sung những món phụ kiện đang thiếu cùng cập nhật xu hướng thời trang một cách nhanh nhất. Tại Juno, chúng tôi có tất tần tật các loại túi xách nữ, giỏ xách nữ cao cấp và nhiều phụ kiện đi kèm như kính mắt, giày nữ… Với đa dạng các thiết kế sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn hơn. Dù bạn đang sở hữu phong cách nào, Juno sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Không chỉ cập nhật nhanh chóng những kiểu dáng hiện đại, Juno còn quan tâm đến dòng chảy thời trang nhằm mang đến cho các nàng những mẫu túi xách mới nhất. Còn gì tuyệt hơn khi bắt kịp trend đúng lúc, đó không chỉ là dịp nàng thể hiện bản thân mà còn gây ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người. Hãy đến Juno để trải nghiệm và thưởng thức những tuyệt phẩm nghệ thuật độc đáo từ những gam màu hài hòa với mức giá hoàn toàn yêu thương giúp nàng có thể chọn được giỏ xách nữ Juno phù hợp. Nhằm hỗ trợ cho việc mua sắm thuận lợi, Juno nhận ship hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt và đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Chưa kể tới những chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm một chiếc giỏ xách nữ cao cấp phù hợp với mình hãy để Juno tư vấn và hỗ trợ nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====